GUERLAIN

นวดหน้าแบบลักซ์ชัวรี่ Imperial Rejuvenation Facial Service ด้วยผลิตภัณฑ์เลอค่า Orchidée Impériale จาก GUERLAIN

Alternative Textaccount_circle
GUERLAIN
GUERLAIN

เกอร์แลง” ชวนสัมผัสประสบการณ์ปรนนิบัติผิวด้วยศาสตร์การดูแลผิวชั้นสูง ถ่ายทอดรุ่นสู่รุ่นกว่า 84 ปีจากสถาบัน Guerlain Institut de Beauté ต้นตำรับการนวดสปาจากฝรั่งเศส ในโปรแกรม Imperial Rejuvenation Facial Service ณ Guerlain Treatment Room ศูนย์การค้าสยามพารากอน

GUERLAIN (เกอร์แลง) แบรนด์ความงามระดับสูงจากฝรั่งเศสในเครือ LVMH ชวนสัมผัสประสบการณ์ ปรนนิบัติผิวด้วยศาสตร์การดูแลผิวชั้นสูงจากสถาบัน Guerlain Institut de Beauté ต้นตำรับศาสตร์การนวด “สปา” จากประเทศฝรั่งเศส เผยความลับผิวสวยอ่อนวัยเหนือกาลเวลาให้ลูกค้าคนสำคัญได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์บริการปรนนิบัติผิวหน้ากับโปรแกรมปรนนิบัติผิวหน้า Imperial Rejuvenation Facial Service ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับเพรสทีจเลอค่าชุด Orchidée Impériale ที่อุดมด้วยส่วนผสมหลักจากกล้วยไม้สายพันธุ์พิเศษ พร้อมมอบสุนทรียภาพในการปรนนิบัติผิวอย่างเหนือระดับ ผสานศาสตร์การดูแลผิวชั้นสูง ด้วยเทคนิคการนวดกระชับกล้ามเนื้อบนใบหน้า ศาสตร์หัตถการการนวดหน้าชั้นสูงอันเป็นเอกสิทธิ์ของ สถาบันเกอร์แลง ประเทศฝรั่งเศส ที่สั่งสมความเชี่ยวชาญมาตั้งแต่ปี 1939 หรือกว่า 84 ปีมาแล้ว วันนี้พร้อมแล้วกับการให้บริการลูกค้าคนสำคัญให้ผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อท่านโดยเฉพาะ ณ Guerlain Treatment Room ชั้น B1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ย้อนไปเมื่อปี ค.ศ. 1939 หรือเมื่อ 84 ปีก่อน เกอร์แลง ได้ถือกำเนิด “สถาบันเกอร์แลง” (Institut de Beauté) แห่งแรกขึ้นที่ 68 Maison Guerlain (ซิกส์ตี้เอท เมซอง เกอร์แลง) บนถนนฌ็องเซลิเซ่ ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สถานที่ที่ได้คิดค้นศาสตร์การนวด “สปา” ขึ้นเป็นที่แรก โดยการนวดของ เกอร์แลง ใช้เทคนิคการนวดกระชับกล้ามเนื้อบนใบหน้า บิวตี้เธอราปิสของเกอร์แลงได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นโดยตรงจากสถาบันเกอร์แลงและฝึกฝนจนเกิดความเชี่ยวชาญและพัฒนาเทคนิคอย่างไม่หยุดยั้งผสานกับที่สุดของสกินแคร์ระดับเพรสทีจชุด Orchidée Impériale เพื่อช่วยถนอมความอ่อนเยาว์ของผิว ก่อเกิดเป็นผลลัพธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้

ภายใน Guerlain Treatment Room เราสรรค์สร้างประสบการณ์ทางประสาทสัมผัส (Sensorial Experience) ให้เกิดการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความรื่นรมย์สูงสุดและประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ทุกขั้นตอนเต็มไปด้วยความประณีตและใส่ใจ ก่อนเริ่มโปรแกรม บิวตี้เธอราปิสของเกอร์แลงจะให้คุณเลือกธีมกลิ่นหอมจาก Guerlain Home Fragrance ที่จะรังสรรค์ห้องให้อบอวลด้วยกลิ่นหอมในแบบที่เป็นคุณ เมื่อก้าวเข้าสู่ Guerlain Treatment Room จะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและผ่อนคลาย เราพิถีพิถันตั้งแต่ออกแบบแสงให้มีความนุ่มนวล เพียงย่างก้าวเข้ามาในห้องจะสัมผัสได้ถึงความสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมขับกล่อมด้วยเสียงเพลงให้คุณได้คลายความเครียดทั้งร่างกายและจิตใจ ทุกองค์ประกอบในห้องทรีตเม้นต์ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มมิติการรับรู้ ปลุกประสาทสัมผัสเพื่อให้คุณได้รับ Sensorial Experience ที่หลากหลายสู่การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของความรู้ความชำนาญที่มีประสิทธิภาพและความเชี่ยวชาญด้านสุนทรียศาสตร์ความงามเข้าด้วยกันอย่างมีศิลปะ

