แซบเซี๊ยะ มาดามตั๊ก “บงกช” ออกโรงเผยเคล็ดลับผอมโดยไม่ต้องรัดกระเพาะ

account_circle

แซบเซี๊ยะจริงๆ สำหรับ มาดามตั๊ก “บงกช” ศรีภรรยาเจ้าสัวบุญชัย ออกโรงฝ่ากระแสดราม่าและคำวิจารณ์จากพิธีชื่อดัง พร้อมเผยเคล็ดลับผอมโดยไม่ต้องรัดกระเพาะ

มาดามตั๊ก

นับวันยิ่งสวยและยิ่งผอม หุ่นปั๊วะแบบสุขภาพดีจริงๆ สำหรับตั๊ก-บงกช คงมาลัย (เบญจรงคกุล) อดีตนักแสดงสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นมาดามเจ้าสัวพันล้านใช้ชีวิตดุจเจ้าหญิงในคฤหาสน์ของเจ้าสัวบุญชัย พร้อมลูกชายที่น่ารักอย่างน้องข้าวหอม

แต่กว่าสาวตั๊กจะมีหุ่นเป๊ะแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองได้ดีมากๆ ซึ่งหากลองไปดูในอินสตาแกรมของตั๊กนั้นจะพบว่าเธอมีระเบียบวินัยในการรับประทานอาหารและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

แต่ล่าสุดนั้นสาวตั๊กถึงขั้นลมออกหู เพราะโดนกล่าวหาจากพิธีกรชื่อดังรายหนึ่ง ที่พูดออกรายการว่า “ผอมลงเพราะไปรัดกระเพาะ” งานนี้มาดามตั้งถึงขั้นออกโรงและโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า

วันนี้ได้ดูข่าวบันเทิง มีข่าวของดิฉัน มดดำพูดว่าตั๊กเธอไปทำอะไรมาเดี๋ยวนี้เธอผอมจริงๆ พี่ม้า อรนภาบอกว่ารู้ เเละพี่ม้า อรนภาก็เขียนลงกระดาษ และมดดำก็พูดว่าไปรัดกระเพาะมา โดยส่วนตัวไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับพี่ม้าเลย มีเเต่ชื่นชมพี่ม้ามาตลอด เเต่สิ่งที่พี่ม้าพูดมาเเละสื่อสารเเบบนี้ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตั๊กผอมเพราะการทำงานของแพทย์ ทางแพทย์โภชนาการและแพทย์ทั้งการวิเคราะห์ปริมาณอาหาร แพทย์ทางวิทยาศาสตร์ การคำนวณการออกกำลังกาย ใช้เวลามาตั้งเเต่เเม่เสียได้ 1 เดือน มาทุกวันนี้ก็ 3 ปีเเล้ว #พี่ม้าคะตั๊กขออธิบายให้พี่ฟังหน่อยนะคะว่า ตั๊กไม่ได้วิกลจริตไปรัดกระเพาะมาหรอกค่ะพี่ กรุณาอย่าเอาตั๊กไปพูดในทางเสียหายแบบนั้นเลยค่ะ คนอื่นเค้าจะหาว่าตั๊กวิกลจริต การจะรัดกระเพาะได้เนี่ย ตั๊กไปหาข้อมูลการศึกษามาแล้วก่อนที่จะมาเขียนข้อความถึงพี่ม้า ตั๊กจะบอกพี่ม้าว่าคนต้องน้ำหนัก 200 ถึง 300 กิโลกรัมถึงจะไปทำกระเพาะได้หรือไปรัดได้ ไม่มีหมอประเทศไหนทำให้คนน้ำหนักแค่ 70 80 หรอกค่ะ ครั้งนี้พี่ม้าทำไม่ถูกนะคะ ไม่ควรด้วยค่ะ ไม่ควรจะพูดแบบนี้นะคะ ตั๊กไม่สันทัดเรื่องศัลยกรรมหรอกค่ะ เพราะว่าขนาดจมูกก็ยังไม่เสริมเลย ตั๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการรัดกระเพาะ พี่ม้าอาจจะรู้ แต่ตั๊กไม่ทราบค่ะ #จะว่าใครกลัวปาบกลัวกรรมบ้างพี่ม้าก็ศึกษาธรรมะเหมือนกันหนิค่ะ #เเละโดยส่วนตัวไม่ได้สนิทกับพี่ม้าเลยค่ะ เคยเจอก็เเค่ยกมือไหว้พูดคุยตามเเบบมีมารยาทเท่านั้น ดิฉันงงนะคะว่าทำไมพี่ม้าถึงรู้เรื่องตั๊กขนาดนี้เเละกล้าพูดเหมือนมีหลักฐาน เเปลกนะคะจะพูด จะเม้าท์ใครก็ให้มีขอบเขตบ้างเถอะค่ะพี่ม้า

ทั้งนี้มาดามตั๊กยังได้ออกมาเผยเคล็ดลับที่ไม่ลับ ซึ่งทำให้เธอผอมลงและมีรูปร่างที่ดีเพื่อเป็นวิทยาทาน สำหรับใครที่อยากลดน้ำหนักไว้ว่า

