โดนตกหัวใจ! เสน่ห์ล้นเหลือของ ลูเซียน ลาวิสเคานต์ นายธนาคาร Emily in Paris

account_circle

หลายคนคงโดนตกหัวใจเป็นที่เรียบร้อยด้วยกล้ามงามๆและเสน่ห์ล้นเหลือของ นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษคมเข้ม ลูเซียน ลาวิสเคานต์ วัย 29 ปี ในบทบาทอัลฟี่ นายธนาคารจากลอนดอนที่ย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ในปารีส แต่พยายามปฏิเสธการใช้ชีวิตแบบ ชาวปารีเซียง ผู้ป่วนหัวใจของเอมิลี่ในซีรี่ส์Emily in Paris ซีซั่น 2 ได้สุดๆ

โดนตกหัวใจ! เสน่ห์ล้นเหลือของ ลูเซียน ลาวิสเคานต์ นายธนาคาร Emily in Paris

ลูเซียนเกิดและเติบโตที่อังกฤษ สูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 72 กิโลกรัม เข้าวงการตั้งแต่ 10 ขวบ เคยเซ็นสัญญากับ SK Records พร้อมทั้งออกซิงเกิ้ล “Dance With You” ร่วมกับแร็พเปอร์ชาวอเมริกันอย่าง MANN ผลงานการแสดงจนถึงปัจจุบัน เขาเล่นซีรี่ส์มาแล้วกว่า 30 เรื่อง อาทิ Scream Queens, Snatched, Katy Keene ฯลฯ

เขาเล่าว่า “ในการออดิชั่น Scream Queens ผมไปยิมล่วงหน้า ก่อนหน้านั้น เคยถามทีมงานว่าต้องการให้ถอดเสื้อไหม เขาบอกว่าไม่ต้อง แต่ผมก็พร้อมเสมอ! เพราะอาจจะมีฉากที่ต้องถอดเสื้อเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จึงฟิตหน้าท้องก่อนถึงการถ่ายทำ จากนั้นบริหารกล้ามเนื้อหน้าอกและปั๊มกล้ามก่อนเข้าฉากให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ปกติลูเซียนเข้าฟิตเนสอย่างน้อย 4 วันต่อสัปดาห์ โดยยกดัมบ์เบลเพื่อเน้น การออกกำลังกายส่วนกล้ามเนื้อด้านหน้า (Biceps) และด้วยตารางงานที่แน่น เขาจึงชอบ ออกกำลังกายด้วยการใช้น้ำหนักมากๆและเน้นการออกกำลังกายแขน สำหรับช่วงที่ ไม่สามารถไปฟิตเนส เขาก็ออกกำลังกายที่บ้านแบบง่ายๆด้วยการวิดพื้น

ความที่คุณพ่อคุณแม่ของเขาเป็นนักเพาะกายทั้งคู่ ดังนั้นสมรรถภาพร่างกายและ กล้ามเนื้อที่แข็งแรงจึงอยู่ในยีน เขาโตมาในบ้านที่ไม่มีเกลือหรือเครื่องปรุงใดๆนอกจาก ซอสมะเขือเทศ เมนูประจำบ้านคืออกไก่กับข้าว หรือทูน่ากับพาสต้า ช่วงที่ฟิตหุ่นจริงจัง เขาจะกินอกไก่สามชิ้นต่อวัน และบางครั้งจะผสมทูน่าเพื่อลดความคาวของไก่ เขาบอกว่า

“ผมมีต่อมรับรสที่น่าเบื่อที่สุดเลยครับ และอาหารแพงๆไม่ได้ทำมาเพื่อผม” ถ้ามีวินัยเบอร์นี้ หุ่นดีก็อยู่แค่เอื้อม


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 980

Praew Recommend

keyboard_arrow_up