ต่อขนตาแบบ 6D

รีวิวต่อขนตาระดับ 6D ขนตาหนาฟูดูมีเลเยอร์แบบธรรมชาติ แถมช่วยปรับชั้นตาที่ไม่เท่ากัน

Alternative Textaccount_circle
ต่อขนตาแบบ 6D
ต่อขนตาแบบ 6D

สาวๆ บิวตี้นิสต้าทั้งหลาย แพรวดอทคอม มีรีวิวต่อขนตาแบบ 6D มาให้ชมค่า เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่สาวๆ คิดว่าไม่มีขนตาก็แค่ต่อขนตาแล้วจบ แต่สำหรับคนที่มีปัญหารูปตา แล้วอยากแก้ปัญหาก็สามารถนะจ๊ะ อาทิ ตาเล็กทำให้ตาโตได้ ตาห่างทำให้ตาดูชิดได้ ตาชิดทำให้ตาดูห่างได้ ตาไม่เท่ากันทั้งสองข้างทำให้เท่ากันได้ โดยสามารถใช้ความเคอร์ของขนตาที่ต่างกันให้ดูบาลานซ์ขึ้นได้ เพอร์เฟ็คท์ไหมล่ะถามใจเธอดู

โดย แพรวดอทคอม จะพาสาวๆ บิวตี้นิสต้าไปรีวิวต่อขนตาที่ Sopracie (โซปราซี่) ตั้งอยู่ชั้น B โซน Jewel สยามพารากอน บิวตี้ซาลอนระดับพรีเมียมที่เน้นความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการดีไซน์คิ้วให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องแต่งหน้า พร้อมบริการใหม่ล่าสุด So Lash คือ การต่อขนตาด้วยเทคนิคพิเศษจากประเทศไต้หวัน สามารถต่อเป็นช่อๆ ได้ทีละ 3 – 7 เส้นในครั้งเดียว หรือ Eyelash Extensions Volume 6D ทาให้ขนตาดูหนา มีวอลุ่ม เบาบางเหมือนขนตาจริง ฟรุ้งฟริ้ง มีเลเยอร์แบบธรรมชาติ ส่งผลให้เกิด Liner Effect กับดวงตาเหมือนการกรีดอายไลเนอร์ ให้ตาดูเป็นกรอบชัดขึ้น อยู่ได้ประมาณ 3 – 4 สัปดาห์ (ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคน)

ซึ่งหลายคนอาจไม่เข้าใจ แค่ต่อขนตาจะช่วยให้สวยขึ้นมากขนาดนั้นเชียวเหรอ ลองคิดตามนะคะ ผู้หญิงไม่ได้สวยแค่คิ้วอย่างเดียว สิ่งแรกเวลาที่เราโฟกัสคือใบหน้าช่วงบน (ระหว่างหน้าผาก คิ้ว ขนตา ดวงตา) ถึงแม้จะเคยได้ยินว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า แต่เวลามองรวมๆ ทุกคนมักจะโฟกัสไปที่ใบหน้าช่วงบน ดูอย่างเหล่าคนดัง นักแสดง เซเลบทั้งหลาย เวลาโทรมๆ ไม่แต่งหน้า มักชอบใส่แว่นอำพรางความโทรม ไร้เมคอัพ แค่ใส่แว่นตาทาปากก็ดูไม่โทรมแล้ว แต่ถ้าถอดแว่นออกมาก็จะเผยส่วนที่โทรมที่สุดของใบหน้า โดยที่บริเวณช่วงบนนั้นคิ้วกับตาสัมพันธ์กัน บางคนคิ้วไม่เท่ากัน ตาก็จะไม่เท่ากันด้วย บางคนอาจจะคิดว่าในเมื่อตาไม่เท่ากันก็คงต้องศัลยกรรม แต่มันก็ไม่จำเป็นเสมอไปใช่ไหมคะ ไม่ใช่ทุกคนอยากเจ็บตัวแลกกับความสวยนะ จึงเป็นที่มาว่าการต่อขนตาไม่ใช่แค่ต่อให้มีขนตาเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับรูปหน้าด้วยนะ รู้ยัง??

