อากาศพังมากแม่!!! มาทำความรู้จัก KANEBO ILLUMINATING SERUM เซรั่มสู้มลพิษ เพื่อผิว วิบๆๆๆๆ สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาวะช่วงนี้มากที่สุด!!

เคยแอบรู้สึกไหม จะดูแลผิวสุดพลังอย่างไรผิวก็ไม่ใสเสียที ส่วนตัวพัดชาเคยมีช่วงที่รู้สึกแบบนั้นในช่วงเวลาที่ผิวดูหมองคล้ำไม่สดใส ยิ่งด้วยความคิดที่ว่าเราเป็นถึงบิวตี้ เอดิเตอร์ เลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุดกับผิวมาตลอด แต่ก็ยังมีช่วงที่รู้สึกว่าผิวก็ยังสวยใสไม่สุดอยู่ดี 

บอกเลยว่าตรงนี้เป็นปัญหาของสาวทำงาน โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ ที่ไม่รู้ตัวว่าการออกนอกบ้านทุกวันคือการออกไปเผชิญกับมลภาวะและความเครียด ที่ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำขาดประกายสดใส แม้จะพยายามบำรุงอย่างไรก็ดีได้ไม่สุด 

‘จุดด่างดำ’ ปัญหาด่างพร้อยของชีวิตสาวทำงาน

ก็จะดีสุดได้อย่างไร อากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยจากไลฟ์สไตล์ เดี๋ยวห้องแอร์ เดี๋ยวออกไปกินข้าวตากแดด เดี๋ยวตกเย็นออกไปวื่งรับฝุ่น PM2.5 ความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้นี่เองที่ส่งผลให้ผิวมีความแพ้เล็กๆ โดยที่สาวๆ เราไม่ทันรู้ตัว จนผิวออกอาการประท้วงเป็นจุดด่างดำ เม็ดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอเล็กละเอียด

ซึ่งบางครั้งอาจมองไม่ชัดถึงขั้นเป็นฝ้า กระ แต่นางได้ก่อตัวอยู่ใต้ผิวเหมือนเมฆหมอกเลวร้ายคล้ายกับฟิลเตอร์ห่วยๆ ที่ทำให้ผิวของเราดูหมองโดยไม่ทราบสาเหตุ ทางเลือกที่ง่ายที่สุดคือออกจากงานแล้วพักผ่อนอยู่ที่บ้าน…ไม่ใช่ละ ถ้าทำแบบนั้นไม่ได้ เราต้องป้องกันด้วยการเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะสม

KANEBO เจ้าแม่แห่ง ‘ศาสตร์ความงามตามช่วงเวลา’ (Chrono Beauty)

ตามหลักความงามของแบรนด์ญี่ปุ่นระดับตำนานอย่าง KANEBO ผู้หญิงเรามีความงามที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาขึ้นอยู่กับทั้งสภาพแวดล้อม ไลฟ์สไตล์ที่ใช้ ฤดูกาลและวัยที่แปรเปลี่ยน การดูแลความงามจึงต้องใช้ Tuning ที่เหมาะสมเพื่อคืนความงามได้อย่างสมบูรณ์แบบตามสภาวะของแต่ละบุคคล 

สำหรับสาวยุค 2020 ที่ทุกวันนี้ใช้ชีวิตปิดแมสก์ ‘ความงดงามกระจ่างใสในอุดมคติ’ จึงเป็นสิ่งที่พวกเราใฝ่หา KANEBO เขาจึงออกแบบไอเท็มที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผิวของสาวยุคนี้ให้กระจ่างใสในทุกฤดูอย่างเห็นผล

ปลดปล่อยให้ผิวได้เปล่งแสงถึงขีดสุดด้วย KANEBO ILLUMINATING SERUM

ในเมื่อปัญหาจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอเกิดจากสิ่งเร้านานาชนิดที่บางครั้งก็ยากจะแยก การเข้าทำงานโดยตรงกับจุดด่างดำเพียงอย่างเดียวจึงอาจไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ KANEBO จึงคิดค้นเซรั่มบำรุงที่แก้ปัญหาจุดด่างดำแบบครบทุกมิติ ทั้งการปกป้อง ควบคุมและฟื้นบำรุง ไปพร้อมๆ กัน

การทำงานของ KANEBO ILLUMINATING SERUM นั้นถูกออกแบบมาให้ทั้งช่วยปกป้องการรวมตัวของออกซิเจนอันเกิดจากปัจจัยภายนอกเช่นรังสียูวี หรือ Advanced Glycation End-Product (AGEs) ซึ่งเกิดจากการที่ร่างกายได้รับน้ำตาลมากเกินไป ต้นเหตุหนึ่งของผิวที่ดูสูงวัย หมองคล้ำ มีริ้วรอยก่อนวัย ต่อมาคือควบคุมและยับยั้งการผลิตเมลานิน และฟื้นฟูเซลล์ผิวกำจัดเมลานินส่วนเกินไปพร้อมกัน ซึ่งจะเป็นการช่วยปรับระบบการเผาผลาญของผิวให้ทำงานเป็นปกติ ผิวจึงสว่างใสเป็นประกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ที่สร้างความประทับใจจนต้องใช้ต่อเนื่องอีกอย่าง คือกลิ่นหอมละมุนของเซรั่มที่ให้อารมณ์ของเหล่าพฤกษาจากส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ เป็นกลิ่นหอมแพงที่สร้างความรู้สึกผ่อนคลายทำให้ได้รับการพักผ่อนทั้งกายและใจ เนื้อสัมผัสบางเบาพร้อมซึมซาบเข้าบำรุงโดยไม่เหลือความรู้สึกเหนอะหนะ สกินแคร์กลิ่นดีๆ ช่วยรีเฟรชความสดชื่นให้เราอยากเริ่มต้นวันใหม่และปิดจบวันได้อย่างเคลิบเคลิ้มมีสมาธิ ส่วนตัวแล้วหลงรักกลิ่นของเจ้าตัวนี้ม๊าก

ไอเท็มนี้ต้องมีในบิวตี้รูทีนของสาวทำงาน

สาวๆ ทำงานมองตากันก็รู้ใจกับความรู้สึกตัดพ้อที่ว่า งานก็หนัก มลภาวะก็เพียบ ยังจะต้องมาประคองความสวยให้ดูสดใสน่ามองตลอดเวลาถือเป็นภาระกิจอันยิ่งใหญ่จนบางครั้งก็แอบท้อ แต่อย่างไรเราก็เข้าใจกันว่ามันเลี่ยงไม่ได้ ฉะนั้นจงเลือกตัวช่วยให้ตรงกับปัญหาอย่าง KANEBO ILLUMINATING SERUM ยิ่งจับคู่กับกันแดดคู่ดูโอ้ของเขา กันแดด KANEBO GLOBAL SKIN PROTECTOR ที่ช่วยป้องกันรังสียูวีแบบเน้นๆ เห็นผลลัพธ์แล้วรับรองว่ากำลังใจมาเต็ม

มลภาวะหรือจะสู้ความฉลาดเลือกของสาวๆ อย่างเรา…สวยสู้อยู่แล้วค่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up