BEAUTRIUM เปิดตัว KIKO Milano แบรนด์เครื่องสำอางจากอิตาลี คัดสรรบิวตี้ไอเท็มสุดปังกว่า 500 รายการ

Alternative Textaccount_circle

BEAUTRIUM เปิดตัว KIKO Milano แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากอิตาลี พร้อมคัดสรรเมคอัพไอเท็มสุดปังกว่า 500 รายการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สาวไทย ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ KIKO Milano เลือกจับมือกับร้านบิวตี้มัลติแบรนด์ พร้อมขนทัพผลิตภัณฑ์และของขวัญสุด Exclusive ที่ BEAUTRIUM สาขา Siam Square Flagship Store

สำหรับแบรนด์ KIKO Milano เป็นเเบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอิตาลีที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ที่เมืองมิลาน ตั้งแต่นั้น KIKO Milano ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำ และบุกเบิกแนวคิดไปจนถึงเมคอัพใหม่ๆ ให้กับหลากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งยังสร้างกระแสความงามต่างๆ ทำให้เครื่องสำอางเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึงได้ มีการผสมผสานทั้งคุณภาพ และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับ ART BEAUTY JOY คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ KIKO Milano

KIKO Milano ได้ก้าวข้ามกรอบแนวคิดเกี่ยวกับความงามแบบเดิมๆ และเล็งเห็นถึงความสวย ที่ไร้รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเฉดสี และเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย สามารถใช้ได้ทั้งกับช่างแต่งหน้ามืออาชีพไปจนถึงผู้บริโภคที่หลงใหลในการแต่งหน้า ซึ่งสอดคล้องกับทาง BEAUTRIUM ที่ต้องการเพิ่มความหลากหลายทั้งในเรื่องไลฟ์สไตล์เเละความงาม ตอบสนองเทรนด์ของกลุ่มลูกค้าหลักในทุกเจนเนอเรชัน (Generation) เเละคงคอนเซ็ปต์การนำเสนอสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ BEAUTRIUM เเละ KIKO Milano จึงถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของผู้นำเทรนด์ในวงการความงามระดับสากล อีกทั้ง KIKO Milano ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การช้อปแบบใหม่ๆ ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และยังคงได้รับคำแนะนำจาก Beauty Advisor ที่เชี่ยวชาญในเรื่องของ การแต่งหน้า สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งเชื่อว่า BEAUTRIUM สามารถตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้ โดยเฉพาะในเรื่องของ Customer Centric ที่ทั้ง KIKO Milano และBEAUTRIUM เองต่างให้ความสำคัญในเรื่องนี้


Praew Recommend

keyboard_arrow_up