'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN"

จะผันตัวเป็นแม่ค้าหรือเปล่า? ‘อารีอานา กรานเด’ จดทะเบียนการค้า GOD IS A WOMAN

Alternative Textaccount_circle
'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN"
'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN"

จะลงสนามวงการบิวตี้ ผันตัวเป็นแม่ค้าแบรนด์บิวตี้เพิ่มอีกคนหรือเปล่า? สำหรับ ‘อารีอานา กรานเด’ ที่เพิ่งจดทะเบียนการค้า GOD IS A WOMAN ต้องมาลุ้นกัน แต่หากเปิดจริง เชื่อว่าแฟนๆ รอซัพพอร์ตเต็มที่

วงการบิวตี้ช่างหอมหวานและคึกคักเสียจริง ศิลปินคนดังหลายคนถึงหันมาผันตัวเป็นแม่ค้าเพิ่มกันไม่หยุด! ไม่จะเป็น ริฮานน่า (Rihanna) ที่หลังๆ ไม่มุ่งทำเพลงแต่ยุ่งขายของแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty Beauty ของตัวเอง , เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) ที่เปิดแบรนด์บิวตี้ Rare Beauty , เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ดีว่าตัวแม่ ที่ก็หันมาเปิดแบรนด์บิวตี้ของตัวเองเช่นกันชื่อแบรนด์ JLO BEAUTY , ฮาลซีย์ (Halsey) ศิลปินสาวแซ่บก็เปิดตัวธุรกิจแบรนด์บิวตี้เป็นของตัวเองในชื่อ About-Face และศิลปินอีกคน แฮร์รี สไตลส์ (Harry Styles) ที่เพิ่งมีข่าวหมาดๆ ว่าได้ทำการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าสำหรับธุรกิจความงามภายใต้บริษัทชื่อ PLEASED AS HOLDINGS LIMITED เรียบร้อยไปสดๆ ร้อนๆ

ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง Trendmood ก็ได้รายงานว่า อารีอานา กรานเด (Ariana Grande) เตรียมผันตัวเป็นแม่ค้าเครื่องสำอางเพิ่มอีกหนึ่ง โดยเธอได้ทำการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าภายใต้ชื่อ “God Is A Woman” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับซิงเกิ้ลยอดฮิตจาก Sweetener สตูดิโออัลบั้มที่ 4 ในปี 2018 ของเธอเอง

ซึ่งคาดว่าไลน์บิวตี้ของเธอจะครบครันทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ อาทิ บอดี้แคร์ สเปรย์น้ำแร่ น้ำหอม สบู่อาบน้ำ ฯลฯ และอาจมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพิ่มเติม แต่ทั้งนี้ อารีอานา กรานเด ยังไม่ได้มีการออกมาพูดถึงแพลนการเปิดตัวบิวตี้แบรนด์ของตัวเองแต่อย่างใด แต่หากเปิดจริงดังคาด เชื่อว่าแฟนๆ พร้อมจะสนับสนุนโปรดักส์ของเธอเป็นแน่แท้

 

จะผันตัวเป็นแม่ค้าหรือเปล่า? ‘อารีอานา กรานเด’ จดทะเบียนการค้า GOD IS A WOMAN

'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN" 'อารีอานา กรานเด' เตรียมผุดบิวตี้แบรนด์ของตัวเองชื่อ "GOD IS A WOMAN"


ภาพ : arianagrande

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ภาพวิวาห์ของป๊อปสตาร์สาว อารีอานา กรานเด พิธีเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

เบื้องหลังทรงผมหางม้าซิกเนเจอร์กับขนตาสุดสะพรึงของหนู ‘อารีอานา กรานเด’

10 อันดับคนดัง ราคาโพสต์อินสตาแกรม โหดสุดในปี 2020 สูงสุดถึง 30 ล้าน!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up