เอ-พศิน เรืองวุฒิ

ส่องลุคหนุ่มหน้าใสของ ภรรยา เอ-พศิน เรืองวุฒิ หลังเปิดตัวเป็นสาวหล่อ

Alternative Textaccount_circle
เอ-พศิน เรืองวุฒิ
เอ-พศิน เรืองวุฒิ

ฮ็อตไม่ใช่เล่น! แตงกวา-จิราพร ภรรยาของดาวร้ายหนุ่ม เอ-พศิน เรืองวุฒิ เปิดตัวเป็นสาวหล่อ พร้อมโพสต์คำคม “ถ้าต้องเอาเวลาทั้งชีวิตมานั่งอธิบายให้ทั้งโลกเข้าใจ สู้ทำทุกวันให้มีความสุขกับคนที่เข้าใจในตัวเราจะดีกว่า”

ก่อนหน้านี้ดาวร้ายหนุ่ม เอ-พศิน กับภรรยา แตงกวา-จิราพร ตกเป็นข่าวรักแตกแยกทาง แต่เมื่อไม่นานมานี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นข่าวดีเพราะทั้งคู่ก็มีน้อง “เลโก้” เป็นโซ่ทองคล้องใจอยู่ด้วย ทว่าการกลับมาครั้งนี้สถานะไม่ได้เหมือนเดิมอย่างที่หลายคนคิด เนื่องจากแตงกวาได้ชี้แจงว่า จริงๆ แล้วทั้งคู่หย่ากันแต่กลับมาอยู่ด้วยกันก็เพราะลูก

ขออธิบายครับ ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางก็ในเมื่อ เราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงวันนี้มันก็มากนะ ในสถานะเพื่อน รู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าว 55555

เขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแตงไปแล้ว เขาเป็นทั้งเพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง เพราะเขาเป็นคนในครอบครัว ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกัน ทั้งหมดมันผิด จะให้มานั้นอธิบาย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ เอาเป็นว่า ทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม. ถ้าวันหนึ่งพี่เขาหายไป แตงก็คงลำบาก

แตงกวา-จิราพร กับอดีตภรรยาของดาวร้ายหนุ่ม เอ-พศิน เรืองวุฒิ 

เอ-พศิน
ภาพจาก : ผู้จัดการออนไลน์

แต่ที่ทำให้พีคสุดๆ ก็ตรงที่ แตงกวา-จิราพร ออกมายอมรับตรงๆ ว่าตอนนี้เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงแล้ว “อย่างที่บอก แตงเป็น ทอม ไปละ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ ทั้งให้กำลังใจเธอ รวมถึงเข้ามากรี๊ดความเท่ของสาวหล่อคนนี้ด้วย 

แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าก็มีคนบางส่วนที่ไม่เข้าใจเธอ ซึ่งทำให้เธอต้องออกมาระบายความอัดอั้นตันใจเล็กว่า “เราต้องเอาเวลาทั้งชีวิตมานั่งอธิบายให้คนทั้งโลกเข้าใจ แต่ถ้าเราควรเอาเวลาทั้งชีวิตทำ ทุกวันให้มีความสุขกับคนที่เข้าใจในตัวเราจะดีกว่าไหม”

ประมวลภาพลุคหนุ่มหน้าใสของ แตงกวา-จิราพร หลังเปิดตัวเป็นสาวหล่อ

เอ-พศิน เรืองวุฒิ
แตงกวา ในลุค ผมยาว และ ผมสั้น

แตงกวา-จิราพร แตงกวา-จิราพร


ภาพจาก : ภาพจาก IG @tangkwa_lego

สามารถติดตามอ่าน บทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เซ็กซี่นิดๆ หวานหน่อยๆ ! “บีบี-เอกนรี” สลัดความเท่ขึ้นรันเวย์

นางพญามากแม่! ต่าย เพ็ญพักตร์ ในลุคผมสีม่วงพาสเทล สวยเปรี้ยวดูอินเตอร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up