DIOR LE BAUME

DIOR LE BAUME ลาย Houndstooth สีชมพู Limited Edition พร้อมเนื้อครีมนุ่มละมุนสูตรใหม่ ที่ควรค่าพกพาบำรุงระหว่างวัน

Alternative Textaccount_circle
DIOR LE BAUME
DIOR LE BAUME

บิวตี้นิสต้าขาช้อปแฟนดิออร์ต้องไม่พลาดไอเท็มนี้ DIOR LE BAUME ลาย Houndstooth สีชมพู Limited Edition วางจำหน่ายวันที่ 1 พ.ค. พร้อมกันทั่วประเทศ และออนไลน์ shop.dior.co.th

Dior Le Baume เนื้อครีมนุ่มละมุน เหมาะกับผิวหลากหลายประเภท แม้กระทั่งผิวที่บอบบางที่สุด ใช้บำรุงให้ความชุ่มชื้นผิวมือ ริมฝีปาก เล็บรวมไปถึงผิวกาย นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่น เข้าได้กับทุกการแต่งกายและทุกไลฟ์สไตล์ รูปทรงกลมพกพาสะดวกทาให้ใช้งานได้ง่าย เข้าถึงสูตรที่มอบความรู้สึกสบายผิวได้ทุกเวลา ภายในหนึ่งปี Dior Le Baume ได้ขึ้นแท่นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่กลายเป็นไอเท็มสำคัญในชีวิตประจาวัน เพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่ายครบ 1 ปีแรก Dior Le Baume กลับมาพร้อมกับการตกแต่งด้วยลวดลาย Houndstooth กูตูร์สีชมพูในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่แสดงออกถึงการเป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่มาพร้อมกับความงามทรงพลังในรูปแบบที่พกพาสะดวก รวมถึงการเป็นที่ต้องการมากขึ้นกว่าที่เคย ฉีกทุกกฎเกณฑ์การดูแลผิวและเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตร

Dior Le Baume มาพร้อมกับแคมเปญดิจิทัลใหม่ที่พร้อมสยบทุกความเคลื่อนไหว ขับเคลื่อนด้วยพลัง K-POP จากไอดอลสาวเกาหลีอย่าง JISOO เคียงข้างนักเทนนิส Emma Raducanu และนางแบบชั้นนำอย่าง Nonso นี่เป็นการสะท้อนไลฟ์สไตล์และความปรารถนาของคนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รูปลักษณ์ใหม่ที่แต่งแต้มด้วยเฉดสีชมพูอ่อน ให้ความสดชื่นอ่อนวัย เฉดสีสดใสเปล่งประกายเผยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของดิออร์ที่โอบล้อมผลิตภัณฑ์รูปทรงโค้งมน ลายตาราง Houndstooth ถูกขับเน้นให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการประดับชื่อ Christian Dior ตัวพิมพ์ใหญ่ในโทนสีดำ นี่คือเสน่ห์ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่พกพาได้สะดวกสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในเมือง อยู่ในรถหรือบนเครื่องบิน นอกจากนี้ Dior Le Baume ยังสอดรับกับแนวคิดความหรูหราที่มีความรับผิดชอบ เพราะตัวผลิตภัณฑ์ถูกบรรจุอยู่ในแพคเก็จจิ้งที่ทาจากวัสดุเพียงชนิดเดียว ง่ายต่อการรีไซเคิล ซึ่ง Dior Le Baume แล้ว Dior Science ได้พัฒนาสูตรพิเศษที่ทรงพลังด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 96% สะท้อนผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ที่พร้อมช่วยฟื้นบารุง มอบความรู้สึกสบายผิว เสริมความแข็งแรง ให้ความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวดูสวยขึ้นในทุกขณะของทุกๆวัน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up