ผิวยกกระชับ

พาส่องสกินแคร์ไลน์ LIFTING VEGETAL สุดยอดนวัตกรรมคืนความเต่งตึง

Alternative Textaccount_circle
ผิวยกกระชับ
ผิวยกกระชับ

อย่างที่รู้ๆ ว่าเมื่ออายุเรามากขึ้น ปัญหาผิวที่เราต้องรับมือก็คือเรื่องริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ที่ตามมาติดๆ ฉะนั้น ต้องมีตัวช่วย ขอแนะนำ Lifting Vegetal ไลน์สกินแคร์ที่สุด นวัตกรรมเพื่อผิวยกกระชับล่าสุดจาก Yves Rocher

เป็นการพัฒนาสูตรจาก Serum Vegetal Wrinkle & Lifting ด้วยสารสกัดใหม่จากพฤกษาพรรณ ในการยกกระชับผิวที่เหนือกว่า มีสารสกัดสำคัญคือ Botanical Collagen จากพืชพรรณ Ajuga Reptans ซึ่งค้นพบและจดสิทธิบัตรโดยนักวิจัยของอีฟ โรเช่ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยให้เซลล์ผิวเต่งตึงขึ้นได้

นอกจาก Lifting Vegetal อีฟ โรเช่ยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ Serum Vegetal Wrinkle & Firmness ที่ช่วยเรื่องความเต่งตึง ซึ่งแนะนำให้ใช้คู่กันเพื่อช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ

โดยประสิทธิภาพการยกกระชับของ Lifting Vegetal นั้นมาจาก อาจูก้า เรปแทนส์ พืชพรรณที่อีฟ โรเช่ พบในสวนพฤกษศาสตร์ใน La Gacilly บ้านเกิดของแบรนด์ และนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านพฤกษาพรรณได้นำมาศึกษาเป็นเวลาหลายปี และพบว่าเมื่อสกัดด้วยกระบวนการธรรมชาติ Plant Biotechnology จะได้มาซึ่งสารสกัด Botanical Collagen ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจนในผิวอย่างมาก จึงสามารถใช้เติมคอลลาเจนสู่ผิวได้โดยตรง

Botanical Collagen เป็นสารสกัดที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะหนึ่งเดียวในฝรั่งเศสของอีฟ โรเช่ ซึ่งช่วยกระตุ้นการทำงานระดับเซล (fibroblasts) ในการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสติน เพื่อที่สุดของการยกกระชับผิว เพื่อความแข็งแรงจากภายใน เห็นผลจริงตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้

ผิวยกกระชับ

Lifting Vegetal Overconcentrated Lift Serum with Botanical Collagen ขนาด 30 มล. ราคา 1,590 บาท

เซรั่มที่เข้มข้นพิเศษด้วย Botanical Collagen นี้ไม่เพียงให้ผลยกกระชับผิวอย่างเห็นได้ชัดใน 1 เดือนเท่านั้น แต่ยังทำให้ผิวรู้สึกแน่นและกระชับขึ้นทันทีที่ใช้อีกด้วย มาในเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมง่าย จึงใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนโดยทาทั่วไปหน้าและลำคอ

ผิวยกกระชับ

Lifting Vegetal Enhancing Day Care with Botanical Collagen ขนาด 50 มล. ราคา 1,490 บาท
ครีมเนื้อบางเบานี้มอบประสิทธิภาพการยกกระชับผิวใบหน้าและลำคอ ภายในกระปุกแรกที่ใช้ สามารถรู้สึกได้ว่าช่วยให้กรอบหน้าชัดขึ้น ริ้วรอยลดลง และผิวใบหน้าเต่งตึงขึ้น

นอกจากนี้ แบรนด์ Yves Rocher ยังมีแคมเปญดีๆ #YouStayBeautifulAtHome ให้คุณดูแลตัวเองในช่วง Social Distancing เพื่อการ #Stayathome #Shopathome อยู่บ้านก็ช้อปได้ แถมได้โปรโมชั่นดีๆ ไม่ต่างจากการไปช้อปที่หน้าร้าน โดยมีช่องทางต่างๆ ดังนี้

  • ช้อปผ่าน Line Officiel Account: @yvesrocherth

ช้อปผ่าน Yves Rocher Official Store ได้ทาง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up