"มิ้น ชาลิดา" ตัดใจหั่นผมสั้นครั้งแรกในชีวิต

“มิ้น ชาลิดา” ตัดใจหั่นผมสั้นครั้งแรกในชีวิต อัพลุคเพื่อความสมจริงในละคร

Alternative Textaccount_circle
"มิ้น ชาลิดา" ตัดใจหั่นผมสั้นครั้งแรกในชีวิต
"มิ้น ชาลิดา" ตัดใจหั่นผมสั้นครั้งแรกในชีวิต

ตั้งแต่เห็นนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง อยู่ในวงการบันเทิงมา ยังไม่เคยเห็นสาวมิ้นในลุคผมสั้นที่เป็นผมจริงๆ เลยสักครั้ง แต่ในที่สุดก็ถึงเวลาที่สาวมิ้นต์จะเปลี่ยนลุคใหม่จากสาวผมยาวสลวยสวยหวาน กลายเป็นสาวหน้าเด็กกระชากวัยในลุคผมสั้น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า นี่เป็นการตัดผมสั้นครั้งแรกในชีวิตเลย

โดยจะเห็นลุคใหม่ของสาวมิ้นต์ได้จากคลิปวิดีโอบนอินสตาแกรมของผู้จัดคนสวย ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ที่ได้โพสต์คลิปตั้งแต่ก่อนที่สาวมิ้นจะตัดผมจนตัดผมเสร็จอวดโฉมลุคใหม่ น่ารักกระชากวัยสุดๆ ซึ่งทางสาวมิ้นต์เองก็ออกปากมาเองว่า ชอบลุคนี้มาก โดยลุคผมสั้นที่ตัดมานี้ ไม่ได้เพื่ออัพลุคใหม่อย่างเดียว แต่เพื่อความสมจริงในละครที่เปิดกล้องเรื่องล่าสุด “ซ่านเสน่หา” ของผู้จัดคนสวย ตู่ ปิยวดี นั่นเอง

ถ้าลองสาวมิ้นต์ได้ลงทุนตัดใจหั่นผมจนสั้นจริงขนาดนี้ คงต้องติดตามผลงานแล้วล่ะ ซึ่งจริงๆ ละครเรื่องนี้เป็นกระแสเกรียวกราวอยู่ช่วงหนึ่งเลย ตอนที่ ผู้จัดละคร ตู่ ปิยวดี ลงรูปพระนางในอินสตาแกรม แต่เป็นรูปนางเอกหันหลัง จึงไม่รู้ว่านางเอกเป็นใคร จนเกิดการเดาต่างๆ นานาอยู่หลายวัน ในที่สุดก็เฉลยว่านางเอกคือ มิ้นต์ ชาลิดา ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดดีใจที่สาวมิ้นต์จะได้พลิกบทบาทมาเล่นสายแซ่บสักที เพราะก่อนหน้านี้ สาวมิ้นต์มักจะได้เล่นแนวคอมเมดี้ หรือรับบทแนวสาวแก่น สดใส สู้ชีวิตอยู่เป็นประจำ

และสำหรับลุคผมสั้นประบ่าของสาวมิ้นต์ลุคนี้ เรียกได้ว่า สั้นกำลังดี! ไม่สั้นเกินไป และไม่ยาวจนเกินไปเช่นกัน ทำให้ครีเอททรงผมได้ง่าย หวานก็ได้ เปรี้ยวก็ดี

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Piyawadee Maleenont (@tu_piyawadee)

 

"มิ้น ชาลิดา" ตัดผมสั้น "มิ้น ชาลิดา" ตัดผมสั้น "มิ้น ชาลิดา" ตัดผมสั้น "มิ้น ชาลิดา" ตัดผมสั้น

ส่วนนี่คือลุคผมยาว ก่อนที่สาว “มิ้น ชาลิดา” จะตัดใจหั่นผมสั้น

"มิ้น ชาลิดา" ลุคผมยาวสลวย "มิ้น ชาลิดา" ลุคผมยาวสลวย "มิ้น ชาลิดา" ลุคผมยาวสลวย "มิ้น ชาลิดา" ลุคผมยาวสลวย "มิ้น ชาลิดา" ลุคผมยาวสลวย


ภาพและคลิป IG : tu_piyawadee , mint_chalida

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นับวันยิ่งสวยคม! ‘หยดน้ำ นัดดาภรณ์’ หั่นผมสั้น เปลี่ยนลุคใหม่ ดูคูลและดูคิวต์

รวมลุค ทรงผมสั้นประบ่า ‘แพทริเซีย กู๊ด’ ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป หวานก็ได้เซ็กซี่ก็ดี

ลุคใหม่สุดชิล “คิมเบอร์ลี่” หั่นผมสั้นทำสีประกายธรรมชาติ หน้าเด็กลงแต่ดูเปรี้ยวขึ้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up