พูดเป็นเล่นน่า ตื่นมาก็สวยเลย!! ORIENTAL PRINCESS RED ไนท์ครีมกระปุกแดง ตื่นปุ๊บผิวสวยปั๊บแบบทันใจในราคาไม่แกงกัน

ชวนสาวๆ มาคุยเรื่องนี้กันแบบเปิดออก เคยมีไหมวันที่เราตื่นมาส่องกระจกยามเช้าแล้วตกใจกับผิวพรรณที่ดูทรุดโทรมจนแทบเอามือทาบอก นี่อิชั้นหรือเนี่ย!! โมเม้นท์แบบนี้ทำเอาหดหู่ไปทั้งวัน แถมทำให้ต้องแพลนวุ่นอยู่ในหัวว่าจะลงทุนเข้าบิวตี้คลีนิคอีกกี่แสนจึงจะกู้ผิวคืนได้ เอาใหม่ๆ ใจเย็นๆ บางทีตัวช่วยที่ดีก็เป็นของใกล้ตัวกว่าที่เราคิด เห็นผลเร็ว ราคาไม่เหมือนปล้นกันแถมยังเห็นผลอย่างยั่งยืนยาวนาน

ชิ้นในตำนานอย่าง ORIENTAL PRINCESS Red Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser คือไนท์ครีมที่แนะนำสำหรับสาวนอนน้อยที่เคยตื่นเช้าแล้วต้องเผชิญกับสภาพผิวโทรมจนต้องเอามือทาบอก ถามว่าทำไมแนะนำไนท์ครีม นั่นก็เพราะยามค่ำคืนคือเวลาที่ผิวจะทำการฟื้นฟูตัวเองตามกลไกธรรมชาติ หากได้รับการบำรุงอย่างถูกทางเราจึงจะได้พบกับผลลัพธ์ที่เซอร์ไพรส์อย่างชัดเจน และชิ้นนี้แหล่ะที่เปลี่ยนคำอุทานเวลาส่องกระจกจาก ‘เฮ้ย’ เป็น ‘ว้าว’ ให้พัดชาได้

ORIENTAL PRINCESS RED บำรุงลึกยามหลับใหล

ไนท์ครีมนี้ที่ขึ้นชื่อว่า Bestseller ตลอดกาล จาก ORIENTAL PRINCESS มาในกระปุกสีแดงสวยถ่ายรูปขึ้น Red Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser เป็นที่ร่ำลือกันว่ายิ่งหลับยิ่งบำรุง ไนท์ครีมส่วนผสมที่จะเริ่มทำงานขณะร่างกายกำลังหลับใหล ช่วยพลิกฟื้นผิวที่คล้ำเสียจากการทำร้ายของมลภาวะที่ต้องเผชิญในตอนกลางวันให้กลับฟื้นคืนความเปล่งปลั่งสดใสขึ้นอีกครั้งในตอนกลางคืน คงความชุ่มชื้นผิวถึง 12 ชั่วโมง และเมื่อตื่นมาผิวก็ดูสวยเลยไม่เกินจริง!!

เพราะช่วงเวลาเข้าสู่นิทราถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ร่างกายจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ กลไกการทำงานของร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด หากแต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ผิวจะสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้นเช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเราๆ ที่นอนห้องแอร์ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีตัวช่วยที่สามารถบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในช่วงค่ำคืน เพื่อกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวยาวนาน

‘พลังแห่งสีแดง’ อ่อนโยนแต่ให้ผลลัพธ์ร้อนแรงจากดอกกุหลาบ

ส่วนผสมที่โดดเด่นของ Oriental Princess Red Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser คือการใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ Advanced Redsphere ComplexTM จาก Gold Colloid Koyamaki นวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพสารสกัดของ Koyamaki หรือ สนร่มญี่ปุ่น โดยนำมาปรับอนุภาคให้มีขนาดเล็กลง และ Rosa Hybrid Flower Complex โดยสารสกัดจากดอกกุหลาบ 5 ชนิดที่คัดสรรค์แล้วว่าอุดมไปด้วย วิตามินซี แคโทรีน วิตามินบี วิตามินเค แร่ธาตุต่างๆ และมีคุณสมบัติเป็น Anti-Septic และ Anti-Bacteria

จึงสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ทั้งยังป้องกันการระคายเคืองผิว และฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ตึงกระชับ  และยังเป็นสูตร Allergen Chemical Free คือเป็นสูตรที่ลดสารที่มักก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ดังนั้นใช้ง่ายสาวๆ ที่มักระคายเคืองจากผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง หรือคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ต้องกังวล เพราะปราศจากสารที่ระคายเคืองต่อผิว เรียกว่าอ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพ โดยภาพรวมสารสกัดจากดอกกุหลาบนี้มีความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าไลโคปีน 2.5 เท่า พร้อมผลัดผิวให้กระจ่างใส เพราะแบบนี้ไงเลยเห็นผลที่เปลี่ยนไปได้อย่างชัดเจนในยามเช้า

รวมพลสารสกัดจากธรรมชาติช่วยหยุดปัญหาผิวหมองคล้ำในทุกมิติ

ไม่ได้มีเฉพาะดอกกุหลาบแต่งานนี้เป็นการรวมพลส่วนผสมสร้างผิวกระจ่างใสอ่อนเยาว์แบบองค์รวม ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess อย่างนวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใส Ferulic Acid สารสกัดจากเมล็ดข้าวที่ช่วยดูดซับรังสี UVB จากแสงแดดช่วยยับยั้งเม็ดสีผิวไม่ให้เข้มขึ้น ทำงานร่วมกับ Hydrolyzed Prunus Domestica สารสกัดจากลูกพรุนที่ช่วยยับยั้งการส่งผ่านเม็ดสีเมลานินขึ้นสู่ผิวชั้นบน และอนุพันธ์วิตามินซีที่ช่วยลดการทำปฏิกริยาของเม็ดสีเมลานินกับอ็อกซิเจนในผิวช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ

ส่วนใครกังวลเรื่องริ้วรอย Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายธรรมชาติจะทำหน้าที่กู้ปัญหาริ้วรอยให้ดูจางลง
กู้ปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นด้วยเนื้อสัมผัสเข้มข้นละมุนละไม
เนื้อสัมผัสของตัวนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งเจลมีสีพีชอ่อนๆ นุ่มฟูละมุนละไมและเข้มข้น เหมาะสมกับการใช้ในตอนกลางคืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ที่อากาศเปลี่ยนแปลงมีความเย็นและแห้งขึ้นแบบนี้ โดยใช้ครั้งละไม่ต้องมากด้วยความที่เนื้อครีมมีความเข้มข้นอยู่แล้ว เมื่อนำมาวอร์มเล็กน้อยจะได้กลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ที่โดดเด่นออกมาคือกลิ่นกุหลาบ

เมื่อทาลงบนผิวจะสัมผัสได้ทันทีถึงความชุ่มชื้นที่สูงมากทำให้สังเกตได้ว่าแม้จะทาครีมไปในเวลาล่วงเลยไปยาวนานแล้วแต่ผิวก็ยังรู้สึกฉ่ำไม่แห้งตึง ใครที่นอนห้องแอร์ยาวๆ ตัวนี้บอกเลยว่าตื่นเช้ามาก็ยังสบายผิวโดยที่ไม่รู้สึกรำคาญเหนอะหนะ

‘ตื่นมาก็สวยเลย’ เราทำได้ไม่เกินจริง

งานนี้ประโยคที่ว่า “ตื่นมาก็สวยแบบนี้เลย” ไม่ใช่คำพูดเอาไว้แดกดันกันเล่นๆ แต่ ORIENTAL PRINCESS เขาทำได้จริงเพราะหลังจากทดลองครีมนี้ไปได้ประมาณ 7 วันก็รู้สึกได้ว่าส่องกระจกยามเช้าได้ด้วยความสบายใจไม่ต้องเอามือทาบอก ผิวมีความอิ่มฟูเปล่งปลั่งสดใสรวมถึงสีผิวนั้นเหมือนได้รับฟิลเตอร์เกลี่ยให้เนียนละมุนขึ้น พอเป็นแบบนี้ก็แต่งหน้าติดง่ายลดเวลาบิวตี้รูทีนยามเช้าไปได้เยอะ

เลยไม่ต้องแปลกใจที่ ORIENTAL PRINCESS Red Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser จะฝ่าด่านอรหันต์เป็นแบรนด์ไทยที่คว้ารางวัลใน Praew Iconic Beauty 2021 ในตำแหน่ง ICONIC ANTI-AGING NIGHT CREAM แห่งปี ปาดหน้าเค้กแบรนด์นอกไปได้ด้วยคุณภาพที่จัดเต็มในราคาที่สมเหตุสมผล

อยากเห็นสาวๆ ตื่นมาส่องกระจกแล้วยิ้มได้ เลยแนะนำให้ลอง

ช่องทางจำหน่าย
: ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา และ www.orientalprincess.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up