ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ"

ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ “กลัฟ คณาวุฒิ” เผยลุคหน้าใส หวานละมุน โดย ป้อม วินิจ

Alternative Textaccount_circle
ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ"
ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ"

ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ “กลัฟ คณาวุฒิ” เผยลุคหน้าใส หวานละมุน โดย ป้อม วินิจ

“กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” หนุ่มหล่อหน้าใส นักแสดงชายชาวไทย ที่โด่งดังมากๆ จากการเป็นคู่จิ้นสายวาย และเป็นหนุ่มหล่อมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก ไม่ใช่แค่เฉพาะในไทยเท่านั้น แต่ระดับเอเชียเลย ซึ่งแฟนคลับชาวจีนก็รักและพร้อมสนับสนุนหนุ่มกลัฟเต็มที่ ถึงขั้นทุ่มโหวต The Most Beuatiful Asian Pacific Idol 2020 ไม่อั้น จนหนุ่มกลัฟติดอันดับ 3 ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย อีกด้วย

และล่าสุด ตอกย้ำความหล่อหวานละมุนด้วยเมคอัพทริคจากเมคอัพอาร์ติสต์ตัวแม่อย่าง ‘ป้อม วินิจ’ ที่ลงมือสะบัดแปรงเองว่า

“พี่ป้อมเมคอัพลุคนี้ออกมาเพื่อให้น้องกลัฟ ดูเป็นผู้ชายที่ละมุน ดูแลสุขภาพผิวตัวเอง ริมฝีปากอิ่มเอิบ ให้ความรู้สึกได้ว่าผิวหน้าได้ผ่านการดูแลมาเป็นอย่างดี และอยากให้เห็นในแง่มุมความงามของผู้ชายบ้าง โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีแต่ผู้หญิงเพียงอย่างเดียว เพราะในปัจจุบันจริงๆ ผู้ชายหลายคนก็อยากมีผิวสวย เกลี้ยงเกลา ริมฝีปากที่มีสุขภาพผิวปากที่ดี มีคิ้วที่สวยได้รูป ซึ่งมันเป็นความต้องการของผู้ชายยุคใหม่ ที่ไม่ต้องมีการเขินอายอีกต่อไป  โดยสามารถใช้เครื่องสำอางหรือสกินแคร์ตัวเดียวกันกับผู้หญิงได้เลยโดยไม่จำเป็นจะต้องใช้เครื่องสำอางที่มีคำนำหน้าว่า  For Men อีกต่อไป” 

ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ" ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ" ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ" ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ" ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ" ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ" ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ" ทริคแต่งหน้าหนุ่มหล่อ "กลัฟ คณาวุฒิ"


ภาพ : pom_vinij

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รู้จักตัวตนลึกๆ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ หนุ่มโลกส่วนตัวสูง หน้าหวานแต่ชอบเที่ยวแบบสายลุย

“กลัฟ คณาวุฒิ” ติดอันดับ 3 ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย รองจาก เซียวจ้าน-หวังอี้ป๋อ

เส้นทางนักแสดง กลัฟ-คณาวุฒิ จากดาราโนเนมที่ได้ออกแค่ 2 ซีน สู่พระเอกช่อง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up