ใบเตย-สุวพิชญ์

ใบเตย-สุวพิชญ์ ผู้หญิงตัวเล็ก ที่เป็นที่พักพิงใจของ สุภาพบุรุษสายร็อค ปั๊บ โปเตโต้

Alternative Textaccount_circle
ใบเตย-สุวพิชญ์
ใบเตย-สุวพิชญ์

5 ปีแห่งความรักของ ปั๊บ โปเตโต้ & ใบเตย-สุวพิชญ์ ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่เป็นที่พักพิงใจของ สุภาพบุรุษสายร็อค ดูแล ห่วงใย เหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่คบกัน

หลังจากคบหาดูใจกันมานานปีนี้ นักร้องหนุ่ม หนึ่งในโปรเจ็กต์สุภาพบุรุษสายร็อค  ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข ก็ได้ตัดสินใจไปสู่ขอพร้อมหมั้นแฟนสาวที่มีอายุห่างกัน 11 ปี  ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ กับครอบครัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และหลังจากที่ทั้งคู่เตรียมงานมาพักใหญ่ ล่าสุดงานก็เป็นรูปเป็นร่างแล้ว จึงได้เปิดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ดูแล ห่วงใย เหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่คบกัน รวมยังเผยฤกษ์มงคลซึ่งเป็นฤกษ์ที่ทั้งคู่ดูไว้ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนเลยทีเดียว

ใบเตย-สุวพิชญ์

เปิดเผยจริงๆ แอบขอฝ่ายหญิงแต่งงานไว้ตั้งนานแล้ว

ปั๊บ : ถ้าย้อนไทม์ไลน์เคยขอแต่งไว้นานแล้ว ประมาณ 2 ปีที่แล้ว ให้เพื่อนที่ชื่อ “ต้องจิต” ช่วยดูฤกษ์ให้ ซึ่งเขาก็ดูให้เอาไว้เมื่อปีที่แล้วว่าเป็นฤกษ์วันนี้ที่ 15 พ.ย. ปีนี้ ก็ล็อคเอาไว้แล้ว ซึ่งเป็นฤกษ์แรกและเป็นฤกษ์เดียวด้วยครับ ตอนช่วงสถานการณ์โควิดไม่คิดว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงอะไร ถึงแม้ว่าจะไม่มารวมกัน ก็คิดว่าจะแต่งกันเป็นการภายในไปเลย ก็ไม่ได้กังวลตรงนั้น แต่ตอนนี้เรื่องที่กังวลมากว่าจะจัดงานยังไง เพราะถึงตอนนี้เองทุกอย่างยังไม่สรุปเลย

งานแต่งงานเน้นความเรียบง่ายจัดงานแค่เช้าถึงบ่าย

ปั๊บ : การเตรียมงานผมว่าประมาณ 65 เปอร์เซ็นต์ เรื่องการ์ดยังไม่เรียบร้อย ประมาณสิ้นเดือนน่าจะเรียบร้อย แต่เรื่องโครงงานพร้อมแล้วครึ่งหนึ่ง เพราะว่าเพิ่งเข้าไปดูโรงแรมมา แล้วก็เอาดีไซน์เนอร์เข้าไปดูว่าจะทำยังไงบ้าง

ใบเตย : สถานที่ก็ดูเรียบร้อยแล้วเป็นโรงแรมคอนราด แขกก็ประมาณ 400 คนค่ะ

ปั๊บ : ก็จะมีพิธีเช้า แล้วก็พิธีบ่าย ไม่มีพิธีเย็น ซึ่งตามเราคุยกันไว้ว่า ตอนเช้ามีขันหมาก ยกน้ำชา รดน้ำสังข์ และพอบ่ายก็เป็นงานเลี้ยง ส่วนภายในงานก็มีดีเทลต่างๆ ซึ่งกำลังคุยกับทีมงานอยู่ว่า จะเอาแบบไหน เพราะตอนนี้ธีมคลุมเครือมาก ยังคุยไม่ลงตัวเลย ตอนนี้ก็เริ่มช่วยกันคิดมา แต่ยังคงความเรียบง่ายก่อน ไม่มีธีมอะไรที่หวือหวา

ใบเตย : เน้นเป็นโทนสี ที่ดูไว้เป็นสีเขียวอ่อน สีเหลือง สีฟ้าอ่อน เป็นโทนพาสเทล แต่เรื่องแต่งตัวเอาที่ทุกคนสวยที่สุด 

ปั๊บ โปเตโต้

พรีเวดดิ้งอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปั๊บ : อยากเห็นไหม ทุกคนคาดหวังก็ได้นะ เพราะว่าจอที่โรงแรมใหญ่มาก

ใบเตย : ไม่ดีมั้งพี่ปั๊บ

ปั๊บ : เตยไม่ต้องคิดมาก เพราะว่ายังไงเตยก็ไม่เห็นเพราะเราหันหลังให้จอ (หัวเราะ)

ปั๊บ : คือผมกับเตยที่ถ่ายรูปคู่เป็นทางการหลังจากซีรีส์ทิ้งไว้กลางทางเลยมั้งครับ ที่ถ่ายด้วยกันแล้วดูเป็นเรื่องเป็นราว การถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งนี้เลยถือว่าเป็นงานล่าสุด ถามว่าสบายไหม เสื้อผ้าก็เป็นแบบสบายๆ แต่ก็เป็นโทนที่ผมไม่เคยถ่าย

