'ขวัญ' ลั่นอย่าซีเรียส บ้านเบี้ยวแต่หน้าไม่เบี้ยว ขอสวยพอ!

แต่งรูปจนโดนคอมเม้นต์ ‘ขวัญ’ ลั่นอย่าซีเรียส บ้านเบี้ยวแต่หน้าไม่เบี้ยว ขอสวยพอ!

Alternative Textaccount_circle
'ขวัญ' ลั่นอย่าซีเรียส บ้านเบี้ยวแต่หน้าไม่เบี้ยว ขอสวยพอ!
'ขวัญ' ลั่นอย่าซีเรียส บ้านเบี้ยวแต่หน้าไม่เบี้ยว ขอสวยพอ!

แต่งรูปจนโดนคอมเม้นต์ ‘ขวัญ’ ลั่นอย่าซีเรียส บ้านเบี้ยวแต่หน้าไม่เบี้ยว ขอสวยพอ!

จู่ๆ ก็เกิด #ขวัญบ้านเบี้ยว หลังจากภาพบนอินสตาแกรม@kwanusa9 ของนักแสดงสาวสวย ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ถูกชาวเน็ตคอมเม้นต์ว่าใช้แอปพลิเคชันแต่งรูปไม่เนียน จนฉากหลังเบี้ยวผิดรูปผิดทรงอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุด สาวขวัญได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวที่ ขวัญ อุษามณี รับบท แม่นาค คนล่าสุด โดยขวัญยอมรับว่า แต่งรูปเป็นเรื่องปกติและก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าเสียหาย และบอกด้วยว่าชาวเน็ตอย่าซีเรียสเลย บ้านเบี้ยว แต่หน้าไม่เบี้ยวก็โอเคอยู่นะ ขอสวย ไม่เป็นไรหรอก เพราะถ้าตัวจริงสวยก็คือจบ!!

'ขวัญ' ลั่นอย่าซีเรียส บ้านเบี้ยวแต่หน้าไม่เบี้ยว
ภาพที่โดน #ขวัญบ้านเบี้ยว

“ช่วงที่หายหน้าไป คนก็มองว่าขวัญไปศัลยกรรมมาหรือเปล่า ซึ่งหลักๆ แล้ว มันมาจากการที่ขวัญอยากเป็นอย่างที่ขวัญชอบ ขวัญชอบแต่งหน้าสายฝอ ชอบทาปากอวบอิ่มๆ จนคนอื่นเขาก็คิดว่าขวัญไปฉีดมา ไปศัลยกรรม ทั้งๆ ที่จริงแล้วมันแค่เกิดจากการทาลิปสติก ซึ่งมันเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ขวัญใช้”

“ส่วนเรื่องการลงรูป เอาจริงๆ นะไม่เห็นเป็นอะไรเลย เรามั่นใจว่าเราสวยเราก็ลง เรามั่นใจว่าเราสวยแบบนี้ บ้านเบี้ยวก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย บ้านเบี้ยวแต่หน้าเราไม่เบี้ยวพอ เราลงให้หน้าสวย ไม่ได้ลงให้บ้านสวย”

“ก็ตลกดีค่ะ คือบางทีเราก็พลาดเนอะ เพราะเราก็ดูแต่ตัวเราเอง เราเห็นว่าเราสวยก็แค่นั้น ส่วนอย่างอื่นจะเบี้ยวก็ไม่ได้เป็นปัญหาโลกแตก พลาดกันได้ มองเป็นเรื่องตลกๆ น่ารักดีกว่าไม่ต้องไปซีเรียส ตัวจริงสวยจบ”

'ขวัญ' ลั่นอย่าซีเรียส บ้านเบี้ยวแต่หน้าไม่เบี้ยว 'ขวัญ' ลั่นอย่าซีเรียส บ้านเบี้ยวแต่หน้าไม่เบี้ยว 'ขวัญ' ลั่นอย่าซีเรียส บ้านเบี้ยวแต่หน้าไม่เบี้ยว


ภาพ IG : kwanusa9

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น่ารักเหมือนบาร์บี้! ‘ขวัญ อุษามณี’ ลุคสายแฟ คิ้วอ่อนปากเข้ม หวานซ่อนเปรี้ยว

สวยเกินจริง! บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวอังกฤษ โดนสั่งห้ามใช้ฟิลเตอร์รีวิวเครื่องสำอาง

เห็นผลจริงไหม? เทคนิค ฉีดไขมันหน้าเด็ก จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รพ.วรรณสิริ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up