Eyebrow Tips



การมีคิ้วบางอาจเป็นปัญหาของผู้หญิงหลายๆ คน มีคนกล่าวว่า “การมีคิ้วที่สมบูรณ์จะช่วยให้ใบหน้าของเรามีความโดดเด่นมากขึ้น” แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับโครงสร้างใบหน้าด้วยนะคะ บางคนชอบที่จะให้คิ้วหนาในขณะที่บางคนอาจจะชอบให้คิ้วบาง แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณออกไปไหนพร้อมกับคิ้วที่เต็มและหนา มันก็จะช่วยเน้นความงามบนใบหน้าของคุณ ให้ดูคม และมีเสน่ห์ชวนมองค่ะ ง่ายๆ เลยค่ะ ทุกวันนี้เราดูละคร เราคงเห็นดาราเปลี่ยนเทรนด์การเขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนๆ มาเป็นการเขียนคิ้วสีเข้มและหนาขึ้น ดูสวยและคมเข้มใช่ไหมคะ และนี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมผู้หญิงส่วนใหญ่อยากที่จะมีคิ้วหนา วันนี้เรามี 4 วิธีธรรมชาติที่จะช่วยบำรุงคิ้วของคุณให้หนาได้โดยไม่ต้องเสียเงินราคาแพง

วิธีธรรมชาติสำหรับการบำรุงคิ้วให้หนา เป็นการเยียวยาด้วยธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ คิ้วของคุณจะได้รับการบำรุงและมีจำนวนมากขึ้น ทำตามเคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้ได้เลยค่ะ


1. น้ำมันละหุ่ง
การใช้น้ำมันละหุ่งเป็นวิธีการบำรุงรักษาเพื่อให้ได้คิ้วที่หนาขึ้นและโดดเด่น การใช้น้ำมันละหุ่งเป็นวิธีที่ง่ายและราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ เดินหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดบ้านเราเลยค่ะ สิ่งที่คุณต้องทำคือการใช้น้ำมันละหุ่งเพียงเล็กน้อยทาที่ปลายนิ้วของคุณ จากนั้นใช้ปลายนิ้วทาไปที่บริเวณตามขนคิ้วของคุณ ปล่อยทิ้งไว้1คืนและล้างออกในตอนเช้า ทำเป็นประจำในช่วงเวลา 3-4 สัปดาห์ คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของคิ้วคุณอย่างแน่นอนค่ะ


2. วาสลีน
วาสลีน หรือปิโตรเลียมเจลลี่ จะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในบริเวณที่ทา เมื่อนำมาบำรุงคิ้ว ก็จะส่งผลให้คิ้วของคุณ แข็งแรงขึ้นและดูหนาขึ้นได้ค่ะ วิธีใช้คือใช้วาสลีนปริมาณเล็กน้อยทารอบๆ บริเวณคิ้วของคุณ 2-3 ครั้งทุกวัน ในเวลาหนึ่งเดือนคุณจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของคิ้วของคุณเลยล่ะค่ะ


3. น้ำมันมะพร้าว
น้ำมันมะพร้าวเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของคุณสมบัติในการช่วยสร้างคามแข็งแรงและการเจริญเติบโตของเส้นผม นอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวยังช่วยเพิ่มความเร็วในการเจริญเติบโตของขนคิ้วของคุณได้อีกด้วย โดยการใช้น้ำมันมะพร้าวทาบริเวณขนคิ้วของคุณ และปล่อยไว้ทั้งคืนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


4. น้ำหัวหอม
นำหัวหอมสดมาคั้นน้ำ แล้วทาบริเวณคิ้ว ในหัวหอมจะมีสารซัลเฟอร์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด เมื่อทาลงบนคิ้วทำให้ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นขนใหม่ ทำให้คิ้วของคุณหนาขึ้นได้ค่ะ

แต่นอกจากการบำรุงแลขแก้ปัญหาจากภายนอก คงไม่ใช่ทางออกเสมอไป บางครั้งการขาดวิตามิน ก็มีส่วนในการขัดขวางการเจริญเติบโตของเส้นผมและขนคิ้ว คุณจึงควรทานอาหารที่อุดมด้วยวิตามิน B, C, E และ H (ไบโอติน) หรือรับประทานวิตามินรวมแบบเม็กหรือแคปซูล แต่ทางที่ดีก็ควรปรึกษาแพทย์ก่อนนะคะ และควารดื่มน้ำอย่างน้อย 8 ถึง 10 แก้วในแต่ละวัน จะช่วยล้างสารพิษออกจากระบบภายในร่างกายทั้งหมดของคุณ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับเกร็ดวิธีเล็กๆน้อยๆในกาวช่วยเสริมสร้างใบหน้าที่สวยให้กับคุณได้ ลองกลับไปทำกันดูนะคะ เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูคม มีมิติมากขึ้น และดูมีเสน่ห์ชวนมองกันเลยล่ะค่ะ

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up