Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ คนแรกที่ได้ร่วมประกวด Miss USA 2021

ปังไม่หยุด! Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ คนแรกที่ได้ร่วมประกวด Miss USA 2021

Alternative Textaccount_circle
Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ คนแรกที่ได้ร่วมประกวด Miss USA 2021
Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ คนแรกที่ได้ร่วมประกวด Miss USA 2021

ก่อนหน้านี้ เพิ่งมีข่าวว่า Lehlogonolo Machaba เป็นสาวข้ามเพศคนแรกที่ตัดสินใจก้าวเข้ามาสมัครร่วมประกวดชิงลง Miss South Africa 2021 ซึ่งถือเป็นการทลายกำแพงมาตรฐานความงามเดิมๆ ที่เคยเป็นมานับตั้งแต่กระแส LGBTQ+ เริ่มเปิดกว้างมากขึ้นในหลายๆ ประเทศ โดยล่าสุด “Kataluna Enriquez” ก็เป็น สาวข้ามเพศ อีกคนที่ได้ทำการลงสมัครประกวด Miss Nevada USA 2021 เพื่อที่จะได้เข้าร่วมในการคัดเลือกเป็นตัวแทนรัฐเนวาดา เพื่อก้าวเข้าไปชิงมงกุฎ Miss USA 2021 และเธอก็ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจสามารถคว้าตำแหน่ง Miss Nevada USA 2021 มาครองได้ในที่สุด

Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ

ปังไม่หยุด! Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ คนแรกที่ได้ร่วมประกวด Miss USA 2021

Kataluna Enriquez เป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกัน วัย 27 ปี และเป็น สาวข้ามเพศ คนแรกของสหรัฐอเมริกาที่ได้ตำแหน่ง Miss Nevada USA 2021 ทั้งยังได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประกวดบนเวที Miss USA 2021 อีกด้วย แต่ก็อาจจะมีแฟนๆ นางงามบางคนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี เพราะเธอเคยมาเป็นตัวแทนของสหรัฐอเมริกามาขึ้นเวทีประกวด Miss International Queen ที่พัทยา​ ประเทศไทย เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอก็สามารถพาตัวเองเข้ารอบลึกถึงรอบ 12 คนสุดท้าย โดยในตอนนั้นผู้ที่ได้แชมป์ในปีนั้นคือ Nguyễn Hương Giang จากประเทศเวียดนาม และ โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ จากประเทศไทยครองอันดับ 2

Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 13

สำหรับก้าวใหม่บนเวทีนางงามของ Kataluna Enriquez ในครั้งนี้ นับว่าเป็นโอกาสสำคัญสำหรับเธอมากๆ ที่จะได้ไปโชว์ความสามารถชิงมงนางงามบนเวทีระดับโลกอย่างเวที Miss USA 2021 ดูท่าปีนี้จะแซ่บกว่าที่เคย ต้องนับถอยหลังจับตามองกันได้เลย

Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 14 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 12 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 10 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 9 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 8 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 7 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 6 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 5 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 4 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 3 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 2 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 1 Kataluna Enriquez สาวข้ามเพศ 15


ภาพ : mskataluna

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Lehlogonolo Machaba สาวข้ามเพศ คนแรกที่ได้ร่วมชิงมง Miss South Africa 2021

หน้าเป๊ะหุ่นปั๊วะ! ส่องสไตล์ มิสยูนิเวิร์สสเปน 2018 สตรีข้ามเพศคนแรก

“ฉันเป็นผู้หญิงข้ามเพศ” Nikkie บิวตี้ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เผยความลับที่ปิดมา 11 ปี

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up