ไอรีน Red Velvet เจอดราม่า

หลังเกิดดราม่า “ไอรีน” โดนปลดป้ายโฆษณา แต่ยังคงสถานะพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง

Alternative Textaccount_circle
ไอรีน Red Velvet เจอดราม่า
ไอรีน Red Velvet เจอดราม่า

หลังเกิดกระแสดราม่า “ไอรีน Red Velvet” โดนปลดป้ายโฆษณาออก แต่ยังคงสถานะพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังอยู่ ต้องรอการตัดสินใจดูสถานการณ์ต่อไปว่าจะโดยถอดพรีเซ็นเตอร์ด้วยหรือไม่

กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในชัั่วพริบตาสำหรับเรื่องที่ไอดอลสาวสวย “ไอรีน” จากวง Red Velvet ถูกสไตลิสต์คนหนึ่งออกมาแฉถึงพฤติกรรมหยาบคายไม่เหมาะสม พร้อมติดแฮชแท็ก #psycho และ #monster จนทำให้คนทำงานเบื้องหลังในวงการแห่มากดไลค์กันสนั่น

ซึ่งทางด้าน ไอรีน ก็ได้เข้าพบสไตลิสต์ พร้อมขอโทษเป็นการส่วนตัว นอกจากนี้ ยังมีการขอโทษต่อสาธารณะผ่านอินสตาแกรมถึงพฤติกรรมของตนเอง ที่ไม่เหมาะสม ไม่ได้ตั้งใจ และไม่ได้นึกถึงความรู้สึกของคนอื่นมากพอ

โดยหลังเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าวนี้ ก็ทำให้กระทบกับงานทั้งหมดของ ไอรีน ทั้งในฐานะนักร้อง นักแสดง และพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง ทางต้นสังกัดจึงได้สั่งเลื่อนงานทุกอย่างออกไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ด้านกิจกรรมของวง ก็ได้มีการยุติหน้าที่ลง โดยต้นสังกัด SM Entertainment ได้มีการประกาศว่า Red Velvet ถอนตัวออกจากงาน K-Culture Festival 2020 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมาอีกด้วย

และร้านขายเครื่องสำอางหลายแห่งในประเทศเกาหลีใต้ ได้มีการถอดสื่อโฆษณาที่มี ไอรีน เป็นพรีเซนเตอร์ อาทิเช่น Clinique Korea โดนปลดป้ายสื่อโฆษณาออก แต่ยังคงสถานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่ , ร้าน Olive Young ที่ถูกสำนักงานใหญ่ประกาศแจ้งให้ลบสื่อโฆษณาการโปรโมทของไอรีนทั้งหมด , ช้อปปิ้งมอล SSG.com เกรงว่าข่าวของไอรีนจะส่งผลกระทบต่อยอดขาย

ไอรีน Red Velvet

สำหรับในประเทศไทยนั้น Clinique Thailand ได้เปิดตัว ไอรีน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคลีนิกข์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และร่วมโปรโมทแคมเปญแรกร่วมกับไอรีน ตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเพจ IRENE THAILAND ได้มีการสอบถามไปยัง Clinique Thailand

โดยในส่วนของประเทศไทยตอนนี้ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่มีการถอดป้ายออก มีแค่เฉพาะในเกาหลีใต้เท่านั้นที่ถอดออก เพราะสถานการณ์ที่เกาหลียังไม่ดีขึ้น และยังไม่มีข่าวว่าถอดพรีเซนเตอร์ ซึ่งเรื่องการถอดป้ายทาง Clinique Thailand แจ้งว่าทางทีม regional ว่าจะดูสถานการณ์ และปัจจัยหลายอย่างในแต่ละประเทศ ตอนนี้ที่ไทยสถานการณ์ยังดีอยู่ แต่ก็ยังไม่สามารถการันตีได้ 100% ว่าจะไม่เอาออกในอนาคต!! เรื่องนี้คงต้องติดตามกันต่อไป

 

 

 ไอรีน Red Velvet ไอรีน Red Velvet ไอรีน Red Velvet ไอรีน Red Velvet


ภาพ : irene.redvelvet

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทริคผิวเปล่งปลั่งของ ไอรีน แบรนด์แอมบาสเดอร์คลีนิกข์คนใหม่ ในเอเชีย แปซิฟิก

ท็อป 3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด

เทียบภาพ ซอจีฮเย-ไอรีน สวยไม่ต่าง หน้าคล้ายกันเหมือนพี่น้อง

OMG! แฮร์สไตล์ของ ไอรีน วง Red Velvet กลายเป็นแบบฮิต ทรงผมเกาหลีเหนือ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up