Sowon-Clinic-Cover-Logo

Sowon Clinic ยืน 1 ด้านศัลยกรรมและปรับรูปหน้า มอบโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ดีขึ้น ให้กับผู้คนด้วยความใส่ใจ งานสวยปัง ไม่พังแน่นอน

Sowon-Clinic-Cover-Logo
Sowon-Clinic-Cover-Logo

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการความสวยปัง ไม่เสี่ยงหน้าพังในอนาคต บางทีคุณอาจกำลังต้องการ Sowon Clinic อยู่ก็ได้ค่ะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคลินิกความงามในปัจจุบันมีล้นตลาดจนตัดสินใจเลือกแทบไม่ถูก อย่างไรก็ตามเพราะความสวยต้องมาคู่กับความปลอดภัยเสมอ จะมาหวังพึ่งดวงเลือกสุ่มคลินิกเอาเฉย ๆ ก็คงไม่ได้ ดังนั้นถ้าใครอยากสนใจอยากทำศัลยกรรมหรือปรับรูปหน้าแบบทำครั้งเดียวจบ ลองเปิดใจให้โซวอน คลินิกกันดูนะคะ

ทีมแพทย์ของ Sowon Clinic ให้ความสำคัญกับเรื่องสวยธรรมชาติและความปลอดภัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากอยากให้ทุกคนมีความมั่นใจในตัวเอง จึงคิดค้นเทคนิคพิเศษที่ช่วยตอบโจทย์สิ่งนี้ให้ผู้คนโดยเฉพาะในแต่ละหัตถการ ซึ่งไม่ซ้ำกับคลินิกความงามที่ไหนอย่างแน่นอน

เริ่มต้นกันที่หัตถการตัวท็อปแบบ การเสริมจมูก ด้วยความที่จมูกเป็นจุดศูนย์กลางบนใบหน้า เพิ่มองศาความมีมิติขั้นสุด บางรายแค่เสริมจมูกอย่างเดียวไปนิดก็สวยผิดหูผิดตาแบบไม่น่าเชื่อ ทีมแพทย์ Sowon Clinic จึงได้สร้างเทคนิค Ultra Lock เพื่อล็อกทรงจมูกอย่างแนบสนิทไร้รอยต่อไปบนฐานจมูก เพื่อมอบความสวยยาวนานถาวรแก่คนไข้ ด้วยการเหลาซิลิโคนใหม่ให้เข้ากับโครงสร้างใบหน้าของคนไข้แต่ละคนอย่างละเอียด เรียกได้เลยว่าเป็นซิลิโคนแท่งเดียวในโลก อีกทั้งยังบวมช้ำน้อยแผลหายไว เหมาะกับใครก็ตามที่ไม่อยากเสียเวลาพักฟื้นนาน และได้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาเป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนใครแต่ได้ความสวยแบบใหม่ที่ไร้กังวล การันตีด้วย 4 รางวัล อันทรงคุณค่าจากสื่อชั้นนำ

Wongnai

  • รวมคลินิกศัลยกรรมทำจมูก ที่เน็ตไอดอลนิยมไปทำ
  • รวมหมอเสริมจมูก ฝีมือขั้นเทพ มากประสบการณ์ในเมืองไทย

Kapook

  • เสริมจมูกที่ไหนดี 2022 ? แนะนำ 11 สถานที่เสริมจมูกสุดฮิต

Top Best Brand

  • อันดับ 1 คลินิกศัลยกรรมจมูกโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ 2022
รีวิวเสริมจมูกโซวอน

หัตถการถัดมาที่นิยมไม่น้อยหน้าไปกว่าการเสริมจมูกก็คือ ปากกระจับ ที่ทาง Sowon Clinic ได้พูดมาเสมอว่า ปากกระจับที่สวยไม่จำเป็นต้องบางเฉียบ แต่คือปากที่เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนในอัตราส่วน 1:1.6 ที่เหมาะสม และยังคงความคมชัด ด้านข้างยกมุมอมยิ้มหวาน เพิ่มความมีเสน่ห์เวลาพูดสื่อสารกับผู้คนต่างหาก กล้าบอกได้เลยว่าคนไข้ที่เข้ามาทำปากกระจับที่โซวอนจะไม่ค่อยเจอปัญหาปากแข็งเป็นก้อนไต ด้วย 3 เหตุผล คือ ใช้มีดในการผ่าตัดเพื่อให้แผลสมานตัวได้ดี และใช้เทคนิคพิเศษ Premium Lock ที่เย็บแผลต่อเนื่องตลอดเส้นไหม 1 เส้น เพิ่มความมั่นใจว่าฝีเย็บจะสวยแน่นละเอียดและถี่ ลดโอกาสเสียเลือดหลังผ่าตัดได้ดี และยังได้ทรงกระจับที่สวยหวานอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ รวมทั้งสอนวิธีดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดเสมอ รับประกันความสวยด้วย 3 รางวัล จากสื่อชั้นนำที่ยกย่องว่าเป็นหนึ่งในคลินิกความงามที่คู่ควรแก่การเข้าใช้บริการ

