มาใหม่แล้ว เก๋กว่าเดิม! ลิปทูโทนผสานทินต์และบาล์มในสองเฉดสี น่ารักได้ในปาดเดียว

Alternative Textaccount_circle

วันนี้ แพรวดอทคอม จะมาอัพเดตเครื่องสำอางมาใหม่สดๆ ร้อนๆ บอกเลยดีต่อใจสาวๆ ชาวไทยแน่นอน ยังจำได้ไหม เมื่อปีที่แล้ว ลาเนจ ออกลิปทูโทนมาเปิดตลาดที่ไทยจนเรียกกระแสฮือฮาได้ท่วมท้น และจากความสำเร็จของ Two Tone Lip Bar ที่พลิกปรากฏการณ์ความงามในปีก่อน ลาเนจพัฒนามาเป็น Two Tone Tint Lip Bar 

เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการความชุ่มฉ่ำบนเรียวปากแบบถึงขีดสุด ในขณะที่ให้สีสันสดชัด ติดทนยาวนาน ด้วยการผสาน 2 เนื้อสัมผัส ด้านหนึ่งเป็นลิปทินต์สีสดชัด ติดทนนาน มอบสีระเรื่อได้ในปาดเดียว ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นลิปบาล์ม มอบความชุ่มชื้นถึงขีดสุด ด้วยเทคโนโลยี Moisture WrapTM  จาก Laneige Lip Sleeping Mask ลิปโอเวอร์ไนท์มาส์กที่ดีที่สุดจากลาเนจ!

3

นวัตกรรม K-BEAUTY ใหม่ล่าสุดจากเกาหลี Laneige Two Tone Tint Lip Bar Collection ผสาน 2 สี และ 2 เนื้อสัมผัส เป็นหนึ่งเดียว ให้เรียวปากชุ่มฉ่ำ แต่เจิดจรัสด้วยสีสดชัดได้ในปาดเดียว เผยความน่ารักสดใสในตัวคุณได้แบบไม่ต้องพยายาม!

และด้วยเทคโนโลยี Quick Touch Gradiation เป็นครั้งแรกของลิปสติกที่ออกแบบเป็นรูปตัว V ระหว่างสองสี เพื่อผลลัพธ์การไล่เฉดสีที่เป็นธรรมชาติ เผยเรียวปากชุ่มฉ่ำ ไล่สีระเรื่อ ดูน่ารักได้ในปาดเดียว!

8 เฉดสีสุดน่ารัก ผสานสองสีสไตล์เกาหลี

capture

  เฉดสีสุดน่ารักที่สร้างสรรค์โดยนักแสดงสาว ลี ซอง กยอง (LEE SUNG KYUNG’S PICK) 

page

นอกจากความน่ารักสดใส ดูทันสมัย อีกหนึ่งความสามารถของนักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง ลี ซอง กยอง คือ เธอเป็นศิลปิน และนักคิดสร้างสรรค์ เธอจึงมาร่วมสร้างสรรค์ทั้งการเลือกเฉดสี จับคู่เฉดสี และตั้งชื่อให้สีลิปที่เธอสร้างสรรค์ขึ้นด้วย ได้แก่  No.3 Tint Mint  และ No.8 Cherry Milk


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ : LANEIGE 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up