5 Must Try Japanese Beauty Product

เมื่อพูดถึงเมคอัพชิ้นโดดเด่นชนิดไม่ซื้อจะเสียใจจากแดนซากุระ มีของเด็ดๆ มากมายที่รับรองว่าแบรนด์ญี่ปุ่นจัดให้ไม่ผิดหวัง โดยเฉพาะชิ้นที่เน้นผิวสวยใส และดวงตาเปล่าประกาย ถือเป็นงานถนัดของเขาละ

Face Masks : สาวๆ ญี่ปุ่นให้ความสำคัญกับผิว จึงนิยมมาร์กหน้ากันอย่างแพร่หลาย เรียกได้ว่าทำกันกันแทบทุกวัน จึงถือเป็นไอเท็มที่มีการพัฒนาสารพัดรูปแบบ ทั้งถูกทั้งแพงสารพัดสูตรให้เลือกสรร

Eyelashes Curler : ที่ดัดขนตาสัญชาติญี่ปุ่นนั้นมักผลิตออกมาได้ขนาดและรูปทรงเข้ากับกระบอกตาของสาวเอเชียอย่างเราๆ มากกว่าแบรนด์ตะวันตก ทำให้ดัดขนตางอนสวยได้ง่าย ไม่ต้องเจ็บตัว

Mascara : สาวๆ เอเชียโดยธรรมชาติมักมีขนตาที่สั้นและทิ่มลงไม่ค่อยงอนงาม มาสคาร่าสัญชาติญี่ปุ่นจึงถูกคิดค้นเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ ส่วนมากมักผสมไฟเบอร์ซึ่งช่วยให้ขนตาดูยาวและงอนงามได้ตลอดวัน

False Lashes : ขนตาปลอมไอเท็มยอดฮิตที่ไม่มีใครดีไซน์ออกมาสู้ญี่ปุ่นได้ มีรูปแบบหลากหลายทั้งความหนา ยาว และรูปทรง อย่าลืมว่าต้องเลือกแบบที่มีก้านขนตาแข็งพอเหมาะ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป จะติดง่าย และใส่สบายกว่า

Glitter and Shimmer Makeup : สไตล์เมคอัพที่ไม่พูดถึงไม่ได้เห็นจะเป็นความวิ้งเปล่งประกายระยิบระยับ ใครกำลังอินกับเมคอัพสไตล์นี้ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ ไฮไลท์เตอร์ หรือบลัชออน รับรองว่าแบรนด์ญี่ปุ่นมีให้เลือกแบบวิบวับได้ใจ

เรื่อง : Padcha
ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 840 คอลัมน์ beauty advice
ภาพ : Pinterset

Praew Recommend

keyboard_arrow_up