Wongnai

  • 10 อันดับ คลินิกทำปากกระจับที่ Blogger เซเลบไว้วางใจ

Kapook

  • ทำปากกระจับที่ไหนดี 2022 ? แนะนำ 11 ที่นี่แหละ คัดมาให้แล้ว

Top Best Brand

  • อันดับ 1 คลินิกศัลยกรรมปากกระจับ ได้รูป รีวิวเพียบ 2022

ไม่ได้มีดีแค่ในเรื่องศัลยกรรมเท่านั้น แต่ก็ยังขึ้นชื่อว่าเป็นคลินิกปรับรูปหน้าและผิวพรรณชั้นยอดอีกด้วย

จากความใส่ใจของทีมแพทย์ ที่ตั้งใจประเมินและวิเคราะห์รูปหน้าอย่างถี่ถ้วน เพื่อออกแบบการรักษาอย่างละเอียด ตรงจุด ดึงความงามของโครงสร้างใบหน้าแต่ละคนออกมาให้มากที่สุดบนพื้นฐานความเหมาะสม จากเสียงยืนยันของลูกค้าจริง การันตีมากกว่า 50,000 เคส

นอกจากนี้ทางคลินิกยังสอนวิธีตรวจสอบยี่ห้อฟิลเลอร์และโบท็อกของแท้ที่ผ่านอย. แกะกล่องโชว์ให้คนไข้ดูต่อหน้าก่อนฉีดทุกเคส ตอกย้ำความสบายใจ ยืนยันความปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมแพทย์โซวอน คลินิก จึงติด 1 ใน 10 ของประเทศไทย

สำหรับการ ฉีดฟิลเลอร์ ที่มั่นใจได้ว่าโซวอน คลินิก นำเข้าแต่ของแท้ 100% หลังฉีดไปแล้วสลายหมดไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ผ่านอย. ปลอดภัยสูง และทีมแพทย์มีประสบการณ์ ประเมินรูปหน้ารายบุคคลอย่างละเอียด จัดการวางตำแหน่งลงเข็มอย่างแม่นยำ เลือกชนิดของฟิลเลอร์ให้เหมาะสมกับจุดฉีดที่คนไข้อยากเติมเต็มเเละแก้ไขปัญหามากที่สุด เติมเต็มความอิ่มฟูละมุนในปริมาณที่พอดี ไม่เสี่ยงเป็นก้อน ยิ้มแล้วขึ้นลำ เหมือนการตัดเสื้อผ้าที่โซวอนจะไม่ทำเสื้อผ้า Free Size ให้ลูกค้าใส่ แต่จะดีไซน์ออกแบบใหม่ให้พอดีกับตัวของแต่ละคนนั่นเอง

ในส่วนของการ ฉีดโบท็อก ก็เช่นเดียวกัน นำเข้าตัวยาที่มีคุณภาพของแท้เท่านั้น อีกทั้งยังเน้นความเป็นธรรมชาติหลังฉีด แยกหมวดหมู่เทคนิคในการฉีดสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง

สำหรับผู้หญิงทีมแพทย์จะเน้นฉีดให้หน้าเรียวเล็กแต่ไม่ตอบไม่แก่ ไม่ดุ คิ้วไม่โก่ง ในส่วนของผู้ชายทีมแพทย์จะยึดหลักฉีดให้หน้าเรียวกรามเล็กลง แต่ยังคงความคมเข้มความแมนอยู่

หากใครฉีดโบท็อกที่คลินิกปรับรูปหน้าและผิวพรรณที่อื่นแล้วไม่เห็นผลลัพธ์ อยากให้ลองพิจารณาไปฉีดที่นี่แทน แล้วจะรู้ว่าผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ดูเป็นธรรมชาติ ออกแบบผลลัพธ์ให้ตรงความต้องการของคนไข้มากที่สุด โดยไม่เกิดปัญหาตามมา ฉีดแล้วลืมปัญหาหน้าบาน กรามใหญ่ ไร้ริ้วรอย หน้าไม่แข็งตึงมันเป็นยังไง

ขอตอกย้ำความยืน 1 ของ Sowon Clinic ด้านการปรับรูปหน้า รับประกันคุณภาพ จาก 4 รางวัลใหญ่ระดับประเทศที่ได้รับถึง 2 ปีซ้อน

  • รางวัลจาก THE GOLD AWARD FOR MERZ FILLER

Sowon clinic ได้รับรางวัลเเห่งความภาคภูมิใจ “2020 THE GOLD AWARD FOR MERZ FILLER” โดยผู้เข้ารับบริการฉีดฟิลเลอร์ “Belotero” มาก ประจำปี 2020  จากบริษัท Merz Aesthetics Thailand

