Lolane Extra Keratin Cover

เปลี่ยนสีผมบ่อยมองหา “เคราติน” ตัวช่วยผมสวย ไม่ต้องกลัวผมเสีย

Lolane Extra Keratin Cover
Lolane Extra Keratin Cover

ป้ายยา สาวฮ็อตรักการเปลี่ยนสีผมแต่กลัวผมเสีย ด้วยรางวัล แพรว Selected น้องใหม่! โลแลน อโรมา คัลเลอร์ ครีม เอ็กซ์ตร้า เคราติน (Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin) “ครีมเปลี่ยนสีผมผสมเคราติน” ดูแลเส้นผมให้แข็งแรงตลอดการทำสี

การทำสีผม ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์บิวตี้สุดฮ็อตที่ครองใจสาวๆ รวมถึงหนุ่มๆ ทุกยุคทุกสมัย เพราะการเปลี่ยนสีผมนั้น นอกจากจะช่วยสร้างความดูดี ดูเก๋แล้ว ยังช่วยเปลี่ยนสไตล์ให้กับทุกคนได้แบบง่ายๆ เลยล่ะค่ะ จากสาวหวานเปลี่ยนเป็นสาวแซ่บ หรือจากหนุ่มเท่เปลี่ยนเป็นหนุ่มคิวต์

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า การย้อมสีผมมีข้อกังวลใจสำหรับหลายคนอยู่เหมือนกัน นั่นคือปัญหาผมเสียจากการเปลี่ยนสีผม ไม่ว่าจะเป็นผมแห้งเสียชี้ฟู หรือผมขาดหลุดร่วงง่าย ซึ่งทำให้สาวๆ หลายคนเลือกที่จะพับโครงการทำสวยนี้ไป

ดังนั้น แพรว จึงนำไอเท็มสุดปัง! อย่าง โลแลน อโรมา คัลเลอร์ ครีม เอ็กซ์ตร้า เคราติน (Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin) มาป้ายยาแบบเน้นๆ กันตรงนี้เลยค่ะ เพราะเขาเป็นครีมเปลี่ยนสีผมผสมเคราติน ที่ช่วยบำรุงเส้นผมระหว่างทำสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงให้สีผมสวยแบบหมดห่วงเรื่องผมเสียไปได้เลย

สำหรับ “เคราติน” ชื่อนี้น่าจะคุ้นหูคนรักผมอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นเส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่างกายสามารถสร้างเองได้ และเป็นส่วนประกอบหลักของเส้นผม พูดง่ายๆ คือเคราตินถือเป็นสารอาหารสำคัญของเส้นผม ซึ่งช่วยทำให้เส้นผมสุขภาพดี แข็งแรง สลวยสวยงาม

ด้วยความดีงามนี้เอง โลแลน เขาจึงนำเคราตินมาเป็นส่วนประกอบสำคัญของครีมเปลี่ยนสีผมเพื่อดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีตลอดการทำสี โดยใช้เทคโนโลยี Keraminoplex ในการรวมคุณค่าของโปรเคราตินและกรดอะมิโน 11 ชนิดเอาไว้ใน โลแลน อโรมา คัลเลอร์ ครีม เอ็กซ์ตร้า เคราติน (Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin) ให้ได้ครีมเปลี่ยนสีผมทำหน้าที่บำรุงเส้นผมระหว่างทำสีแบบล้ำลึก เป็นเคราตินระดับโปร ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมช่วยลดความเปราะบางและการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

อีกทั้งโลแลน อโรมา คัลเลอร์ ครีม เอ็กซ์ตร้า เคราติน (Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin) ยังดีงามด้วยการใช้เทคโนโลยี True Color System ในการสร้างสรรค์ ทำให้ครีมเปลี่ยนสีผมของเขาให้สีผมที่สวยคมชัด 3 มิติตั้งแต่พื้นสี สีประกาย และสีเหลือบแถมยังให้ประกายสีที่สวยสม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลายและติดทนยาวนาน เรียกว่าได้สีผมสวยแบบไม่ต้องกลัวผมเสีย

นอกจากนี้ครีมเปลี่ยนสีผม โลแลน อโรมา คัลเลอร์ ครีม เอ็กซ์ตร้า เคราติน (Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin) ยังมาพร้อมกับอีกหนึ่งความเริ่ด มีขวดปลายแหลมช่วยให้สามารถเปลี่ยนสีผมเองได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง พร้อมใช้ สะดวก รวดเร็ว แถมมีเฉดสีให้เลือกเยอะถึง 26 สีด้วยกัน เพื่อให้คุณสนุกกับการเลือกสีที่เหมาะกับตนเอง ไม่ว่าใครๆ ก็สามารถเจอสีผมที่เข้ากับตัวเองได้เพราะ โลแลนเขาเข้าใจความแตกต่างของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ ความชอบ หรือสีผิว จึงออกแบบเฉดสีอย่างหลากหลาย เพื่อเป็นตัวเลือกให้ทุกคนดูดี ดูสวย ดูหล่อขึ้นด้วยสีผมที่ใช่ซึ่งช่วยสร้างทั้งความมั่นใจและบุคลิกที่ดี

ใครที่อยากเจอสีผมที่ใช่ ที่เข้ากับตัวเองมากที่สุดและที่สำคัญคือมี “เคราตินระดับโปร” ไม่ทำให้ผมเสีย แพรว ขอบอกเลยว่าครีมเปลี่ยนสีผมผสมเคราติน โลแลน อโรมา คัลเลอร์ ครีม เอ็กซ์ตร้า เคราติน (Lolane Aroma Color Cream Extra Keratin) คือไอเท็มที่ใช่ ตอบโจทย์ทุกคนได้อย่างแน่นอน และรับรองว่าคุณจะแฮ็ปปี้กับการทำสีผม ชนิดที่ลืมไปเลยว่าเคยกลัวผมเสีย

หาซื้อได้ที่ The Mall, ร้านค้าชั้นนำ, บิวตี้ช้อป และออนไลน์ Shopee, Lazada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up