'เจ้าชายวิลเลียม' ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ถูกยกให้เป็น หนุ่มหัวล้านที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

‘เจ้าชายวิลเลียม’ ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ถูกยกให้เป็น หนุ่มหัวล้านที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

Alternative Textaccount_circle
'เจ้าชายวิลเลียม' ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ถูกยกให้เป็น หนุ่มหัวล้านที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก
'เจ้าชายวิลเลียม' ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ถูกยกให้เป็น หนุ่มหัวล้านที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

หากย้อนกลับไป 13 ปี ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2008 ผลจากการจัดอันดับราชนิกุลรุ่นเยาว์ที่เซ็กซี่มากที่สุด ของเว็บไซต์ฟอร์บส์ ปรากฏว่าอันดับ 1 ตกเป็นของ เจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับที่ 2 ของราชวงศ์อังกฤษ ตามด้วยพระอนุชา เจ้าชายแฮร์รี ในอันดับ 2 ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของ ซารา ฟิลิปส์ พระธิดาของเจ้าหญิงแอนน์ และอันดับ 4 ได้แก่ เจ้าหญิงเบียทริซ พระธิดาของเจ้าชายแอนดรูว์ ก่อนปิดท้ายอันดับ 5 ที่ ชาร์ล็อตต์ คาซิราจี พระธิดาของเจ้าหญิงคาโรลีนแห่งราชวงศ์โมนาโก โดยการจัดอันดับสมาชิกราชวงศ์รุ่นเยาว์ที่เซ็กซี่มากสุดในโลก อ้างอิงจากการรวบรวมข้อมูลการนำเสนอข่าวของเว็บไซต์และสื่อมวลชนประเทศต่างๆ รวมถึงความร่ำรวยของแต่ละราชวงศ์ และเป็นการจัดอันดับเฉพาะราชนิกุลราชวงศ์ต่างๆ (ที่ยังไม่เข้าพิธีอภิเษกสมรส และมีพระชนมายุน้อยกว่า 35 ชันษา ในขณะนั้น*)

‘เจ้าชายวิลเลียม’ ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ถูกยกให้เป็น หนุ่มหัวล้านที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

และล่าสุดในปี 2021 “เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์” ผู้ที่เคยครองตำแหน่งราชนิกุลรุ่นเยาว์ที่เซ็กซี่มากที่สุด ก็ถูกขนานนามด้วยตำแหน่งใหม่ว่า “หนุ่มหัวล้านที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก” ในวัย 38 ปี อ้างอิงผลการวิจัยจาก Longevita ศูนย์ศัลยกรรมชื่อดังของอังกฤษ ที่ดูผลจากจำนวนยอดค้นหาบนกูเกิ้ล (Google)

'เจ้าชายวิลเลียม' ดยุกแห่งเคมบริดจ์

ซึ่งชื่อของเจ้าชายวิลเลียมถูกค้นหาสูงถึง 17.6 ล้านครั้ง! ถือว่าผลการค้นหาชื่อของเจ้าชายวิลเลียมมีจำนวนครั้งมากกว่าหนุ่มหัวล้านคนดังอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ ไทสัน, เจสัน สเตแธม, พิตบูล และ ไมเคิล จอร์แดน ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาล้วนติดโผ 5 อันดับหนุ่มหัวล้านที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ทางด้าน เดอะร็อก หรือ ดเวย์น จอห์นสัน, บรูซ วิลลิส, วิน ดีเซล, ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ และแม้แต่ผู้นำแห่งรัสเซียอย่างวลาดิเมียร์ ปูติน ก็ปรากฏในผลการวิจัยครั้งนี้เช่นกัน

'เจ้าชายวิลเลียม' ดยุกแห่งเคมบริดจ์

หลังจากทราบว่า ‘เจ้าชายวิลเลียม’ ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ถูกยกให้เป็น หนุ่มหัวล้านที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ก็ทำเอาบรรดาเหล่าคนดังฮอลลีวู้ดทั้งหลายต่างก็ออกมาแสดงความเห็นถึงคนดังหัวล้านหลายคนที่ถูกมองข้าม โดยเฉพาะ สแตนลีย์ ทุซซี ที่ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมแบบแซวกรุบกริบว่า สแตนลีย์ ทุชชี ทำอะไรผิดถึงไม่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ด้วย และชื่อของเขาก็เริ่มติดเทรนด์ในทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย ส่วน ดเวย์น จอห์นสัน ก็แสดงความเห็นเช่นกันว่าทำไมชื่อของ ลาร์รี เดวิด ถึงไม่ติดอันดับ

แต่ก็มีหลายคนสันนิษฐานว่าการจัดอันดับครั้งนี้อาจจะเป็นเรื่องจะจ้อจี้หรือเปล่า เหตุเพราะใกล้ถึงวันแห่งการโกหก หรือ April Fool’s Day ซึ่งตรงกับวันที่ 1 เมษายนที่กำลังจะมาถึงนี้แล้วนั่นเอง ส่วนจะจริงหรือโกหกก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปหลัง 1 เมษายน ว่ากระแสเรื่องนี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร

'เจ้าชายวิลเลียม' ดยุกแห่งเคมบริดจ์ 'เจ้าชายวิลเลียม' ดยุกแห่งเคมบริดจ์ 'เจ้าชายวิลเลียม' ดยุกแห่งเคมบริดจ์'เจ้าชายวิลเลียม' ดยุกแห่งเคมบริดจ์

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Stanley Tucci (@stanleytucci)


ข้อมูล : people.com/prince-william
ภาพ : Getty Image

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลุคใหม่ ‘ตู่ ภพธร’ ไถผมทรง Crew Cut รับบท’หมอภาคย์’ ในหนังภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า

สูตรลดน้ำหนัก “ดัชเชสเคท” สาวๆ ทำตามได้ ดีต่อสุขภาพ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up