'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง

แค้นนี้ต้องชำระ! ‘ยูจิน’ ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง ใน The Penthouse ซีซั่น2

Alternative Textaccount_circle
'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง
'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง

แค้นนี้ต้องชำระ! ‘ยูจิน’ ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง ไฮไลท์สีชมพูสุดจี๊ด ใน The Penthouse ซีซั่น2 ซีรีส์ดราม่าที่เต็มไปด้วยความแค้น แรงริษยาสุดเข้มข้น ที่มาต่อความเดิมจากภาคแรกซีซั่นหนึ่งได้ถึงใจผู้ชมยิ่งนัก

ปังต่อไม่หยุด! มาดใหม่กลับมาทวงแค้นของ โอยุนฮี รับบทโดย คิมยูจิน หลังจากรอดคุกที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรม ชิมซูรยอน ใน The Penthouse ซีซั่น 1 ซึ่งระหว่างหลบหนีการจับกุมจากตำรวจ 1 ปีผ่านไป ในซีซั่น 2 ตอนที่ 1 ทำให้ลุคเปลี่ยนไป จากสาวผมสั้นก็กลายเป็นผมยาว เรียกได้ว่าเนื้อเรื่องในการกลับมาของซีซั่นนี้ร้อนแรงถึงพริกถึงขิงกว่าเก่า แถมกระแสตอบรับก็ท่วมท้น เพียงแค่สัปดาห์แรกที่ออกอากาศ เรตติ้งกระฉูดไปกว่า 20% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง
‘ยูจีน’ ลุคผมสั้นใน The Penthouse ซีซั่นแรก 

นอกจากเปิดซีซั่น 2 มาในตอนแรก โอยุนฮี รับบทโดย คิมยูจิน จะเปลี่ยนลุคตามคาแร็กเตอร์ใหม่จากสาวผมสั้นเป็นสาวผมยาวแล้ว ในตอนสองที่หมอฮายูนชอล เปิดตัวภรรยาคนใหม่ซึ่งก็คือ โอยุนฮี นั้น เป็นอีกฉากหนึ่งที่เริ่ดไม่น้อย เพราะพี่แกเล่นจ้างเฮลิคอปเตอร์บินลงกลางงานหมั้นภรรยาเก่าอย่าง ชอนซอจิน ไปเลย แล้วโอยุนฮีก็เดินสะบัดผมสวยๆ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ ในลุคที่ไม่เพียงแค่ผมยาวขึ้น แต่สีผมก็เปลี่ยน แซ่บขึ้นด้วยจ้า

เชิ่ดสุดๆ ด้วยลุคสีผมไวน์แดง ไฮไลท์สีชมพูสุดจี๊ด บอกเลยว่าสีผมไวน์แดง (Red Wine) เป็นสีที่ผสานสีม่วงและสีแดงเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวมากๆ ยูจิน ทำออกมาแล้วดูสวยเย้ายวนชวนหลงใหลไม่น้อยเลย แถมช่วยขับผิวหน้าให้โดดเด่นและขาวขึ้นอีก นอกจากนี้ ผมสีไวน์แดงยังเหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิวด้วย และไม่ใช่แค่ผมสีไวน์แดงเท่านั้นนะ เธอยังทำไฮไลท์ผมสีชมพูเข้มๆ จี๊ดๆ เพิ่มความมั่นใจให้บุคลิกอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้มันส์!!!!!

เปิดตัวอย่างปัง! ‘ยูจีน’ ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง ใน The Penthouse ซีซั่น 2

'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง 'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง 'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง 'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง 'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง 'ยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดงยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดงยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดงยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดงยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดงยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดงยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดงยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดงยูจีน' ยียวนกว่าเดิมด้วยลุคสาวผมแดง


ภาพ : #ThePenthouse2
เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แซ่บเอาเรื่อง! “ลิซ่า” ลุคผมหยิกหยอยสไตล์ Retro Hair Curls คัฟเวอร์ Say So

สมาร์ทมากพ่อ! ‘ซงจุงกิ’ หล่อ เนี้ยบ หน้าใส คัมแบ็กอย่างเท่ในบท ทนายมาเฟีย

ท็อป 3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up