เคล็ดลับที่ไม่ลับเเล้ว วิธีลดน้ำหนักของตั๊ก หาหมอประเมินการตรวจไทรอยด์ ตรวจการเผาผลาญ หาหมอโภชนาการ หาหมอวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องของเลือด จึงทานตามกรุ๊ปเลือดทานไปเรื่อยๆ การเผาผลาญเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ตั๊กหาหมอที่ให้กำลังใจจะเรียกว่าหมอปรึกษาทางจิตก็ได้ เพราะว่ามีช่วงนึงที่น้ำหนักค้าง ทุกแผนกมีหมออย่างล่ะคน ให้วิตามินที่ช่วยเรื่องของปรับไทรอยด์ให้สู่สภาพปกติ ตรวจเลือดทุกหกเดือนเพื่อปรับสภาพของอาหารให้ตรงกับการพัฒนาของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องหาหมอต้องดูแลตัวเอง ปรึกษาทั้งทางวิทยาศาสตร์ เเละทั้งฝังเข็มลดความอยากอาหารที่ใบหู สอบถามไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพก็ได้ค่ะ ทางหมอประชุมกัน จัดหมอที่มีคุณภาพชุดใหญ่เพื่อประเมินผลทำให้ตั๊กผอมอย่างเเข็งเเรง

มาดามตั๊ก

แม้กระทั่งออกกำลังกายเราต้องสัญญากับหมอตลอด เพราะช่วงเเรกหมอให้ตั๊กออกกำลังกายอาทิตย์ละสามถึงห้าวัน วิ่งในน้ำเพื่อให้ขาเเข็งเเรง จนวิ่งถนนได้ วิ่งบนลู่ได้นาน ตรวจสอบกล้ามเนื้อประเมินกล้ามเนื้อ ตั๊กทำเยอะค่ะ เเต่ทำในทางที่ถูก ยอมเเม้กระทั่งซื้อถั่งเช่าจากทิเบตขีดละ 200,000 บาทนำมาตุ๋นทานน้ำเพื่อช่วยเรื่องเพิ่มออกซิเจนในเลือดเวลาที่วิ่งหนักหนัก ครั้งนี้ขอพูดและบอกความลับหมดแล้วคงไม่ต้องถามแล้วนะคะว่าทำไมถึงผอม อาหารที่แพทย์สั่งให้ทานที่ต้องทานตามกรุ๊ปเลือดเราสั่งที่ @absolutefitfood ตั๊กเป็นลูกค้าเค้ามา 2 ปีเเล้ว

มีบ้างที่ไปนวดสลายไขมัน มีอะไรที่อยากรู้อีกมั้ยคะ แต่ตั๊กไม่มีอะไรจะบอกแล้วค่ะ ใครอยากทำตามได้เลยนะคะ ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพนะคะ เจาะเลือดเพื่อทานตามกรุ๊ปเลือด เเต่ทีมเเจ้งผลอาหารจะเป็นจากที่ออสเตรีย เราเจาะเลือดที่โรงพยาบาลในเมืองไทยเเล้วส่งให้เค้า เเละเค้าจะส่งแบบแผนการกินมาให้เราเเละมีทีมคุณหมอฝังเข็มเป็นอาจารย์หมอ เเต่ตั๊กไม่แน่ใจว่าเค้าจะทำให้ใคร เพราะเป็นคุณหมอที่รู้จักส่วนตัวกับคุณบุญชัย

มาดามตั๊ก

ส่วนการออกกำลังกาย ก็ชอบเล่นพิลาทิส โยคะนะคะ แล้วก็วิ่งค่ะ ผู้ที่มีน้ำหนักเยอะสู้ๆ นะคะ ไม่มีอะไรทำไม่ได้ถ้าตั้งใจ ตั๊กไม่เชื่อเรื่องรัดกระเพาะมัน อันตรายเกินไปและหมอก็ไม่ทำให้หรอกค่ะ ต้องน้ำหนักเกินถึง 200 300 กิโล หมอจะทำเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยเท่านั้น จากที่ศึกษาข้อมูลมานะคะเเละตั๊กยังหาข้อมูลเรื่องใส่บอลลูนในกระเพาะ สรุปตั๊กไม่เชื่อว่าจะสามารถลดน้ำหนักได้จริง มันเป็นการแก้ปัญหาปลายเหตุและอาจตายได้ค่ะ ถึงยังไงหากไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการทานก็กลับมาอ้วนเหมือนเดิมนั่นแหละค่ะ ทั้งหมดนี่เป็นความภูมิใจของตั๊กมากค่ะ เเละจะทำไปเรื่อยๆ เพราะได้ผลดีจริง เคล็ดลับที่ไม่ลับทำตามได้ค่ะ #ความจริงจากบงกช #ความเชื่อส่วนตัวนะคะ

ทั้งนี้มาดามตั๊กยังได้โพสต์ภาพคู่กับน้องข้าวหอมพร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ที่อ่านแล้วต้องยิ้ม และยังเป็นแรงบันดาลให้กับคุณแม่ทุกๆ คนที่กำลังลดน้ำหนักได้อย่างดีเลยทีเดียว

มาดามตั๊ก

“จะผอมกว่านี้เเละมีความสุขมากๆ #ลูกจะได้ภูมิใจในตัวแม่เวลาไปไหนกับแม่ เเม่จะเเข็งเเรง สุขภาพเเม่ต้องดีเพื่อจะได้ดูลูกเติบโต รักลูกครับ❤️🥰 #ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ💕

สาวๆ คนไหนอยากผอมและมีสุขภาพดีแบบมาดามตั๊ก ลองเอาเคล็ดลับที่ไม่ลับของเธอไปใช้กันได้เลย ฝากไว้นิด “อยากหุ่นดีต้องมีระเบียบวินัยในการออกกำลังกาย และเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์นะจ๊ะ ชาไข่มุกเอย ของหวานต่างๆ ลดได้ยิ่งดีมาก”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up