Bliss ผลิตภัณฑ์ความงามจากอเมริกา มิติใหม่แห่งการบำรุงผิวสู่สาวไทย


Bliss (บลิส) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา นำเข้าโดย บริษัท คอสเมกก้า จำกัด จัดงาน “Bliss Lands in Bangkok” เปิดตัว Bliss (บลิส) อย่างเป็นทางการ ให้สาวไทยได้อวดผิวขาวสวย ชูเทคโนโลยีไตรโมเลกุลออกซิเจน เพิ่มความชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสเปล่งประกาย ให้กับผิวพรรณ ระดมพลเหล่าดาราประชันผิวสวยในแบบฉบับของ Bliss (บลิส) อาทิ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก และปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่เดินแบบอวดผิวขาวสวยสุขภาพดี ในแบบฉบับของเฮลตี้ ไอคอน ร่วมด้วย สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์, ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ และเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม พร้อมด้วยเหล่านางแบบ และกลุ่มนักร้องขวัญใจวัยรุ่น วงไทเทเนียม ที่ร่วมนำเสนอปรากฎการณ์ Bliss (บลิส) พร้อมถือฤกษ์เปิดเคาน์เตอร์ Bliss (บลิส) ในห้างสรรพสินค้าเซน ในวันพฤหัสบดี ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์

ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอสเมกก้า จำกัด เปิดเผยถึงแบรนด์ Bliss (บลิส) ว่า “เป็นแบรนด์ที่เหล่าเซเลบริตี้ และดาราฮอลลีวู้ดคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในกลุ่ม Instant Energizing เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ประกอบด้วย โฟมล้างหน้า เจลและมาส์กบำรุงรอบดวงตา มาส์กบำรุงผิวหน้า และครีมบำรุงผิวหน้า Instant Energizing Cream มอยเจอร์ไรเซอร์สูตรบางเบา ซึมซาบรวดเร็วที่ช่วยพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของผิวหน้า คืนความขาว กระจ่างใส เปล่งประกายดุจมีออร่า ด้วยพลังจากไตรโมเลกุลออกซิเจน และวิตามินซีเข้มข้น นอกจากนี้ บลิส ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลผิวกาย และผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปาก ซึ่งเราพร้อมส่งตรงเพื่อสาวไทย ได้อวดผิวขาวสวยแบบเร่งด่วนตั้งแต่สัมผัสแรกก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง”

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยโทนฟ้าขาวของฟองโมเลกุลออกซิเจนจำลอง แสดงถึงความเป็น Bliss (บลิส) ความสุขความสำราญอันสุดยอด เพื่อให้บรรดาเหล่าเซเลบริตี้ และดาราเปิดประสบการณ์ปรนนิบัติผิวสวยตามแบบฉบับสาวบลิส กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจ จากคนดังทั่วโลก

สร้างความเปล่งปลั่งให้ผิวสัมผัสแรกของคุณด้วย Bliss แบรนด์ชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อตอบโจทย์ทุกความเร่งด่วนของการบำรุงผิวที่ให้คุณเลือกสรรได้แล้ววันนี้ที่บูทีคช็อปสยามเซ็นเตอร์ และเคาน์เตอร์เซน พารากอน เซ็นทรัลบางนา และเซ็นทรัลลาดพร้าว

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up