บำรุงเส้นผมสไตล์สาวฮ็อต 'เคนดัลล์ เจนเนอร์' ด้วยเทคนิคก้นครัว

วิธีกู้ผมเสียจากคลอรีนสไตล์สาวฮ็อต ‘เคนดัลล์ เจนเนอร์’ ด้วยเทคนิคก้นครัว

Alternative Textaccount_circle
บำรุงเส้นผมสไตล์สาวฮ็อต 'เคนดัลล์ เจนเนอร์' ด้วยเทคนิคก้นครัว
บำรุงเส้นผมสไตล์สาวฮ็อต 'เคนดัลล์ เจนเนอร์' ด้วยเทคนิคก้นครัว

หลังจากที่สาวฮ็อตสุดเซ็กซี่ เคนดัลล์ เจนเนอร์ (KENDALL JENNER) เคยถูกเม้าท์อย่างหนักว่ารีทัชภาพให้รูปร่างเป๊ะ เดี๋ยวนี้เธอเลยแก้เกมด้วยการลงเป็นคลิปที่เธอกำลังถ่ายตัวเองผ่านกระจกในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสุดแซ่บยั่วๆ บดๆ สยบขาเม้าท์แทนซะเลย เป็นไงล่ะ รูปร่างแซ่บเซี๊ยะ เฟิร์มกระชับเน้นๆ ให้เห็นชัดๆ ขนาดนี้ ยังจะกล้าเม้าท์กันอีกไหม???

และแน่นอนว่าใครที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอเป็นประจำ นอกจากภาพแฟชั่นแล้ว ภาพที่มักเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับได้เสมอก็คือ ลุคบิกินี่ตัวจิ๋วริมทะเลบ้าง ริมสระว่ายน้ำบ้าง หน้ากระจกบ้าง โดยบิกินี่จิ๋วมากๆ จนทำเอาเห็นแล้วใจหายใจคว่ำกดไลค์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว แต่นอกจากความร้อนแรงของชุดและรูปร่างแล้ว เห็นเธอชอบว่ายน้ำบ่อยขนาดนี้ อยากรู้จริงๆ ว่ามีวิธีดูแลเส้นผมอย่างไร ไม่ให้เสียจากคลอรีน ซึ่งเธอก็บอกว่า

ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์

“ช่วงเวลาพักผ่อนในหน้าร้อน ถือเป็นเวลาแห่งความสุขของฉัน มีเวลาว่างสักนิดสักหน่อยก็ขอให้ได้ลงสระว่ายน้ำ ทั้งว่ายเพื่อออกกำลังกายและมีพูลปาร์ตี้กับเพื่อนๆ สนุก และแฮ็ปปี้ที่ได้หยิบคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำใหม่ๆ มาใส่ แต่ติดตรงผมที่เสียจากคลอรีนนั้นอาจกู้คืนยาก

ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์

ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์

“เทคนิคของฉันเป็นแบบในครัวเรือน หลังขึ้นจากสระว่าบน้ำ ให้ใช้เบกกิ้งโซดาโรยสางผม แล้วสระออกก่อนหนึ่งรอบ เพื่อขจัดสารเคมีออกให้หมด ป้องกันผมเสีย แล้วค่อยสระด้วยแชมพูและครีมนวดตามปกติ กลิ่นโปรดของฉันคือกลิ่นแบบพฤกษาและดอกไม้ที่มีความสะอาดสดชื่น แค่ได้กลิ่นก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ”

ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ปราบผมเสียจากคลอรีนแบบ เคนดัลล์ เจนเนอร์


ข้อมูลบางส่วน : นิตยสารแพรว ฉบับ 970
ภาพ : kendalljenner

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ล้างหน้าตามเทรนด์ #60secondrule แบบ “เจนนี่ Blackpink” แค่ 1 นาที หน้าใสปิ้ง!

“แพรี่พาย” แชร์สูตรมาสก์หน้าถอนพิษแดด ลดผดผื่น คุมความมัน จากภูมิปัญญาไทย

เทียนหอมของที่ต้องมี “อันยา เทย์เลอร์-จอย” เผยวิธีผ่อนคลายชอบดื่มด่ำกลิ่นหอม

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up