'จีซู BLACKPINK'

‘จีซู BLACKPINK’ เผยช่วงที่เพิ่งรู้ว่า ‘ตัวเองสวย’ เพราะตอนมัธยมต้นทรงผมเธอเหมือน ‘คิมบับ’

Alternative Textaccount_circle
'จีซู BLACKPINK'
'จีซู BLACKPINK'

จีซู BLACKPINK เป็นแขกรับเชิญคนแรกในรายการทอล์คโชว์บน YouTube ของฮเยริ ‘Hyell’s Club‘ เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2024 ฮเยริได้โพสต์ตอนแรกของรายการทอล์คโชว์ใหม่ล่าสุดของเธอ และอธิบายว่าเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเธอจะปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และก็คือ จีซู BLACKPINK

ในโอกาสพิเศษนี้ ฮเยริได้เตรียมช่วงถามตอบสำหรับจีซูโดยเฉพาะ เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ถามคำถามอันร้อนแรงกับ จีซู ไอดอลระดับโลกไว้ด้วย

คำถามหนึ่งของแฟนๆ ถามว่า “เธอสวยขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่” และจีซูก็หัวเราะสั้นๆ ก่อนตอบว่า “ฉันไม่รู้ว่าฉันสวย แต่ฉันเพิ่งรู้ตัวตอนมัธยมปลาย เมื่อมีคนบอกฉันว่าฉันฮ็อต เพราะว่าก่อนฉันอยู่มัธยมต้น ฉันไม่มีชื่อเสียงเลย” แต่ทางฮเยริแย้งว่า “บางทีคุณอาจไม่รู้ (ว่าคุณโด่งดัง)?” จีซูจึงอธิบายต่อว่า “ตอนมัธยมต้น ผมของฉันดูเหมือนคิมบับรูปสามเหลี่ยม แต่ในตอนมัธยมปลาย ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะป๊อบ เพราะเมื่อไปถึงโรงเรียนจะมีขนมปังหรือเครื่องดื่มวางอยู่บนโต๊ะ และมีจดหมายอยู่ด้วย ฉันจึงคิดกับตัวเองว่า เอ๊ะ ฉันป๊อบหรือเปล่า”

คำถามจากแฟนๆ อีกคำถามคือ “ฮเยริและจีซู คุณทั้งคู่ยังเด็กและรวยเหมือนกัน เมื่อคุณกินข้าวนอกบ้านด้วยกัน ใครเป็นคนจ่าย คุณแบ่งบิลหรือเปล่า?” จีซูตอบว่า “ฮเยริ!” และอธิบายว่า “ตอนที่ฉันพบกับฮเยริครั้งแรก เธอบอกว่า ‘ฉันทำงานนานกว่าคุณหลายปี ดังนั้นฉันควรจะจ่าย’ ฉันก็เลยตอบตกลงว่า ‘ถูกต้อง’ นอกจากนี้ฮเยริยังรู้จักร้านอาหารที่ดีและมีชื่อเสียงเยอะมาก ดังนั้นเธอจึงพาฉันไปยังสถานที่ดีๆ มากมาย”

แต่ฮเยริเสริมว่า “แต่เมื่อเรากินหม้อไฟ จีซูเป็นคนจ่าย” จีซูอธิบายว่า “เมื่อเรากินสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันก็พูดว่า ‘ฉันจะจ่ายสำหรับสิ่งนี้'” ฮเยริได้เปิดเผยว่าจีซูชอบหม้อไฟมากแค่ไหนและเล่าว่า “ครั้งสุดท้ายที่เราเจอกันเรากินหม้อไฟ เธอกินเยอะมาก นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นจีซูกินเยอะขนาดนั้น”

Photo : 혜리


Praew Recommend

keyboard_arrow_up