ศัลยกรรม

ศัลยกรรมพลิกชีวิตดารา ยิ่งทำยิ่งรุ่ง งานชุก รับทรัพย์หนักมาก!

Alternative Textaccount_circle
ศัลยกรรม
ศัลยกรรม

ปัจจุบันการทำศัลยกรรมความงามแทบจะมีให้เห็นกันทั่วไป เรียกว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะสังคมไทยให้การยอมรับมากขึ้น และด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยมากขึ้น การทำศัลยกรรมจึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งคนต่างกล้าเปิดเผยเรื่องราวการทำศัลยกรรมของตนเอง ไม่ต้องปกปิดกันเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป

วันนี้แพรวดอทคอมได้มีโอกาสพูดคุยกับ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลบางมด ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสวยงามของดาราและนักแสดงหลายต่อหลายคน

ปัจจุบันดารานักแสดงมาทำศัลยกรรมกันมากไหม?
“จริงๆแล้วการทำศัลยกรรมนั้นมีกันทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง หรืออาชีพอื่นๆก็เช่นกันครับ เพราะความสวยงามเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา สามารถสร้างความมั่นใจให้มากขึ้น บางคนสามารถลบปมด้อยของตนได้ด้วยการทำศัลยกรรมเพียงเล็กน้อย ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก แต่สำหรับดารานักแสดง ผมถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขาและเธอเลยนะครับ เพราะหน้าตาคืออาชีพและชีวิตของดารานักแสดงครับ”

มีข่าวดาราหลายคนออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมกันมากขึ้น มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง?
“สังคมสมัยนี้ให้การยอมรับเรื่องการทำศัลยกรรมมากกว่าแต่ก่อนมากครับ ถ้าเป็นสมัยก่อนจะต้องไม่ให้ใครรู้เลยว่าทำมา แต่ตอนนี้เปิดเผยได้ ส่วนดารานักแสดงก็เปิดเผยมากขึ้น แต่ก็ยังถือเป็นส่วนน้อยที่ออกมายอมรับและเปิดเผย ราว 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ส่วนมากก็ยังอยากที่จะปกปิดไม่ให้คนรู้ว่าทำมาครับ โดยเฉพาะสมัยนี้ทำแล้วสวยเป็นธรรมชาติ คนทั่วไปก็ยากที่จะรู้ได้แน่ชัดว่าทำศัลยกรรมมาหรือไม่ครับ

“ดารานักแสดงที่ยอมเปิดเผยจริงๆ สำหรับคนไข้ที่มาทำกับผมบางรายก็ออกมายอมรับกันว่าไปทำศัลยกรรมมา เขาบอกว่าทำแล้วรู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นครับ เช่น เคสที่มาทำหน้าอก ตา หรือจมูก เขาก็ออกมายอมรับว่าเขาทำ พอทำแล้วชีวิตดีขึ้น มีงานเข้ามาเยอะขึ้น ชีวิตเปลี่ยน เขาจึงยอมบอกเล่าเรื่องราวดีๆครับ”

ฝากถึงคนที่ชอบทำศัลยกรรมหรือกำลังคิดจะทำ
“ก่อนจะทำศัลยกรรมความงามควรคิดให้รอบคอบ และให้คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญครับ ต้องรู้จักเลือกสถานที่ เลือกแพทย์ และเลือกวัสดุอุปกรณ์ที่ดี ได้มาตรฐาน และควรมาปรึกษาแพทย์เพื่อทำการตรวจวิเคราะห์ให้ละเอียดก่อนว่าโครงสร้างของเราสามารถทำได้ขนาดไหนจึงจะเหมาะสมและปลอดภัย อย่าคิดว่าทำแล้วจะได้ผลลัพธ์ออกมาเหมือนดารานักแสดงตามที่รีวิวทุกคนนะครับ เพราะโครงสร้างของแต่ละคนไม่เหมือนกัน จึงต้องประเมินจากโครงสร้างพื้นฐานและความปลอดภัยด้วยเช่นกันครับ”

ว่าแล้วก็ลองมาดูตัวอย่างส่วนหนึ่งของดารานักแสดงที่ผ่านฝีมือคุณหมอ มีคนไหนบ้างที่ไม่ปิดบังว่าทำศัลยกรรมมาค่ะ

13381207_1738654679716761_362306787_n

ตุ๊กตา – ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช (นางเอกละคร ช่อง IPM)


13745191_1106797909410196_1033501131_n

แอน – ธิดารัตน์ มากศรี (นางเอกละคร ช่อง IPM)

 

เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : @tookta9432 / @tidarat_ann

Praew Recommend

keyboard_arrow_up