การเตรียมตัวก่อนเข้ารับบริการต่อขนตา
1. บำรุงขนตาให้แข็งแรงด้วยเซรั่มสำหรับขนตาโดยเฉพาะ
2. ไม่ดึงหรือถอนขนตาจริง เพราะจะทำให้ขนตาที่ขึ้นใหม่ไม่แข็งแรง
3. ทำความสะอาดเครื่องสำอางบริเวณดวงตาให้สะอาดหมดจด
4. งดแต่งหน้าบริเวณดวงตาในวันที่เข้ารับบริการ

ภาพ Before ก่อนต่อขนตา

เปิดมาด้วยรูป Before ก่อน สังเกตว่านางแบบของเราเป็นคนมีขนตายาวเรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว แต่จะมีชั้นตาที่อาจจะไม่เท่ากันเล็กน้อย การต่อขนตาจะช่วยขับให้ดวงตากลมโตขึ้นและปรับชั้นตาให้ดูเท่ากัน

การออกแบบขนตา
เนื่องจากลักษณะดวงตาแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ในการต่อขนตา การออกแบบขนตาจึงเป็นขั้นตอนสำคัญที่สุด สามารถแก้ไขและอำพรางจุดบกพร่องของดวงตาได้ ซึ่งบางคนมีรูปตายาว รูปตาเล็ก รูปตาห่าง รวมไปถึงบางคนที่ตาไม่เท่ากัน ตาสองชั้น ตาชั้นเดียว หรือหนังตาตก โซปราซี่จะมีผู้เชี่ยวชาญดีไซน์รูปแบบขนตาที่เหมาะสมกับแต่ละคน เพื่อดวงตาดูสวยโดดเด่นได้ในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด

การต่อขนตา So Lash มี 3 แบบ
1. So Cute เน้นรูปแบบความยาวบริเวณกลางตา ทำให้ดวงตาสวยหวาน กลมโต เพิ่มเสน่ห์ให้ดูน่ารัก สดใส และอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับคนที่มีรูปตากลมเล็ก

2. So Sexy เน้นรูปแบบความยาวบริเวณหางตา ทำให้ดวงตาคมและดูยาว แฝงไปด้วยความเซ็กซี่โฉบเฉี่ยวแบบสาวมั่นทันสมัย เหมาะสำหรับคนที่มีรูปตาใหญ่และลักษณะยาว หรือที่เรียกว่า CAT EYES

3. So Elegant เน้นรูปแบบที่ไล่ระดับความยาวตั้งแต่กลางตาไปเกือบหางตา เน้นความเป็นธรรมชาติ ทำให้ดวงตาดูเปิดกว้างขึ้น เพิ่มวอลุ่มให้ดวงตามีเสน่ห์น่าค้นหา เหมาะสำหรับตาทุกแบบที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะคนที่มีรูปตาค่อนข้างห่างกัน

แตกต่างจากการต่อแบบเส้นต่อเส้นอย่างไร?
So Lash การต่อขนตาด้วยเทคนิคพิเศษ สามารถต่อเป็นช่อๆ ได้ทีละ 3 – 7 เส้นในครั้งเดียว ทำให้ขนตาดูหนา มีวอลุ่ม เบาบาง เหมือนขนตาจริงมากกว่าการต่อแบบเส้นต่อเส้นถึง 3 เท่า ซึ่งแตกต่างจากการต่อแบบเส้นต่อเส้นคือ จะได้ปริมาณเท่ากับขนตาจริงเท่านั้น

วันนี้นางแบบปรึกษาทางผู้เชี่ยวชาญแล้ว จึงเลือกต่อแบบ So Cute เน้นรูปแบบความยาวบริเวณกลางตา ทำให้ดวงตาสวยหวาน กลมโต เพิ่มเสน่ห์ให้ดูน่ารัก สดใส และอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับคนที่มีรูปตากลมเล็ก

เริ่มจากทำความสะอาดเปลือกตาให้สะอาดหมดจดอย่างเบามือที่สุด

นำเทปกาวมาติดที่บริเวณเปลือกตา เพื่อป้องกันเปลือกตาขยับไปมาระหว่างการต่อขนตา

ทำเหมือนกันทั้งสองข้าง

เริ่มต่อขนตาแบบ 6D ทีละช่อโดยผู้เชี่ยวชาญ

ใช้หวีสำหรับแปรงขนตาจัดขนตาให้เรียงเส้นสวย ไม่พันกัน

Eyelash Artist ได้เข้าฝึกอบรมการต่อขนตา และได้รับ CERTIFICATE ว่าได้ผ่านการอบรมหลักสูตร Individual Eyelash Extensions Course และ Advance 6D Eyelash Extensions Course จากผู้เชี่ยวชาญประเทศไต้หวัน

