หลี่ยั่วถง เซียวเหล่งนึ่ง จากมังกรหยกเผย เคล็ดลับดูแลหุ่น ให้ยังดูเป๊ะในวัย 52

account_circle

สวยไม่สร่างในวัย 52 หลี่ยั่วถง หรือแม่นางเซียวเหล่งนึ่ง จากมังกรหยกเผย เคล็ดลับดูแลหุ่น อย่างไรให้ดูเป๊ะ แม้ก่อนหน้านี้แฟนๆ จะบอกว่าเธอดูผอมไป

หากใครเป็นแฟนๆ ซีรีส์เรื่องมังกรหยก โดยเฉพาะในปี 1995 คงรู้จักเธอดีเป็นแน่แท้สำหรับ หลี่ยั่วถง นักแสดงสาวชาวฮ่องกงชื่อดัง กับบทเซียวเหล่งนึ่ง ที่สร้างชื่อเสียงอันโด่งดังจากเรื่องมังกรหยก ซึ่งหลายคนชื่นชอบ และยกให้เป็นเซียวเหล่งนึ่งในดวงใจ และต้องบอกเลยว่าสมกับฉายาที่ว่า นางฟ้าคนที่ 7 (ลูกคนที่ 7 ของบ้าน) เพราะหน้าตาที่สวยตั้งแต่วัยเด็ก ผ่านมาจนถึงตอนนี้กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ เธอยังสวยไม่สร่างที่สำคัญหุ่นดีมากกก

เคล็ดลับดูแลหุ่น

ทั้งนี้หลี่ยั่วถง ได้โพสต์ภาพหุ่นอันเป๊ะปัง กล้ามเนื้อหน้าท้องที่ชัด เป็นเลข 11 ในวัย 52 ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องตกตะลึงกันถ้วนหน้า รวมถึงโพสต์ข้อความใต้ภาพผ่าน Weibo ว่า “แชร์ให้ดูว่านี่คือผลจากการออกกำลังกาย หลายคนที่บอกว่าฉันดูผอมเกินไป แต่จริงๆ แล้วฉันแข็งแรงมากต่างหาก”

เคล็ดลับดูแลหุ่น

เคล็ดลับดูแลหุ่น

เคล็ดลับดูแลหุ่น

นอกจากนี้เธอยังได้เผย เคล็ดลับดูแลหุ่น กับสื่อจีนว่า “สาเหตุที่เธอดูอ่อนกว่าวัยนั้นเป็นเพราะเธอออกกำลังกาย 3 วันต่อสัปดาห์ อย่างน้อย 2 ชั่วโมงต่อวัน ด้านอาหารการกินนั้น เธอก็ไม่ได้เข้มงวด ไม่ได้อด ไม่ได้ไดเอตแต่อย่างใด”

เห็นหุ่นของเธอแล้วหมูกระทะ ชาบู ชานมไข่มุก สั่นระรัวเลยจ๊ะพี่จ้า ก้มมองพุงตัวเองแล้วถึงกับถอนหายใจหนักๆ แต่ต้องบอกเลยว่า การออกกำลังกายไม่เพียงจะช่วยให้รูปร่างดูดีขึ้นแล้ว สำคัญสุดคือร่างกายของเราจะแข็งแรงขึ้น มีพลังมากขึ้น ไม่เหนื่อยง่าย รู้แบบนี้แล้วสาวๆ ต้องมาออกกำลังกายกันเยอะๆ นะ


ข้อมูล : Matichon Online

ภาพ : Weibo

สวยใสมีเลือดฝาด เปิดหน้าสด “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” พร้อมทริคดูแลหุ่น

หุ่นเป๊ะทุกเอเคอร์ “ตั๊ก บงกช” เผยวิธี ไดเอท ไม่ต้องอดก็ลดได้มากถึง 31 กก.

สะดวกสูตรนี้ วิธีลดความอ้วน ของเซเลบสายหวาน พาย ภัทรียา ณ นคร ลองแล้วเห็นผล

แซบเซี๊ยะ มาดามตั๊ก “บงกช” ออกโรงเผยเคล็ดลับผอมโดยไม่ต้องรัดกระเพาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up