"มุกดา นรินทร์รักษ์"

หนูเฟื่องลดา “มุกดา นรินทร์รักษ์” ติดอันดับ 100 MOST BEAUTIFUL FACES

Alternative Textaccount_circle
"มุกดา นรินทร์รักษ์"
"มุกดา นรินทร์รักษ์"

นอกจากพัฒนาการเรื่องการแสดงจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ความสวยของสาวคนนี้ยังทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน สำหรับ “มุกดา นรินทร์รักษ์” หรือ หนูเฟื่องลดา นางเอกจากละครเรื่อง “ม่านบังใจ” ที่ล่าสุดมีชื่อติดอันดับ 100 MOST BEAUTIFUL FACES 

"มุกดา นรินทร์รักษ์"

เรียกว่าปังชนิดที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับนางเอกความสามารถล้นแห่งช่อง 7HD  “มุกดา นรินทร์รักษ์” โดยนอกจากผลงานใหม่ละครเรื่อง “ม่านบังใจ” จะได้เรตติ้งงดงามแล้ว ล่าสุดเธอยังมีชื่อติดจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก 100 MOST BEAUTIFUL FACES ในลำดับที่ 36 อีกด้วย

มุกดา ไม่เพียงมีแววตาที่สะกดสายตาผู้ชมเท่านั้น แต่เธอยังทำให้ใครต่อใครตกหลุมรัก จากการวางตัวและความสามารถที่ครบเครื่องอีกด้วย ฝีมืองานแสดงที่ไม่เคยหยุดพัฒนา ร่วมทั้งงานถ่ายแบบนิตยสารชื่อดัง เดินแบบ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ งานในวงการโฆษณา ผลงานการแสดงภาพยนตร์ ฯลฯ

จุดเริ่มต้นแจ้งเกิดวงการบันเทิงตั้งแต่ตอนอายุ 15 ปี หลังเมื่อ มุกดา ประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ เวทีแจ้งเกิดระดับประเทศของดารานักแสดงชื่อดังเมืองไทย ด้วยความเพียบพร้อมทั้งน่ารักสดใส บุคลิกภาพดี ความสามารถ ฯลฯ ออร่าแรงชนิดชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 มาครอง

จากนั้น มุกดา ประเดิมงานเดินแบบถ่ายแบบและเป็นนางแบบแลกเปลี่ยนที่ประเทศญี่ปุ่นถึง 2 ปี ความโดดเด่นของ มุกดา ทำให้มีแฟนคลับประเทศญี่ปุ่นติดตามผลงานจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นยังได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO บนรันเวย์ระดับโลก London Fashion Week 2019 กรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ

"มุกดา นรินทร์รักษ์"

สำหรับงานการแสดงทาง ช่อง7HD ไม่ว่าบทไหนก็เอาอยู่ มุกดา โด่งดังขึ้นแท่นนางเอกมาแรงได้รับความนิยมทั้งจากละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน, ละครเรื่อง มัสยา ประกบคู่มิกค์ ทองระย้า, ละครเรื่อง พันธกานต์รัก ประกบคู่กับ แบงค์ อาทิตย์, ละครเรื่อง นางทิพย์ รับบทบาทถึง 3 ตัวละคร, ละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ประกบคู่ไมค์ ภัทรเดช ซึ่งทุกเรื่องทั้งสร้างเรตติ้งถล่มทลาย ได้รับคำชมและครองใจแฟนละคร แถมดีกรีความสวยก็ทวีคูณเปล่งประกายสุดๆ ที่สำคัญ มุกดา ได้คว้ารางวัลการันตีความสามารถทั้ง รางวัลดาวรุ่งหญิง ฟีเวอร์ ในบทมัสยา จากงาน THAILAND FEVER AWARDS 2017 ,  รางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่องสุภาพบุรุษจอมโจร มธุรสโลกันตร์ จากงานประกาศผลรางวัล นาคราชอวอร์ด ปีที่ 4 ประจำปี 2562 ฯลฯ

ล่าสุดส่งเคมีจนแฟนละครฟินสุดๆ กับบทบาท คุณหนูเฟื่องลดา ประกบคู่กับพระเอกขวัญใจมหาชน “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ในละครเรื่อง ม่านบังใจ และเร็วๆ นี้ ก็ยังมีผลงานที่กำลังจ่อคิวออกอากาศอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น โซ่เวรี, คู่แค้นแสนรัก เป็นต้น

"มุกดา นรินทร์รักษ์"

นอกจากความสามารถในวงการบันเทิงแล้ว หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า สาวมุกดา หลงรักในงานศิลปะ และวาดรูปเก่งไม่แพ้ศิลปินอาชีพ ที่ใครได้เห็นแล้วจะต้องอึ้งจนยกนิ้วชมแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่มีความสามารถครบเครื่องจริงๆ

อย่างไรก็ตามมุกดามีคติประจำใจว่า “การจะทำอะไรสักอย่าง ต้องมีเป้าหมาย และคติเตือนใจตัวเองเสมอ” ซึ่งเป็น คติประจำใจที่ติดตัวสาวมุกดามาโดยตลอด เพราะทุกอย่างที่ทำให้มุกดามีวันนี้ได้ คือ ไม่รอให้โอกาสวิ่งเข้าหา แต่จะวิ่งเข้าหามันเองเมื่อมีโอกาส

สำหรับแฟนคลับและแฟนละคร สามารถติดตามและให้กำลังใจเธอได้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย IG @narinnarinrak หรือทาง www.missteenthailand.com

"มุกดา นรินทร์รักษ์" "มุกดา นรินทร์รักษ์" "มุกดา นรินทร์รักษ์"


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

“รถเมล์ คะนึงนิจ” แชร์วิธีควบคุมน้ำหนักและลีนรูปร่างให้ผอมเพรียวแบบง่ายๆ

เครื่องหน้าใหม่หมอให้มา! “ซานิ นิภาภรณ์” สวยพุ่งทุกองศา หุ่นก็เอวเอสเผ็ชเว่อร์

สวยมากจนต้องโฟกัส! เปิดเคล็ดลับดูแลผิว “ซอเยจี” นางเอกคนใหม่ของคิมซูฮยอน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up