ต้องมีติดตู้! CELINE HAUTE PARFUMERIE กระดาษหอม ฟีลยุค60 อัดผงหอมกลิ่น PARADE

Alternative Textaccount_circle

หลังจากประสบความสำเร็จกับคอลเล็คชั่นเทียนหอมที่ถูกสร้างขึ้นในปี 2021 ประเพณีความหอมที่สร้างสรรค์โดย เอดี้ สลิมาน ก็ได้โลดแล่นขึ้นอีกครั้งกับ กระดาษหอม THE CELINE HAUTE PARFUMERIE ความหอมใหม่ที่ก้าวตามจิตวิญญาณของ “COUTURIER PERFUMEUR” ที่ผสานการออกแบบ คุณลักษณะ ที่ล้วนสะท้อนถึงความสง่างามและสดุดีแด่ประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของ CELINE

ต้องมีติดตู้! CELINE HAUTE PARFUMERIE กระดาษหอม ฟีลยุค60 อัดผงหอมกลิ่น PARADE

“ทว่าความหอมที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นใหม่นี้ เสมือนศิลปะการตกแต่งบ้านก็คงไม่ผิดนัก”

ดีไซน์ที่สุดแสนเฉพาะตัวของเครื่องหอมในรูปแบบของกระดาษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “COUTURIER PARFUMEUR” เพื่อรำลึกถึงผลงานศิลปะ และวัฒนธรรมดั้งเดิมของชุมชนชาวฝรั่งเศสที่รุ่มรวยด้วยวัฒนธรรม ประเพณี และวิถีการใช้เครื่องหอม ที่ล้วนแทรกซึมและเติมเต็มอยู่ในชีวิตประจำวันมาจวบจนทุกวันนี้

THE PERFUMED PAPERS (บรรจุ 15 แผ่น) คือ กระดาษหอม พิมพ์นูนตราสัญลักษณ์ TRIOMPHE (ทริออมป์) มาจากกลิ่นอายของกระดาษหอมในยุค 60 ถึง 70 ด้วยเทคนิคการอัดผงหอมกลิ่น PARADE กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ CELINE ที่มาจากแรงบันดาลใจของคนหนุ่มสาวในขบวนพาเหรด สร้างเสน่ห์และคงกลิ่นหอมละมุนให้กับตู้เสื้อผ้า ผ้าปูที่นอน เสมือนกลิ่นหอมประจำบ้านที่คงกระจายความหอมและใช้ต่อเนื่องยาวนานในระยะเวลา 1 ปี

“ผมรักวัฒนธรรมการอาบน้ำด้วยกลิ่นหอมที่ได้จาก โอ เดอ โคโลญจน์ ขวดโปรด เฉกเช่นกับความหอมของผ้าปูที่นอนเนื้อลินินที่มักฉีดพรมด้วยน้ำหอมอยู่เสมอ ผมรู้สึกอิ่มเอม เสมือนโอบล้อมด้วยความหอมบริสุทธิ์ที่ไม่สามารถบรรยายออกมาได้” บันทึกส่วนตัวของ HEDI SLIMANE


Praew Recommend

keyboard_arrow_up