สำลีเช็ดเครื่องสำอาง

เหล่าคนดังสาวสวย แชร์วิธีเลือก “สำลีเช็ดเครื่องสำอาง” ที่ดีต่อผิวหน้า สำคัญมากนะคะซิสสส

Alternative Textaccount_circle
สำลีเช็ดเครื่องสำอาง
สำลีเช็ดเครื่องสำอาง
สาวๆ รู้ไหมว่า…การที่ผิวหน้าจะดี ดูสวยใส เปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอยนั้น ไม่ใช่แค่ประโคมสกินแคร์ประทินผิวเป็นตัวช่วยเท่านั้นนะ แต่เรื่องที่สาวๆ มักละเลยกลับเป็นเรื่องการทำความสะอาดใบหน้า หลายต่อหลายครั้งที่มักจะได้ยิน ได้อ่านเจอผ่านตาบ่อยๆ แต่เชื่อว่าหลายคนไม่ใส่ใจ แบบเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา นั่นคือ เรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าให้เกลี้ยงเกลา ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าไปจนถึงการใช้ สำลีเช็ดเครื่องสำอาง ที่โดนย้ำว่าต้องเช็ดจนกว่าคราบเมคอัพจะหมดเกลี้ยง แบบที่เช็ดจนสำลีไม่เหลือคราบอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งสาวๆ หลายคนคงบ่นอุบว่า โอ้ย…ไม่เห็นจำเป็นต้องเช็ดขนาดนั้นเลย เปลืองจะแย่ เช็ดแค่ไม่กี่แผ่นก็พอ แล้วค่อยไปใช้โฟมล้างหน้าต่อเอา เพราะทุกวันต้องแต่งหน้าไปทำงาน ไปนู่นนี่นั่น ถ้าให้เช็ดเกลี้ยงก็ปาไปวันละเกือบสิบแผ่น แถมเสียเวลาด้วย หูย ว่าไปนั่น ไม่รักหนังหน้าตัวเองเลยเหรอคะซิสสส
เอาเป็นว่า แพรวดอทคอม มีประสบการณ์การทำความสะอาดใบหน้าของสาวๆ เหล่าคนดัง ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดงสาวสวย เน็ตไอดอล บิวตี้บล็อกเกอร์ มาแชร์ให้สาวๆ ดูว่าการที่จะหนังหน้าดีแบบเขาเหล่านั้นได้ ก็เพราะใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าไงล่ะจ๊ะ

 

คริส หอวัง เมนเทอร์คนสวยมากความสามารถ

“ในแต่ละวันคริสมีถ่ายงานเยอะมาก ทั้งละครและงานอีเว้นต์ต่างๆ คริสจึงต้องแต่งหน้าเยอะมากกกก กลับบ้านเราก็เหนื่อยแล้วเนอะ ยังต้องมาเช็ดหน้าให้สะอาด เชื่อไหม วันๆ นึงคริสใช้สำลีเกือบครึ่งห่อ ถ้าเป็นแผ่นขนาดปกติเราก็อยากได้สำลีแผ่นที่มันใหญ่หน่อย ให้มันเช็ดสะดวก จับสะดวกขึ้น ที่สำคัญเวลาเราเช็ดหน้าบ่อยๆ เราก็ต้องการสำลีที่มันนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวเรา ไม่ให้ผิวเป็นรอย แต่ถึงยังไงอย่าลืมคลีนหน้าให้เกลี้ยงกันนะคะ”

เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร นางร้ายหน้าสวยสุดเซ็กซี่

“เมย์ต้องเช็ดทำความสะอาดหน้าทุกวัน ถึงแม้บางวันจะชอบหน้าสด ไม่ค่อยชอบลงรองพื้น แต่ต้องทาครีมกันแดดทุกวันเป็นประจำ ซึ่งอย่าคิดว่าแค่ครีมกันแดดแล้วไม่ต้องคลีนหน้านะคะ เพราะถ้าไม่เช็ดให้สะอาดก็อาจทำให้ผิวอุดตันได้ ดังนั้นสำลีจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเมย์ เพราะเราต้องแต่งหน้าเยอะ ใช้ผิวทำงาน ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่เลือกมาใช้กับหน้าเมย์ถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเมย์เป็นคนผิวแพ้ง่าย ดังนั้นถ้าได้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสารสกัดธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์เลยยิ่งดี แม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ อย่างสำลี ถ้ากวาดล้างสารตกค้างได้หมดจด เมย์จะเลิฟมากค่ะ”

หญิงแย้ – นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอลคนดัง

“แย้ใช้สำลีมาเยอะมากกก ลองมาแล้วทุกยี่ห้อ ตั้งแต่ของทั่วไปจนถึงของต่างประเทศ สาวๆ อย่าคิดว่าแค่เรื่องเลือกสำลีสำหรับคลีนหน้าเป็นเรื่องเล็กน้อยนะคะ ยิ่งพออายุเริ่มมาก ต้องระวังริ้วรอยเป็นพิเศษ ต้องเลือกอย่างดี ไม่ใช้สำลีที่เป็นขุยง่าย ควรเลือกแผ่นหนานุ่ม เหมาะกับผิวบอบบาง เพราะพอสำลีนุ่มๆ ก็ไม่ทำให้หน้าเราเหี่ยวเร็วขึ้นด้วย”

เมอา I’m Mayyr บิวตี้บล็อกเกอร์สุดสวยหน้าใส

“วันธรรมดาที่เมไปเรียนจะแต่งหน้าบางๆ ดูเป็นธรรมชาติ เวลาทำความสะอาดใบหน้าจะใช้เพียงแผ่นเดียวก็เอาอยู่แล้ว พอวันไหนที่แต่งหน้าหนัก เวลาล้างหน้ากว่าจะเกลี้ยงรู้สึกเปลืองมาก หมดสำลีไปหลายแผ่น ถ้ามีสำลีที่ใช้งานสะดวกและไม่เปลือง ชนิดที่ว่าไม่กี่แผ่นก็ลบหน้าเกลี้ยง เมจะเทใจให้เลยค่ะ เพราะยังไงเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าก็สำคัญ”

อะๆ ฟังเหล่าคนดังเล่าแล้ว สาวๆ ลองรีบไปหาสำลีดีๆ มาใช้กันบ้างนะคะ ถ้าเป็น แพรวดอทคอม จะขอแนะนำ “Karisma Ideal Cleansing Cotton Pads” 5 แผ่นเอาอยู่ เป็นสำลีนวัตกรรมล่าสุดที่จะจัดการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดและนุ่มนวล ไม่ระคายเคืองผิวหน้า ด้วยคุณสมบัติของเนื้อสำลีที่อ่อนโยน นุ่ม ไม่เป็นขุย บริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วยทำให้รูขุมขนไม่กว้างขึ้น เพิ่มเติมด้วยขนาดใหญ่และรูปทรงวงรีที่จับถนัดมือมากขึ้น ถึงแม้ว่าสาวๆ จะแต่งหน้ามาหนักแค่ไหน หรือเผชิญกับมลภาวะต่างๆ จากอากาศมาทั้งวันก็ไม่ต้องกังวล เพราะสาวๆ จะทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จภายใน 5 แผ่นเท่านั้น! ใช้งานสะดวก ช่วยประหยัดเวลา และดูแลผิวหน้าไปพร้อมๆ กัน

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : crishorwang / maypitchy / yae_uunws / mayyr_

Praew Recommend

keyboard_arrow_up