Twilly d'Hermes

สวยหรูแล้วยังจะน่ารักอีก Twilly d’Hermès น้ำหอมกลิ่นใหม่จากแอร์เมสรูปทรงหมวกโบลเวอร์

Alternative Textaccount_circle
Twilly d'Hermes
Twilly d'Hermes
เฮลโหลสาวๆ แพรวดอทคอม มีไอเท็มเสริมความมั่นใจมาอัพเดตอีกแล้ว คราวนี้เป็นน้ำหอม Twilly d’Hermès จากแอร์เมส ตัวแทนสาวๆ ที่รักอิสระ บุคลิกแก่นเซี้ยวและกล้าหาญ ซึ่งน้ำหอมของแอร์เมสขวดนี้ถือเป็นน้ำหอมที่สื่อถึงอิสรภาพ พร้อมพาสาวๆ ไปเล่นสนุกกับความเฟมินีน เสรีในการใช้ชีวิต
กลิ่นหอมละมุนให้ความสดชื่น แต่แฝงความเผ็ดร้อนจากการรวม 3 วัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นขิง ดอกซ่อนกลิ่น และไม้จันทน์หอม สรรค์สร้างออกมาเป็นความสดชื่นในมุมมองใหม่ เผยความน่าค้นหาของกลิ่นไม้ ชูความอบอุ่นและความละมุนดั่งแสงยามเช้าที่ได้จากกลิ่นเผ็ดร้อน และผ้าไหมทอผืนในสีสันสะดุดตาที่พันคอขวดของ Twilly d’Hermès เสมือนการเปิดเผยตัวตนอย่างมีสไตล์ภายใต้ฝาน้ำหอมรูปทรงหมวกโบลเวอร์
การตกแต่งของผ้าไหมทอผืนที่ม้วนปมเป็นรูปโบอยู่ที่คอขวดของ Twilly d’Hermès ไม่ใช่แค่เพียงความละเมียดละไมของการออกแบบ แต่สามารถนำมาดัดแปลงเป็นเชือกผูกกระเป๋า เชือกผูกข้อมือ หรือเกมเชือกที่เราเล่นกันในวัยเด็ก สิ่งเหล่านี้ได้ถูกหล่อหลอมให้เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ ที่สื่อถึงความไร้เดียงสาของหญิงสาว และนี่คือน้ำหอมที่เป็นตัวแทนของชีวิตที่เริงร่า เต็มไปด้วยจังหวะที่ซาบซ่าและความหลงใหล

(30 มิลลิลิตร/2,700 บาท, 50 มิลลิลิตร/4,100 บาท และ 80 มิลลิลิตร/5,600 บาท) 

ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up