ไอเท็มช่วยชีวิตของสาวๆ แนะนำให้พกไว้สถานการณ์ไหนก็เอาอยู่!

เรื่องความสวยความงามนี่ยอมกันไม่ได้จริงๆ เลยเนอะ โดยเฉพาะสาวๆ ยุคใหม่อย่างเราที่ทั้งสวย เก่ง มีความมั่นใจในตัวเองสูงราวกับเวิร์คกิ้งวูแมนที่ทุกอย่างต้องเป๊ะ! ต้องเพอร์เฟคไปหมด แต่ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะเหตุการณ์ไม่คาดคิดมักเกิดขึ้นได้เสมอ หากไม่อยากพลาดจนอายหน้าแตกล่ะก็ สาวๆ ต้องพกไอเท็มช่วยชีวิตติดตัวไว้บ้างแล้วแหละ

vas

สงสัยแล้วล่ะสิว่าไอเท็มช่วยชีวิตที่พูดถึงคืออะไร? เชื่อว่าถ้าเราเฉลยแล้วสาวๆ ต้องร้องอ๋อกันแน่ๆ เพราะคงคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี นั่นก็คือ วาสลีนเจลลี่ ระปุกเหลืองสาระพัดประโยชน์ยังไงล่ะ ถึงแม้หลายคนจะรู้จักและเคยเห็นวาสลีนเจลลี่มาบ้างแล้ว แต่มั่นใจเลยว่ายังมีประโยชน์และข้อดีหลายๆ ข้อของวาสลีนเจลลี่ที่เรายังไม่รู้ ถ้าอยากรู้ว่าเจ้าวาสลีนเจลลี่ช่วยชีวิตสาวๆ ไม่ให้เกิดเหตุการณ์หน้าแตกได้ยังไงบ้างล่ะก็ตามไปดูกันเลย

Female legs. Closeup.Bodypart.Isolated on white.

เหตุการณ์น่าอายและเป็นปัญหาของสาวๆ หลายคนที่ต้องพบเจอบ่อยๆ ก็คือผิวลอกแตกลายแถมยังเป็นขุยอีกต่างหาก ยิ่งวันที่ต้องใส่ชุดโชว์ผิวยิ่งแล้วใหญ่ เห็นชัดเลยว่าขาแตกลายจนคนที่อยู่ข้างๆ ทักทำเราเสียเซลฟ์เลยแหละ แต่สาวๆ สามารถกู้สถานะการณ์ให้กลับมาดีขึ้นได้เพียงแค่หยิบวาสลีนเจลลี่ที่พกติดตัวมาด้วยนั้น นำมาทาบริเวณที่ผิวแห้ง แตก หรือเป็นขุย บอกเลยว่าทาปุ๊ป ผิวกลับมาเงางามชุ่มชื่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยแหละ เพียงแค่นี้สาวๆ ก็กลับไปมั่นใจสวยได้เต็มร้อยแล้วจ้า

Massage of female feet. Pedicures. Isolated on white background.

ไม่ใช่หมดเพียงแค่นี้เพราะวาสลีนเจลลี่สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย เพื่อตอบรับกับปัญหาร้อยแปดของสาวๆ ยังไงล่ะคะ นอกจากเรื่องผิวแห้งลอกเป็นขุยแล้ว สาวๆ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้รึเปล่า? เป็นผู้หญิงแท้ๆ แต่ปล่อยให้มือแห้งกร้านไม่นุ่มน่าสัมผัสแบบที่เคย จนหนุ่มๆ จับแล้วคิดว่าเป็นมือผู้ชาย รวมถึงปัญหาส้นเท้าแตกที่แก้ยังไงก็ไม่หายอีก แนะนำว่าให้ทาวาสลีนปิโตเลี่ยมเจลลี่พอกทิ้งไว้ก่อนนอน ทั้งมือและส้นเท้าเลยค่ะ จากนั้นก็สวมทับด้วยถุงเท้าเพื่อเป็นการกักเก็บความชุ่มชื่น นอกจากนี้ใครที่มีริมผีปากแห้งก็สามารถหยิบมาทาตรงปากทิ้งไว้ได้เช่นกัน ตื่นเช้ามาผิวบริเวณที่เราทาวาสลีนปิโตเลี่ยมเจลลี่ทิ้งไว้จะเนียนนุ่มน่าสัมผัสกว่าที่เคย

Closeup of women's heels with a blister plaster on

ส่วนสาวๆ คนไหนที่มีปัญหารองเท้ากัดบ่อยๆ จนทำให้เดินขากะเผลกเสียบุคลิกแล้วล่ะก็รีบมาอ่านด่วนเลยค่ะ ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจซะก่อนว่าแม้แต่รองเท้าที่สวมใส่พอดีก็สามารถเกิดปัญหานี้ได้ นั่นเพราะระหว่างผิวหนังและพื้นผิวรองเท้าเกิดการเสียดสีกัน จนสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้สวมใส่ อีกประเด็นหนึ่งมาจากวัสดุที่ใช้ในการทำรองเท้า  หากแข็งเกินไปก็มักจะทำให้เกิดเป็นแผลได้แนะนำให้ใช้วาสลีนปิโตเลี่ยมเจลลี่ทาบริเวณเท้าก่อนสวมใส่รองเท้าออกจากบ้าน จะช่วยลดการเสียดสีระหว่างเท้ากับรองเท้าได้ค่ะ

vas1

เห็นไหมล่ะว่ากระปุกเดียวแต่เอาอยู่ทุกสถานะการณ์จริงๆ นอกจากวาสลีนเจลลี่ช่วยแก้ปัญหาน่ารำคาญใจเหล่านี้ใจกับสาวๆ ได้แล้ว ยังมีประโยชน์อีกมากมายที่เราพูดถึงไม่หมดจริงๆ เอาเป็นว่าไว้วันหลังเราจะนำเคล็ดลับดีๆ มาฝากสาวๆ กันอีกนะ แต่เท่าที่เรายกตัวอย่างมาให้ในครั้งนี้เชื่อว่าก็ช่วยชีวิตสาวๆ ได้เยอะแล้วล่ะ ไม่ใช่แค่วาสลีนเจลลี่ที่สาวๆ ควรพกติดตัวนะยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายของวาสลีนที่เราอยากแนะนำไม่ว่าจะเป็น วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ ดีพ รีสโตร์ ครีมบำรุงผิวที่ช่วยเรื่องการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ยิ่งใกล้ฤดูหนาวที่จะถึงนี้ขอบอกว่าควรสอยมาติดบ้านไว้ก่อนเลย หรือจะเป็น วาสลีนเฮลธี ไวท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่ง ที่นอกจากจะเป็นครีมบำรุงผิวแล้วยังเด่นในเรื่องการป้องกันรังสี UV ช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ ทำให้มีสีผิวที่สม่ำเสมออีกด้วย ถ้าอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมล่ะก็คลิ๊กเข้าไปอ่าน ไปชมกันได้ที่ลิ้งค์นี้เลยจ้า www.vaselinethailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up