สุขภาพผิวปากเป็นเรื่องสำคัญ “ALETHEIA” จึงคัดสรรวัตถุดิบอาหารผิวจากธรรมชาติมารวมไว้ในแท่งเดียว!

Alternative Textaccount_circle

ยุคสมัยนี้ ใครๆ ก็สนใจการดูแลตัวเองแบบองค์รวม เรียกว่าทั้งภายนอกและภายใน ยิ่งใบหน้าของเราที่เรียกว่าเป็นด่านแรกในการพบเจอผู้คน ยิ่งต้องบำรุงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะริมฝีปากที่ทำหน้าที่ในการสนทนาตลอดทั้งวัน และเป็นส่วนเติมเต็มให้ใบหน้ามีเสน่ห์ได้เป็นอย่างมาก การมีริมฝีปากที่ชุ่มชื้นต้องเริ่มต้นที่การบำรุงและปรนนิบัติเป็นประจำ ล่าสุด ALETHEIA (อลิเธีย) แบรนด์ลิปบาร์มที่คัดสรรวัตถุดิบอาหารผิวจากธรรมชาติมารวมไว้ในแท่งเดียว จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “THE EXCLUSIVE LAUNCH OF ALETHEIA” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

งานนี้ เรียกได้ว่าภายในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจากเหล่าคนดัง ที่มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวปากในแบบฉบับของตนเอง รวมถึงทดลองและทำความรู้จักกับ ALETHEIA (อลิเธีย) กันอีกด้วย อาทิ ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช มาดามแห่งวงการออนไลน์,คุณน้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016, แพทตี้ – อนัญพัทธ์ อภิสิทธิ์ยะกุล, มาร์ค – ธาวิน พี เซียวตง, มุ่ย – สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ มาพร้อม เอก-ณฐภัทร สุวรรณโน ฯลฯ มาร่วมภายในงาน

ALETHEIA (อลิเธีย) เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ลิปบาร์มที่คัดสรรวัตถุดิบอาหารผิวจากธรรมชาติอย่างหลากหลายมารวมไว้ในแท่งเดียว ช่วยฟื้นฟูผิวฝีปากที่แห้งเสียให้เนียนนุ่ม โดยมีส่วนผสม ไม่ว่าจะเป็น เชียบัตเตอร์ (Shea butter) และ ไขผึ้งธรรมชาติ ที่ทำหน้าที่คล้ายแผ่นฟิลม์บาง ช่วยปรนนิบัติผิวปาก อีกทั้งยังช่วยลดการสูญเสียน้ำออกจากผิวปาก พร้อมปกป้องริมฝีปากจากฝุ่น PM2.5 ได้เป็นอย่างดี และช่วยเสริมเสน่ห์ในการสนทนาให้บุคลิกภาพน่าเชื่อถืออีกด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up