มาส์กผิวรอบดวงตา

มาสก์ผิวรอบดวงตาด้วยวิธีธรรมชาติ บ้านๆ ง่ายๆ ทวงคืนความสดใส ไร้ริ้วรอยความเหี่ยวย่น

Alternative Textaccount_circle
มาส์กผิวรอบดวงตา
มาส์กผิวรอบดวงตา

รู้หรือไม่ว่าผิวรอบดวงตาคือบริเวณที่บอบบางที่สุด และดูแก่กว่าผิวส่วนอื่นบนใบหน้าได้มากถึง 14 ปี! ซึ่งเมื่อสังเกตการใช้ชีวิตอย่างหนักหน่วงของสาวๆ ในยุคปัจจุบันแล้ว เชื่อเลยว่าหลายคนคงหนีไม่พ้นปัญหาใต้ตาบวมคล้ำเหมือนหมีแพนด้าอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากสาวๆ คนไหนกำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่ก็หมดห่วงได้เลย เพราะวันนี้ แพรวดอทคอม มีเคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลและบำรุงผิวรอบดวงตามาฝากกัน แบบที่ว่าถ้าได้ลองทำแล้ว สาวๆ ก็บอกลาปัญหาผิวรอบดวงตากันไปได้เลย

 

ภาพจาก healthandtrend

ทิปส์ 1: มาสก์มะขามเปียก อุดมด้วยวิตามินนานาชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิว

สำหรับสาวคนไหนที่ชอบบำรุงผิวหรือสครับผิวอยู่เป็นประจำ ก็คงรู้ดีอยู่แล้วว่ามะขามเปียกนั้นอุดมไปด้วยวิตามินและสารสำคัญในการบำรุงผิวอย่าง AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ซึ่งหากวันไหนสาวๆ มีเวลาแล้วละก็ นำน้ำมะขามเปียกมาผสมกับนมสด หลังจากนั้นนำมาพอกบริเวณรอบดวงตา โดยระวังไม่ให้เข้าดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก ทำเป็นประจำ 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ผิวรอบดวงตาของคุณไร้ร่องรอยหมองคล้ำและความเหี่ยวย่น ให้ผิวรอบดวงตาได้กลับมาสดใสและเปล่งประกายอีกครั้ง

ภาพจาก aroka108
ทิปส์ 2 : ผิวรอบดวงตาเนียนใสเปล่งปลั่งด้วยว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้ได้รับการยอมรับจากสาวๆ มากมายว่าเป็นพืชที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมทั้งสามารถต้านการอักเสบได้อีกด้วย แต่ครั้งนี้สูตรที่นำมาแบ่งปันจะเป็นสูตรอัพเกรดให้ดีต่อใจมากขึ้นไปอีก เพียงนำว่านหางจระเข้บด 1 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับนมสด ½  ช้อนโต๊ะ และเติมดินสอพองเข้าไปอีก 1 ช้อนโต๊ะ หลังจากนั้นก็นำมาพอกบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ 15 นาที เพียงเท่านี้ผิวรอบดวงตาก็จะดูสดใสเปล่งปลั่งชวนมอง

ทิปส์ 3 : ไอเท็มใหม่เพื่อผิวรอบดวงตา Olay Eyes Collection

อุดมด้วยส่วนผสมสำคัญ เพื่อการดูแลรักษาดวงตาอย่างเข้มข้นและตรงจุด ที่สาวๆ ดูแลได้ทุกวันทั้งเช้าและเย็น ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด แต่ผลลัพธ์แพงเกินราคา

เคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลผิวรอบดวงตาแบบที่ไม่ต้องออกแรงหาวัตถุดิบให้ยาก ทั้งยังเหมาะสำหรับสาวยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบในแต่ละวัน แต่ก็ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตรงเข้าช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวรอบดวงตาได้อย่างแท้จริง Olay Eyes Collection มาพร้อม 2 ตัวช่วยสำคัญในการบำรุงและฟื้นฟูผิว นั่นก็คือ The Ultimate Eye Cream ที่สามารถใช้ช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า เพื่อบำรุงผิวรอบดวงตา ลดเลือนรอยบวม รอยคล้ำ และริ้วรอย พร้อมช่วยปกปิดได้อย่างแนบเนียน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และ Pro-Retinol Eye Treatment สำหรับช่วงกลางคืน มอบเนื้อสัมผัสบางเบาและซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว จนสังเกตผลลัพธ์ได้ภายใน 4 สัปดาห์ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะกลับมามีผิวรอบดวงตาที่
กระจ่างใสและกระชับเรียบเนียนอีกครั้ง

หวังว่าทิปส์ครั้งนี้จะช่วยทำให้สาวๆ ได้โบกมือลาปัญหาผิวรอบดวงตา ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ใบหน้าดูอ่อนล้าและทรุดโทรม ต้อนรับความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิวพรรณได้อีกครั้งนะคะ

 

ภาพ : Pexels
เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up