BATH&BLOOM

BATH&BLOOM VIRGIN COCONUT COLLECTION สร้างสวรรค์ด้วยโฮมสปาจากวัตถุดิบอย่างไทย…ก็มะพร้าวไงจะใครล่ะ! 

BATH&BLOOM
BATH&BLOOM

อากาศร้อนซะเหมือนเหมือนไม่มีพรุ่งนี้ให้แก้ตัว สาวๆ มีวิธีคลายเครียดกันอย่างไรกันบ้างจ้ะ  ช้อปปิ้ง ดูหนัง ฟังเพลง บางทีก็ได้แค่สบายใจแต่ยังไม่สบายกาย พัดชาว่าเข้าสปานี่แหล่ะดีที่สุด

แต่บทจะเข้าสปาบ่อยๆ ก็ไม่ค่อยมีเวลาแถมยังจะเพิ่มปัญหากับทุนทรัพย์ แบรนด์ผ่อนคลายสบายผิว BATH&BLOOM เขาเลยชวนให้สาวๆ มาลองทำโฮมสปากันด้วยโปรดักส์ 8 ชิ้นจากคอลเล็คชั่นรับร้อน ‘VIRGIN COCONUT’ มาดูกันไหมว่าสวรรค์ที่บ้านสร้างได้ง่ายแค่ไหน

‘มะพร้าว’…ง่ายไปหรือเปล่าเธอ?

อาจเพราะชาวไทยเรานั้นเป็นผู้ใกล้ชิดกับมะพร้าวมาโดยกำเนิด ตั้งแต่การนำมาต้มยำทำแกง บวดชี ราดข้าวเหนียว จนทำให้รู้สึกไปว่ามะพร้าวเป็นส่วนผสมที่ธรรมด๊าธรรมดาฟังดูไม่น่ามีอะไรพิเศษ หารู้ไม่ว่าชาวต่างชาติทั้งหลายนั้นกรี๊ดมะพร้าวกันยิ่งกว่าอะไรทั้งในเรื่องของการกินและการนำมาประทินผิว แถมมะพร้าวที่ BATH&BLOOM ใช้เป็นส่วนผสมสำหรับคอลเล็คชั่นนี้ก็ไม่ธรรมดาเป็นมะพร้าวผ่านการการันตีจากอเมริกาเสียด้วย

มะพร้าวแบบไหนอเมริกาให้การรับรอง?

มะพร้าวไทยไม่ก่อการร้ายมีแต่ก่อการเลิฟให้กับผิว มะพร้าวที่ BATH&BLOOM ใช้เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์นั้นผ่านการรับรองจาก USDA กระทรวงเกษตรของประเทศสหรัฐอเมริกาว่าปลูกด้วยวิธีการธรรมชาติไม่ใช้สารเคมีใดๆ โดยนำมาผ่านการสกัดด้วยวิธีแบบธรรมชาติไม่ผ่านความร้อนทำให้ได้น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคบริสุทธิ์ที่ยังคงคุณค่าอัดแน่น มีทั้งแร่ธาตุและวิตามินจากธรรมชาติเอาไว้ครบโดยเฉพาะ‘วิตามินอี’ ราชินีแห่งการต่อต้านอนุมูลอิสระ  

BATH&BLOOM VIRGIN COCONUT COLLECTION สัมผัสจากมะพร้าวที่แท้ทรู

เทคนิคการสกัดในแบบของ Bath&Bloom นอกจากจะทำให้ได้คุณค่าต่างๆ ครบถ้วน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้อย่างจัดเต็มแล้ว ยังทำให้ได้กลิ่นและเนื้อสัมผัสที่เป็นธรรมชาติอย่างสูงสุดไม่ใช่กลิ่นหอมปลอมๆ แบบกลิ่นสังเคราะห์ที่หอมไปหอมมาก็พาให้เวียนหัว แต่เป็นกลิ่นหอมแบบมะพร้าวอ่อนที่มีความละมุนละไมคล้ายวานิลลานิดๆ ช่วยให้ผ่อนคลายเหมือนได้ทำสปาด้วยเนื้อมะพร้าวสดๆ จากสวน

มาขึ้นสวรรค์กับน้องมะพร้าวเวอร์จิ้นกันเถอะ

สาวคนไหนไม่มีโปรดักส์ครบทั้ง 8 ชิ้นก็ไม่ใช้ปัญหาสามารถสร้างโฮมสปาได้เช่นกัน แต่ถ้ามีครบทั้ง 8 บอกเลยว่าคุณคือคนที่ใช้เงินได้อย่างคุ้มค่า เพราะงานนี้ถือเป็นการลงทุนเพื่อการบำรุงบำเรอตัวเองด้วยคุณค่าจากธรรมชาติและกลิ่นหอมจัดเต็มช่วยถอดเอาความเครียดออกจากสมองหลังจากสู้กับวันหนักหน่วงที่ออฟฟิศ กลับบ้านมาแนะนำว่าเริ่มเสต็ปแรกที่สวรรค์ชั้นแรก สร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมละมุน

Step1 VIRGIN COCONUT AROMA OIL 30 ml.

