สอง-ณัชชา

สวย เซ็กซี่ ฟิตหุ่นให้เป๊ะ เลือกบิกินี่สวยสไตล์ สอง-ณัชชา ชาติอนุลักษณ์

account_circle
สอง-ณัชชา
สอง-ณัชชา

แม้จะชื่อ “ สอง-ณัชชา” แต่ความสวยและความเก่งของเธอไม่เป็นรองใคร นอกจากจะเป็นนางแบบโฆษณาและ Online Influencer เธอยังทำธุรกิจออนไลน์ เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแนวซัมเมอร์ On the Sea ที่นำเข้าจากต่างประเทศ  เพื่อให้สาวๆ ได้สวยแซ่บรับซัมเมอร์ไปพร้อมๆกัน

สวย เซ็กซี่ ฟิตหุ่นให้เป๊ะ เลือกบิกินี่สวยสไตล์ สอง-ณัชชา ชาติอนุลักษณ์

My Swimsuit Collection

“สองใส่ได้ทั้งแบบวันพีซและทูพีซค่ะ แต่จะเลือกวันพีซเวลาลงน้ำ ส่วนทูพีซเหมาะใส่ถ่ายรูปกับเพื่อน ชุดว่ายน้ำถือว่าเป็น Fast Fashion ที่มาไวไปไว มีแบบใหม่มาเรื่อยๆ ฉะนั้นสองจะเลือกชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับรูปร่างของเราในเวลานั้น ถ้าเริ่มอวบตรงขา ก็จะเลือกท่อนล่างที่เป็นเหมือนกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงแบบซีทรู ทำให้สามารถใส่เดินได้อย่างมั่นใจขึ้น

“ตั้งแต่มีแบรนด์ชุดว่ายน้ำและเสื้อผ้าสำหรับซัมเมอร์ของตัวเอง สองไม่ได้ใส่ของแบรนด์อื่นอีกเลยค่ะ (หัวเราะ) ที่มาของแบรนด์ On the Sea มาจากความชอบไปเที่ยวทะเล แล้วมักจะถ่ายภาพตัวเองลงไอจี ทุกครั้งจะมีคนเข้ามาถามว่า
ใส่เสื้อผ้าแบรนด์อะไร ซื้อที่ไหน ซึ่งสองใส่แบบธรรมดาทั่วไป ทำให้เกิดไอเดียคิดทำเป็นธุรกิจของตัวเอง โดยนำเข้ามาจากต่างประเทศ และตอนนี้สองกำลังดีไซน์เสื้อผ้าสำหรับซัมเมอร์เพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ พร้อมวางขายเร็วๆนี้ค่ะ”
Summer Skincare Essentials

“ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือทำงาน สองก็ดูแลผิวไม่ต่างกันเลยค่ะ อย่างถ้าคนอื่น เรียกว่าทาครีม แต่สำหรับสองต้องเรียกว่าประโคมค่ะ (หัวเราะ) ไม่ใช่แค่ทาตอนเช้าและก่อนนอนเท่านั้น สองติดครีมไว้ที่รถด้วย ทาไปเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์สำหรับทาตัวใช้ทั้งวาสลีน นีเวีย บิโอเร ชิเซโด้ แต่ไอเท็มสำหรับบำรุงผิวหน้าต้องเซรั่มชาเขียวและอายครีมของ Innisfree  ด้วยเนื้อครีมที่บางเบาและเป็นแบรนด์จากธรรมชาติเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบสองค่ะ”

Get Ready for Bikini

“สองไม่ได้เน้นฟิตหุ่นมาก เลือกใช้วิธีควบคุมอาหารแทนการออกกำลังกายอย่างถ้ารู้ตัวว่าจะมีทริปไปทะเล จะเริ่มงดของหวาน ขนม ของทอด ข้าว เน้นผักกับเนื้อสัตว์ นี่คือวิธีการควบคุมอาหารเพื่อให้หน้าท้องแบนราบ แล้วพอจบทริป
ค่อยกลับไปกินเหมือนเดิม (หัวเราะ)

“แต่ช่วงหลังๆมานี้เริ่มรู้สึกว่ารูปร่างไม่ค่อยเฟิร์ม จึงหันมาออกกำลังกายแบบง่ายๆตามยูทูบ อย่าง 5 ท่าลดหน้าท้อง  เน้นแนวเวตเทรนนิ่ง ทำเป็นท่าๆ ไปค่ะ  เพราะส่วนตัวไม่ค่อยอินกับการวิ่ง กว่าจะเบิร์นได้สัก 200 กิโลแคลอรีต้องวิ่งเป็นชั่วโมง ไม่ไหวค่ะ”

Swimsuit Tips

“เคยไปพักโรงแรมที่เป็นห้องพูลวิลล่า ระหว่างว่ายน้ำอยู่ในสระส่วนตัว จังหวะขึ้นจากน้ำปรากฏว่าสายผูกกางเกงบิกินี่หลุด โชคดีที่เห็นก่อน จึงคว้าไว้ได้ทัน ทำให้ทุกครั้งที่ใส่บิกินี่ สองจะต้องผูกปมไว้สองปมก่อนจะผูกเป็นโบ เป็นทริคของสองเวลาใส่บิกินี่แบบผูก รับรองว่าไม่หลุดชัวร์ค่ะ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 969

สาวสวยสายเฮลตี้ ‘อาทิมา หิมะทองคำ’ เผยทริคลดน้ำหนักจากไซซ์ XL สู่ไซซ์ XS

เป๊ะทุกทริป! รวบตึงทริคสวยแซ่บ “เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย” เจ้าหญิงแห่งวงการเที่ยวทะเล

แซ่บไม่พัก! แชร์ทริคฟิตหุ่นเฟิร์ม เสริมหุ่นเป๊ะ สไตล์ “ใหม่ ดาวิกา”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up