ก่อนเข้าสู่ห้องทรีตเมนต์ บิวตี้เธอราปิสของเกอร์แลงจะทำการวิเคราะห์สภาพผิวหน้าหรือ Skin Consultation เพื่อทำความเข้าใจในความกังวลของลูกค้าที่มีต่อสภาพผิว ทุกครั้งของการปรนนิบัติผิวจะมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวเพื่อให้การทำทรีตเมนต์เกิดประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับขั้นตอนการปรนนิบัติผิวตลอด 60 นาที มีทั้งหมด 5 ขั้นตอน เริ่มจาก

  1. ทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษที่ใช้เฉพาะใน Guerlain Spa เท่านั้น เธอราปิสจะนวดละลายเครื่องสำอางบนใบหน้าด้วย Guerlain Cleansing Cream เช็ดเมคอัพที่รอบดวงตาและริมปีปากด้วย Eye and Lip Make Up Remover Biphase พร้อมขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนและความมันส่วนเกินด้วยโฟมล้างหน้าที่คงความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ก่อนจะเริ่ม สครับผิวอย่างอ่อนโยน ด้วย Guerlain Skin Resurfacing Peel Pure Radiance ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ
  2. เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ด้วย Guerlain Orchidée Impériale The Essence-in-Lotion สัมผัสของโลชั่นเนื้อบางเบานุ่มนวล เปี่ยมด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดีและแข็งแรง เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวพร้อมรับการปรนนิบัติด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ Orchidée Impériale ในขั้นตอนต่อไป
  3. นวดด้วยเทคนิคการนวดกระชับกล้ามเนื้อบนใบหน้า เพราะทุกริ้วรอยบนใบหน้าเกิดจากการแสดงสีหน้าและอารมณ์ซ้ำๆ กัน.. ในขั้นตอนนี้ เกอร์แลงบิวตี้เธอราปิสจะใช้เทคนิคการนวดกระชับกล้ามเนื้อใบหน้า กดนวดด้วยเทคนิคยืดเหยียดด้วยแรงน้ำหนักจากปลายนิ้ว ให้มัดกล้ามเนื้อที่หดเกร็งบนใบหน้าได้ผ่อนคลาย.. การเคลื่อนไหวที่แม่นยำของปลายนิ้ว กล้ามเนื้อทุกองศาจะได้รับการกระตุ้น ใบหน้าจะถูกยกกระชับ เทคนิคนี้ถูกคิดค้นเพื่อใช้ร่วมกับครีมประทินความงามระดับลักชัวรีเอกสิทธิ์เฉพาะที่ใช้ใน Guerlain Spa
  4. มาสก์บำรุงผิวหน้า ด้วย Guerlain Orchidée Impériale Mask สูตรเข้มข้นเพื่อช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะและความเครียดได้ในทันที ระหว่างรอให้มาสก์ซึมเข้าฟื้นบำรุงผิวประมาณ 10 นาที เธอราปิสจะนวดผ่อนคลายทั่วร่างกาย เริ่มจากช่วงคอ บ่า ไหล่ ไปจนถึงเนินอก รวมทั้งมือและช่วงแขนทั้งสองข้าง เพื่อให้ผ่อนคลายกับไปกับประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสในทุกมิติ จะสัมผัสได้ว่าผิวได้รับการฟื้นฟู มีสัมผัสนุ่ม กระชับ และ เรียบเนียนยิ่งขึ้น ผิวจะเปล่งปลั่งทันทีหลังการทำและเห็นผลอย่างยั่งยืน
  5. บำรุงผิวหน้าและรอบดวงตา เพื่อปิดท้ายการบำรุงด้วย Guerlain Orchidée Impériale Micro-Lift Concentrate เซรั่มทรงประสิทธิภาพที่บรรจุอยู่ในรูปแบบ “Micro-sculptor” อณูแคปซูลเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดกว่า 7,000 หน่วย ส่องประกายระยิบระยับหรูหรา พร้อมค่อยๆ ปล่อยเนื้อสัมผัสฟลูอิดที่ละมุนละไมออกมาปรนนิบัติผิวให้ความรู้สึกสบาย และดูแลผิวรอบดวงตาด้วยOrchidée Impériale The Molecular Concentrate Eye Cream ฟื้นฟูและกระชับผิวรอบดวงตาได้อย่างเข้มข้น เพื่อผิวรอบดวงตาที่อ่อนเยาว์ มอบความผ่อนคลายแสนอภิรมย์เพื่อการปรนนิบัติผิวในขั้นตอนสุดท้าย

Guerlain Treatment Room โฉมใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนนี้ มีดีไซน์ต้นแบบมาจาก Guerlain Spa ถนนฌองเซลิเซ่ ตกแต่งด้วยโทนสีครีม ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย ผสานแนวคิดการออกแบบอย่างยั่งยืน (Sustainable Design) จึงเลือกใช้ไม้และวัสดุจากธรรมชาติในการตกแต่ง เพราะ Guerlain ให้ความสำคัญกับการลดการใช้ทรัพยากร การนำกลับมาใช้ใหม่ เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลักการนี้เป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของ Guerlain และสำหรับของใช้ในห้อง Treatment Room ไม่ว่าจะเป็น ผ้าห่ม หมอน ชุดคลุม ล้วนมีคุณภาพพรีเมียมนำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส คุณจะรู้สึกถึงความแตกต่างอย่างเหนือระดับตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส


ภาพ : Pexels

Praew Recommend

keyboard_arrow_up