หยดน้ำมันหอมระเหย‘VIRGIN COCONUT AROMA OIL’ ลงบนเตาอโรม่าสร้างบรรยากาศเหมือนกำลังพักอยู่ในรีสอร์ทหรูริมทะเล กลิ่นหอมหวานจากมะพร้าวช่วยสร้างความสงบและผ่อนคลายก่อนเริ่มต้นบาธไทม์รูทีน

Step2 VIRGIN COCONUT SHOWER CREAM 260 ml.

เปิดน้ำซู่ซ่าให้ความเย็นช่วยสลายความเครียดแล้วเริ่มต้นอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำเนื้อเนียนละมุน ตัวนี้แนะนำว่าเหมาะกับสาวผิวแห้งสุดๆ เพราะสกัดบริสุทธิ์จากน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานทำให้ผิวเนียนนุ่มสบายตัวหลังอาบน้ำ

Step3 VIRGIN COCONUT BATH MILK 200 ml.

หรือมีเวลาอีกนิดมาลงอ่างกับน้องมะพร้าวเลยดีกว่าคอลเล็คชั่นนี้เขามี Bath Milk สำหรับสาวติดอ่างโดยเฉพาะ เปิดเพลงเบาๆ แล้วแช่ตัวด้วยกลิ่นมะพร้าวหอมหวาน นานหน่อยก็ไม่ผิดกติกาเพราะงานนี้ ‘VIRGIN COCONUT BATH MILK’ มีแต่ช่วยให้ผิวนุ่มไม่มีแห้งตึงหลังขึ้นจากอ่าง

Step4VIRGIN COCONUT BODY SCRUB 250 ml.

ไอเท็มนี้แหล่ะทีเด็ด อย่างไรเสียสาวๆ ก็ควรสครับผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ1-2 ครั้งอยู่แล้ว ให้มะพร้าวจากธรรมชาติช่วยขัดผิวไปเลยเป็นไง สครับตัวนี้มีความแตกต่างที่ต้องเลิฟคือในเนื้อสัมผัสที่เป็นครีมเข้มข้นจะมีเม็ดสครับที่มาจากเปลือกมะพร้าวบดละเอียดช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทำให้ผิวผุดผ่องกระจ่างใสด้วยเม็ดสครับจากธรรมชาติอย่างแท้จริง

Step5 VIRGIN COCONUT BODY LOTION 260 ml.

ขึ้นจากอ่างแล้วเช็ตตัวให้หมาด อย่าเพิ่งทิ้งเวลาไปทำอย่างอื่นเพราะช่วงเวลานี้บอดี้โลชั่นจะซึมซาบสู่ผิวได้ดีที่สุด ทาครีมเนื้อสัมผัสเข้มข้นที่มีการสกัดโดยวิธีทางธรรมชาตินาทีนี้รับรองเลยว่ากลิ่นหอมๆ กับแอร์เย็นๆ ในห้องนอนจะช่วยให้รู้สึกฟินสุดๆ

Step6VIRGIN COCONUT MASSAGE OIL 170 ml.

ถ้าติดนอนห้องแอร์เบอร์แรงจัดเต็มเย็นสุดๆ แนะนำให้ป้องกันผิวแห้งแบบจัดหนักขึ้นไปอีกด้วย ‘VIRGIN COCONUT MASSAGE OIL’ ชะโลมลงบนผิวแล้วนวดเบาๆ เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและจิตใจ น้ำมันจากธรรมชาติจะซึมซาบลงสู่ผิวได้โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ

Step7 CERTIFIED ORGANIC COCONUT OIL 170 ml.

นาทีนี้ถ้าเพิ่งสระผมหรืออยู่ในสภาพปลายผมกำลังหมาดๆ ต้องไม่ลืมเติมความชุ่มชื่นให้ผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ออร์แกนิค ลูบช่วงปลายผมเติมประกายให้ดูมีชีวิตชีวานุ่มสวยไม่พันกัน

Step 8 VIRGIN COCONUT HAND CREAM 100 ml.

จะใช้เวลาที่เหลือไปกับการส่องไอจีหรือแชทกับหนุ่มๆ ก่อนเข้านอนก็อย่าลืมว่าสิ่งสุดท้ายคือล้างมือให้สะอาดแล้วตามด้วย VIRGIN COCONUT HAND CREAM ตัวนี้ช่วยบำรุงทั้งมือและเล็บด้วยสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์และจากจมูกข้าวสาลีแถมยังมีกลิ่นหอมติดมือไปก่อนเข้านอนช่วยกล่อมให้หลับสบายได้อีก

หลังจากทำโฮมสปาครบทั้ง 8 สเต็ปก็รู้สึกสบายตัวจนตาแทบปิด คืนนี้ขอให้สาวๆ พักผ่อนให้เต็มที่แล้วตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวเนียนนุ่มพร้อมสู้กับวันพรุ่งนี้กันแบบสวยๆ

Have a Sweet Coconut Dream นะยูว์

Story by Padcha_Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up