ใบเตย : เรียกว่าเป็นพรีเวดดิ้ง ที่ไม่ได้เรียกว่าเป็นพรีเวดดิ้งจ๋า เน้นว่าเราได้ถ่ายรูปคู่กันจริงๆ จังๆ ในสตู เลือกชุดที่มีความกึ่ง ๆ ทางการไม่ได้เป็นกระโปรงยาว

ปั๊บ : คิดว่าเดี๋ยวจะค่อย ๆ เอามาแบ่งให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ ได้ดู

แต่งเพลงพิเศษเพื่อมอบให้กับว่าที่เจ้าสาว

ปั๊บ : มีครับ  แต่ไม่เซอร์ไพร้ส์แล้ว (หัวเราะ) คิดว่าก็มีอะไรพิเศษสักอย่าง แต่ผมยังเรียบเรียงออกมาได้ไม่ดีเท่าไหร่ขอไปจัดสรรอีกนิด

ปั๊บ โปเตโต้

ยังไม่แพลนมีลูกขอทำงานก่อน

ปั๊บ : ถ้าก่อนหน้านี้คิดว่าจะต้องมีลูกกัน มีเบบี้ ปล่อยชีวิตไปตามธรรมชาติ แต่ว่าพออย่างช่วงที่ผ่านมามันมีช่วงที่เราต่างคนต่างทำงานด้วยพอจัดการเรื่องแต่งปุ๊บผมก็รีบกลับไปทำงานต่อเตยเองก็ต้องรีบไปทำงานเหมือนกัน

ใบเตย : ต่างคนต่างทำงานก่อนแล้วเดี๋ยวเรื่องมีเบบี๋ค่อยว่ากัน

ปั๊บ : ตัวผมเองอยากมีนะ เตยอยากมีไหม

ใบเตย : อยากมีค่ะ แต่ก็อยากจะทำงานอีกสักพักก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันให้ทุกอย่างดูเข้าที่เข้าทางก่อน อันนี้คือเตยขอพี่ปั๊บ”

ปั๊บ : ได้ๆ ผมว่าผมยัง ยังได้อีก (หัวเราะ)

ปั๊บ โปเตโต้

5 ปีแห่งความรักของ ปั๊บ โปเตโต้ & ใบเตย

เตย : พี่ปั๊บพูดตั้งแต่วันแรกที่คบกันว่า เหมือนเขาจะทำทุกวันให้มันดีที่สุด ต่อให้จะแต่งงานหรือว่าอะไร เขาก็ยังจะเป็นเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่คบกัน อันนี้คือสิ่งที่เขาพูดเอาไว้ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาสม่ำเสมอและเสมอต้นเสมอปลายในเรื่องของความรู้สึก ก็ยังเหมือนเดิม และก็คิดว่าหลังแต่งงานไปด้วยความที่เขาเป็นยังนี้ตั้งแต่แรก ก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่แค่ในสถานะของการใช้ชีวิตอาจจะเปลี่ยนไปว่า ในเรื่องของครอบครัวก็คงต้องอัพเวล ประมาณนั้น

ปั๊ป : ก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าจะมีบุตรด้วย มันไม่ต้องใช้เหตุผลเยอะ เวลาจะเลือกชีวิตคู่ใครสักคนหนึ่ง มันเป็นเเค่เซนส์และก็สัญชาตญาณล้วนๆ เพราะสุดท้ายแล้วที่ผมบอก ผมเต็มที่ตั้งแต่แรกคือเราใส่ความรู้สึกไปทั้งหมด ไม่ได้กั๊กว่าเอ่อ เราไม่ได้สมรสกัน งั้นตรงนี้เราไม่ต้องคิด หรืออะไรยังงี้ เพราะไม่งั้นเราไม่รู้ว่ามันจะเป็นไง ก็ใส่ให้มันเต็มที่

ปั๊ป :ก็คือเต็มที่กับชีวิตความรัก และผมเองก็คิดว่าเรายังต้องเรียนรู้กับชีวิตความรักไปจนแก่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่ได้คิดว่าเธอคือแม่ของลูกฉันแล้วเหมาะสม เพราะผมคิดว่าตัวผมเองและตัวเขาเองก็ต้องมีการปรับปรุงตลอดเวลา จนถึงทุกวันนี้ก็ยังต้องปรับ ผมก็คิดว่ามันสนุกดีที่จะมีใครสักคนเข้ามาเป็นบัดดี้ในชีวิตสักคน อย่างผมก็เพิ่งเรียนรู้ว่า จริงๆแล้วเราสามารถแสดงความอ่อนแอได้ ให้กับคนที่เรารู้สึกว่าเขาพร้อมเป็นที่พิงให้เรา ไม่ใช่ว่าเป็นผู้ชายแล้วโดนปลูกฝังว่าต้องสตรอง เหมือนสลับกัน เลยคิดว่าตรงนี้แหละถือเป็นเรื่องใหม่ในชีวิตของผม หลังจากที่เป็นทางการขึ้น

ใบเตย-สุวพิชญ์

ใบเตย-สุวพิชญ์


ภาพจาก : IG @iiitoei @pup_potato

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Wedding is coming soon? คนดังที่กำลังจะมีงานแต่งงานในปี 2020

ไม่ธรรมดา ราคาแหวนหมั้นเพชรเม็ดโตของ นิโคลา เพลท์ซ สะใภ้ใหญ่บ้าน เบ็คแฮม

เปิดตัวพร้อมแต่ง! จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ถูก ทายาทสุพรีมทีม เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up