เทคนิคจัดกระเป๋าเดินทาง

เทคนิคจัดกระเป๋าเดินทางสุดเป๊ะ ใบเดียวเอาอยู่ เที่ยวได้สนุกแบบไม่มีสะดุด

Alternative Textaccount_circle
เทคนิคจัดกระเป๋าเดินทาง
เทคนิคจัดกระเป๋าเดินทาง

ซัมเมอร์ทั้งทีต้องออกไปท่องโลกกว้าง เติมสีสัน เติมพลังให้ชีวิตกันหน่อย ไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องจัดเต็มแบบเวอร์ชั่นสุด ทั้งผมสุดเริด ชุดสุดเป๊ะ และเมคอัพสุดปัง! วันนี้ แพรวดอทคอม และ TRESemmé มีเทคนิคดีๆ สำหรับสาวๆ ที่กำลังวางแผนออกไปเที่ยวกับ เทคนิคจัดกระเป๋าเดินทางดีๆ ที่ไม่ต้องพกหลายกระเป๋าให้พะรุงพะรัง เดินสวยๆ ไปได้ทุกทริป จะออกทริปกี่ครั้งก็เที่ยวได้แบบไม่มีสะดุด

  1. เริ่มจากการเลือกใช้กระเป๋าเดินทาง

    ควรใช้ที่วัสดุเป็นผ้าจะดีกว่า สาวคนไหนขาลุยก็จัดเป็นทรง Backpack แมนๆ ลุยๆ กันไปเลย หรือใครชอบเดินสวยๆ ก็แนะนำทรงล้อลากจะเริดกว่า เพราะการเลือกวัสดุที่เป็นผ้านั้นจะยืดหยุ่นได้ดีมากกว่าการใช้กระเป๋าที่มีรูปทรงแข็ง จะทำให้จุของได้มากยิ่งขึ้น โดยเทคนิคการพับเสื้อผ้าควรเลือกม้วนเสื้อหรือผ้าขนหนูแทนการพับแบบปกติ จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กระเป๋าได้

  2. เลือกแพ็คสิ่งของในสิ่งของ

    อ่านแล้วอย่าเพิ่งเกิดคำถามให้สงสัย ยกตัวอย่างง่าย ๆ อย่างรองเท้า ถ้าหากจำเป็นต้องแพ็ครองเท้าเข้าไปในกระเป๋าด้วยละก็ แนะนำให้ใส่ของใช้บางอย่างที่มีขนาดเล็กสอดเข้าไปในรองเท้าด้ว เพื่อเป็นการช่วยประหยัดพื้นที่กระเป๋าได้มากขึ้น เช่น ถุงเท้า หรือที่ชาร์จแบตต่างๆ

  3. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมัลติฟังก์ชั่น หรือผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้แทนกันได้

    เช่น เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ใช้แทนคลีนเซอร์ได้ หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผมที่จะทำให้ผมของคุณตรงสวย อยู่ทรง ได้นานหลายวัน อย่างกลุ่มผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ เคราติน สมูท (TRESemmé Keratin Smooth) เทคนิคผมตรงสวยได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ทำให้ทุกทริปการเดินทาง ผมของสาวๆ ยังเป๊ะตรงสวย ไม่มีดีด!

  4. เลือกใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมขนาดเล็ก หรือมัลติฟังก์ชั่น

    อย่างดรายร์เป่าผมแบบ 3in1 หรือเครื่องหนีบผมที่สามารถม้วนลอนได้ด้วย เพราะไปทริปทั้งที ผมเราต้องเป๊ะไม่มีดีด!

พร้อมทุกการเดินทางด้วยอาวุธลับคู่ใจ ผมตรงสวยด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เทรซาเม่ เคราติน สมูท ที่พร้อมจะปกป้องเส้นผม เปลี่ยนผมดีด ชี้ฟู และแห้งเสีย ให้เป็นผมนุ่มลื่น เรียงเส้นสวยเป๊ะ ไม่ดีด ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

ภาพ : Shutterstock 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up