วัสดุที่ผลิตจากไฟเบอร์พิเศษ ซึ่งมีความบางเบามากกว่าขนมิ้งและเส้นไหม ด้วยขนาดความบางเพียง 0.07 มม. ความยาวที่ 7-9, 9-11, 11-13, 13-15 มม. และความงอนที่ระดับ J, B, C, CC และ D ซึ่งเหมาะกับรูปตาในลักษณะต่างๆ ไม่ทำให้ระคายเคืองตา และไม่ทำให้ขนตาจริงหลุดร่วง

เมื่อต่อขนตาครบทั้งสองข้าง ช่างจะทำการตรวจสอบความเรียบร้อยของขนตาที่เพิ่งต่อว่าเรียบร้อยดีไหม

ภาพ After หลังต่อขนตาเสร็จเรียบร้อย

แท่น แท้นนนนน…เสร็จล้าว So Cute ไหมล่ะ >.<

ข้อควรปฎิบัติหลังเข้ารับบริการต่อขนตา
1. งดโดนน้ำหลังจากต่อขนตา 24 ชั่วโมง
2. งดการปัดมาสคาราหรือดัดขนตา
3. ไม่ควรขยี้ตาแรงๆ เนื่องจากจะทำให้ขนตาหลุดได้
4. ไม่ควรใช้ Cleansing Oil ในการลบเครื่องสำอาง เพราะจะทำให้ขนตาที่ต่อนั้นหลุดร่วงไวขึ้น แนะนำให้ใช้ Cleansing สูตรน้ำดีที่สุด
5. ไม่ควรใช้ฝักบัวจ่อบริเวณตาโดยตรง ควรให้น้ำไหลผ่านเบาๆ และซับน้ำออกอย่างเบามือด้วยผ้าที่มีผิวสัมผัสนุ่ม
6. ใช้แปรงสำหรับขนตาปัดเบาๆ เพื่อให้ขนตากระจายตัวและเป็นทรงสวย
7. ใช้เซรั่มบำรุงขนตา เพื่อให้ขนตาแข็งแรงอยู่เสมอ
8. หากต้องการนำขนตาออก ไม่ควรดึงหรือถอนขนตาด้วยตนเอง เพราะจะทำให้ขนตาจริงหลุดร่วงได้ ควรกลับมาให้ทาง Eyelash Artist ทำการถอดขนตาให้เท่านั้น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

การเติมขนตาควรทำหลังจากการต่อขนตาไปแล้วกี่วัน?
เวลาที่เหมาะสมสำหรับการเติมขนตาที่สุดคือ ช่วงสัปดาห์ที่ 3 – 4 ของการต่อขนตา และควรเติมเพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น เนื่องจากจะเป็นช่วงระยะเวลาการเกิดของขนตาตามปกติของคนเรา จึงทำให้กาวมีระยะห่างจากขนตามากขึ้น ซึ่งทำให้ขนตาที่ต่อหลุดได้ง่าย และทำให้ขนตานั้นยุ่งหรือพันกันมากขึ้น หากขนตาพันกันมาก ควรทำการรีมูฟออกแล้วต่อใหม่ดีที่สุด

การต่อขนตาทำให้ขนตาจริงหลุดร่วงไหม?
โดยปกติแล้วธรรมชาติของขนตาจริงนั้นจะหลุดร่วงประมาณ 4 – 5 เส้นต่อวัน เนื่องจากวงจรของขนตาจะมีการเจริญเติบโตที่ 14 วัน เมื่อโตเต็มที่ก็จะหลุดร่วงและเกิดใหม่อยู่ตลอด และยังขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม พันธุกรรม และพฤติกรรม อารมณ์ ความเครียดด้วยเช่นกัน เพียงแต่ไม่ได้สังเกตเท่านั้น เมื่อต่อขนตาจึงทำให้เห็นได้ชัดขึ้น เพราะขนตาที่ต่อนั้นจะหลุดร่วงมาด้วยนั่นเอง ทั้งนี้การต่อขนตาจึงไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้ขนตาหลุดร่วงมากขึ้นแต่อย่างใด

So Lash รูปแบบ 6D
So 1 จำนวน 400 – 600 เส้น (ราคา 2,800 บาท)
So 2 จำนวน 600 – 800 เส้น (ราคา 3,500 บาท)
หมายเหตุ : จำนวนเส้นในการต่อขนตา ขึ้นอยู่กับปริมาณและความแข็งแรงของขนตาจริงแต่ละคน

  • Refill ขนตาทุกรูปแบบ 1 ครั้ง ในราคา 50% (จากราคาปกติ) ภายในระยะเวลา 1 เดือน
  • การต่อขนตา So Lash รูปแบบ 6D ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Wara Suttiwan
นางแบบ : Nitcha Kaewprakaisaengkul 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up