มาย ภาคภูมิ Guerlain

งานผิวคืออย่างเป๊ะ! ‘มาย ภาคภูมิ’ และเหล่าเซเลบผิวสวย พร้อมใจป้ายยาสกินแคร์ไลน์ Abeille Royale ตัวใหม่ และแป้งไข่มุกในตำนาน Météorites 2024 จาก GUERLAIN

Alternative Textaccount_circle
มาย ภาคภูมิ Guerlain
มาย ภาคภูมิ Guerlain

สายผิวฉ่ำสวยโกลว์ต้องปักหมุดตามมา! แพรวจะพาไปอัพเดตไอเท็มใหม่ล่าสุดที่ทั้งจึ้งและปึ้งมากในนาทีนี้ แบบรวบตึงตัวเด็ดทั้งเมคอัพและสกินแคร์ที่ BeeLab ป็อปอัพสโตร์ของ GUERLAIN แบรนด์ความงามสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส ที่จัดขึ้นว่าด้วยแนวคิด Pass the Beauty Forward ซึ่งภายในงานรวมตัวแม่เหล่าเซเลบริตี้ และหนุ่มหล่อหน้าใส มาย ภาคภูมิ Friend of Guerlain Thailand ที่ต่างก็ใจตรงกัน พร้อมใจบุกมาชมความปังของงานที่มีกิจกรรมมากมาย ณ BeeLab ป็อปอัพสโตร์ ชั้น1 โซนบีคอน เซ็นทรัลเวิลด์ ใครไม่อยากพลาดรีบไปตั้งแต่วันนี้ – 1 พ.ค. 67 เท่านั้น

ซึ่งไอเท็มชิ้นใหม่ที่ว่านี้ถือเป็นไฮไลท์แห่งปีด้วยสกินแคร์ที่หนุ่มมาย ภาคภูมิ การันตีว่าผิวดีขนาดนี้ ต้องยกเครดิตให้สกินแคร์คู่สร้างคู่สม Abeille Royale Double Clarify & Repair Essence and Cream เพราะมีส่วนทำให้บิวตี้รูทีนของหนุ่มมายง่ายขึ้น เป็นชิ้นที่ทรงประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ มีส่วนผสมเลอค่าอย่าง ‘น้ำผึ้งขาว’ ที่ช่วยป้องกันการเกิดของเม็ดสีใหม่ในอนาคต ไม่ต้องมากชิ้น ไม่ต้องซับซ้อนเสียเวลา ผิวก็อ่อนเยาว์สมบูรณ์แบบได้

ซึ่งไม่ใช่แค่หนุ่มมายเท่านั้นที่โดนตก เพราะทางด้านคู่เซเลปสวยเก่งอย่าง คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี ควงคู่ลูกสาวคนสวย วรณัน ภิรมย์ภักดี และคู่พี่น้อง ฝันดาว แบ้สกุล กับ เหมือนฝัน แบ้สกุล ต่างก็มาร่วมสัมผัสเนื้อเอสเซ้นท์และครีมสุดบางเบา เนียนนุ่มของ Guerlain Abeille Royale Double Clarify & Repair Essence and Cream สกินแคร์คู่ใหม่ที่สามารถสร้างตำนานผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสใน 8 สัปดาห์ ด้วย Dynamic Black Bee Repair Technology ที่ช่วยซ่อมแซมสภาพผิวที่เสียหาย ซึ่งเซเลบริตี้ทั้งสองคู่แอบกระซิบว่าเป็นแฟนตัวยงของ Guerlain มาอย่างยาวนาน และต่างหลงรักในส่วนผสมจากน้ำผึ้งขาวอันเป็นเอกลักษณ์ เมื่อถามถึงสกินแคร์ที่ดีจนต้องบอกต่อจึงเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก GUERLAIN

และอีกโปรดักส์ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด นั่นคือเมคอัพไอเท็มในตำนานจาก GUERLAIN ที่คัมแบ็กมาใหม่อย่าง Météorites แป้งเม็ดไข่มุกสีพาสเทลแสนสวยที่ตกสองสาวเพื่อนซี้เพชรพลอย เพชรรัตน์ ศฤงคารเจษฎา กับ สุอาภา อังควิศาลพงศ์ และคู่พี่น้องแห่งบ้านปวโรดมอย่าง ชวมณฑน์ ปวโรดม กับ ภณภิสา ปวโรดม ได้แบบอยู่หมัด เพราะนอกจากภาพลักษณ์ภายนอกจะงดงามด้วยบรรจุภัณฑ์ที่หรูหราราวกับจิเวลรี่ประดับโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว ยังมาพร้อมคุณสมบัติที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 95% และเป็นแป้งตลับเดียวที่ปิดจบฟินิชชิ่งงานผิวได้ครบทุกด้าน ทั้งเป็นการเซ็ตรองพื้น ,ปรับสภาพผิวอำพรางริ้วรอย, ลดความมันเพิ่มความแมตต์ได้ถึง 8 ชม. และช่วยเติมแสงเพิ่มความสว่างสดใส แป้งไข่มุกสีหวานเนื้อแมตต์และเหลือบมุก การันตีออร่าความกระจ่างใสของผิวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วย ความเริ่ดคือมาใน 4 เฉดสีใหม่ครบครัน นับเป็น Versatile Must have Item ที่คนสวยขาทั้งหลายต้องมี! ไว้ใช้เป็นไอเท็มไม้ตายเวลาที่ต้องการเซ็ตผิวสวยแบบด่วนๆ

ย้ำอีกทีว่าภายในงานมีกิจกรรมและโปรฯ เริ่ดๆ รออยู่มากมาย รีบพุ่งตัวไปด่วนที่ BeeLab ป็อปอัพสโตร์ของ Guerlain ณ ชั้น1 โซนบีคอน เซ็นทรัลเวิลด์ ใครไม่อยากพลาดรีบไปตั้งแต่วันนี้ – 1 พ.ค. 67 เท่านั้น แต่ถ้าไม่ทันสามารถไปลองสัมผัสไอเท็มใหม่ที่ได้เคาน์เตอร์ Guerlain ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา ถ้าอยากผิวเป๊ะ..ก็อย่าพลาด!!

ภาพ : นิตยสารแพรว


Praew Recommend

keyboard_arrow_up