  • รางวัลจาก 2021 THE PLATINUM AWARD FOR MERZ FILLER

Sowon Clinic ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า ติด 1 ใน 11 คลินิกความงามปรับรูปหน้าของประเทศไทย มีผู้เข้ารับบริการฉีดฟิลเลอร์ “Belotero” มาก ประจำปี 2021 จากบริษัท Merz Aesthetics Thailand ผู้นำนวัตกรรมความงามระดับโลก สะท้อนให้ถึงความเชื่อมั่นเเละคุณภาพการบริการของคลินิกอย่างดีเยี่ยม

  • รางวัลจาก EXCLUSIVE CUSTOMER AWARD

Sowon Clinic ได้รับรางวัลเเห่งความภาคภูมิใจ ยอดสั่งซื้อโบท็อกซ์ยี่ห้อ “Aestox” มาก ประจำปี 2020

Aestox โบท็อกของเเท้ผ่าน อย. นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้

  • รางวัลจาก Top Spender Awards 2021

Sowon Clinic ร่วมรับรางวัล การันตี โบท็อกของเเท้ผ่าน อย. และมียอดใช้โบท็อก “Aestox” สูงสุดติดอันดับประเทศ

ปิดท้ายด้วย ULTHERA แพทย์ทุกคนในคลินิกความงามโซวอนให้ความสำคัญกับการยกกระชับ ผิวเรียบเนียน ไม่หย่อนคล้อย ให้เข้ากับโครงสร้างใบหน้าของคนไข้แต่ละคนอย่างละเอียด และใช้เทคนิคที่ดีที่สุดในปัจจุบันอย่าง NEW ULTHERA SPT ซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ที่ผ่านการศึกษามาแล้วว่ามีประสิทธิภาพและสามารถลดความเจ็บลงได้ดีกว่าเทคนิคแบบเดิม โดยเริ่มจากสแกนทั้งใบหน้าของคนไข้เพื่อเช็กระดับความลึกของชั้นผิวรายบุคคลก่อนทำการรักษา เนื่องจากระดับความลึกของชั้นผิวบนใบหน้าของแต่ละบุคคลมีไม่เท่ากัน การวางแผนการรักษาอย่างแม่นยำ ก็ทำเพื่อให้คนไข้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามแบบไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง มั่นใจได้จาก 3 รางวัล จาก Top Best Brand

Top Best Brand

  • 1 ใน 10 คลินิก ยกกระชับหน้า ลดริ้วรอย ตอบโจทย์ทุกปัญหา
  • 1 ใน 10 คลินิก ยกกระชับหน้า โดยแพทย์ที่มีประสบการณ์
  • 1 ใน 10 คลินิก ยกกระชับหน้าด้วยเครื่องอัลเทอร่า

หลังทำทุกหัตถการ จะมีนัดติดตามผลการรักษาดูแลอย่างใกล้ชิดโดยแพทย์ Sowon Clinic ทุกครั้ง สะท้อนถึงความใส่ใจของคลินิกความงามแห่งนี้อย่างแท้จริง

สำหรับใครที่สนใจ สามารถเลือกรับบริการทั้งได้ 2 สาขาใกล้บ้านคุณ

สาขารัชดาภิเษก 22 (ศูนย์คลินิกศัลยกรรม จมูก ปาก คาง ตาสองชั้น)

MRT รัชดาภิเษก ประตู 4 เดินเพียง 200 เมตร

เปิดบริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

เลขที่ใบอนุญาต : 1010104661

สาขารามคำเเหง 24 (ศูนย์ปรับรูปหน้าเเละผิวพรรณครบวงจร)

โรงเเรม BANGKOK INTER PLACE ชั้น 1 ตรงข้าม ราชมังคลากีฬาสถาน มีที่จอดรถฟรี

เปิดบริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

เลขที่ใบอนุญาต : 1010104661

สาขาใหม่ เริ่มเปิดบริการเร็ว ๆ นี้

(Sowon Clinic สาขาวิสุทธานี ลาดพร้าว 101/3 ศูนย์คลินิกศัลยกรรม จมูก ปาก คาง ตาสองชั้น และ ปรับรูปหน้าเเละผิวพรรณครบวงจร)

เปิดบริการ : เดือนสิงหาคม 2022

(Sowon Clinic สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ศูนย์ปรับรูปหน้าเเละผิวพรรณครบวงจร)

เปิดบริการ : เดือนกันยายน 2022

ข้อมูลติดต่อ

Facebook : SoWon Clinic เสริมจมูก เสริมคาง โบท๊อกซ์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า

Line Official : @sowonclinic ( http://bit.ly/2lAMB6c )

Instagram : sowonclinic ( http://bit.ly/2krKXn2 )

Youtube : Sowon Chanel ( http://bit.ly/2lyshCf )

Hotline : 097-207-3296, 097-180-7020, 02-086-3558, 02-082-3559

Website : https://sowongroup.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up