คุณภาพสำคัญที่หนึ่ง! วิสัยทัศน์ Luxury Clinic คลินิกความงามที่การันตีด้วยผลงาน

กว่าจะขึ้นแท่น คลินิกความงาม ที่ได้รับความไว้วางใจนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของ Luxury Clinic ที่การันตีคุณภาพด้วยผลงานมานานกว่า 7 ปี

คุณพั๊นช์-พันธิวา พงศ์ศักดิ์ศิลป์ นักธุรกิจสาวเจ้าของ Luxury Clinic ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงความงามมานาน เริ่มต้นจากความสนใจตลอดจนเคยใช้บริการด้วยตัวเอง จึงเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ก่อนจะนำประสบการณ์ในชีวิตจริงมาใช้ในการทำธุรกิจคลีนิกความงามจนได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม 

  “เราเริ่มต้นทำธุรกิจด้านความงามและเลเซอร์ผิวหนังตั้งแต่ปี 2013 จากที่ตัวเองสนใจเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว แต่เคยมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยประทับใจเกี่ยวกับการเลือกใช้อุปกรณ์การแพทย์และตัวยามาก่อน จึงชวนเพื่อนๆ มารวมกลุ่มทำธุรกิจความงามด้วยกัน เพราะอยากให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจริงๆ ปัจจุบันคลีนิกของเราเปิดให้บริการทั้งหมด 7 สาขาแล้ว แต่ปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่เริ่มให้บริการด้านศัลยกรรมในตึกใหม่ที่ถนนศรีนครินทร์ โดยมีห้องผ่าตัดเต็มรูปแบบมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล อีกทั้งมีบุคลากรคุณภาพที่คัดสรรมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ศัลยแพทย์ วิสัญญีแพทย์ พยาบาล รวมไปถึงทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีด้วยค่ะ

“สิ่งที่ Luxury Clinic ให้ความสำคัญมากมาโดยตลอด คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซื้อจากผู้จัดจำหน่ายโดยตรง รวมไปถึงเครื่องมือแพทย์ได้รับการรับรองจาก อย. ทั้งจากไทยและสหรัฐอเมริกา ประการต่อมาคือ คุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญจริงๆ อย่างคุณหมอของเรานั้นจะผ่านการฝึกอบรมมาอย่างหนัก และมีการไปศึกษาเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ในต่างประเทศอยู่เรื่อยๆ เช่น การเข้าร่วมสัมมนาด้านผิวหนังที่ฝรั่งเศสทุกปี เพื่ออัพเดตเทรนด์และยกระดับมาตรฐานการรักษา ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการกับ Luxury Clinic ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไป นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ตั้งแต่เปิดบริการมา ยังไม่มีเคสไหนที่เกิดปัญหาเลย และคลินิกเองก็เติบโตขึ้นในทุกๆ ปี ดังนั้นเป้าหมายต่อไปของเราคือ การเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ได้มาตรฐาน และทำให้การศัลยกรรมโดยแพทย์ไทยเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศค่ะ”

“ดิฉันเชื่อว่าความงามนั้นถ่ายทอดจากภายในสู่ภายนอก ดังแนวคิดที่ว่า Every Face Sings Its Own Song เพราะฉะนั้นต้องรู้จักดูแลรักษาผิวพรรณให้ดี สำหรับใครที่สวยอยู่แล้ว แต่อยากเสริมสร้างความมั่นใจเพิ่มเติมก็ทำได้เช่นกัน แต่อยากแนะนำให้ปรึกษาคลินิกเสริมความงามที่น่าเชื่อถือ เรื่องนี้ลูกค้าต้องกล้าลงทุน เพราะตั้งแต่ทำธุรกิจมา ข้อผิดพลาดหนึ่งที่เห็นมาตลอดคือ หลายคนพยายามค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการราคาถูก แถมยังกล้าลอง จึงมีหลายเคสที่มาหาเราด้วยปัญหาจากการรักษาที่ผิดพลาด การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน  รวมไปถึงบุคลากรที่ไม่ใช่แพทย์ตัวจริง จึงอยากบอกทุกคนว่า ถ้าอยากสวย อย่ากลัวแพง”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up