พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว

ภูมิใจที่มาไกล! พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้!

Alternative Textaccount_circle
พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว
พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว

อึ้ง! พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว” กว่าจะสวยได้ขนาดนี้ บอกเลยเปลี่ยนไปคนละคน

พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว

แบ๊วจนได้ดี ต้องยกให้เน็ตไอดอลสาว พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว กลายเป็นกระแสชั่วข้ามคืนจากท่าเต้นสุดน่ารักน่าหยิกของเธอ ทำให้เธอขึ้นแท่นเน็ตไอดอลผมสั้นสุดแบ๊วชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด เธอพูดคุยเรื่องความสวยความงามในรายการ  #BeautyIntrend กว่าที่จะสวยได้ขนาดนี้เธอต้องดูแลตัวเองและเปิดใจกับการทำศัลยกรรมว่า

พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว

“ทำหน้าอกก่อนเลย แล้วหลังจากนั้นก็ทำจมูกต่อเลยค่ะ แต่จมูกเราฉีดแบบซิลิโคนเหลว ต้องไปขุดออกนะ ถ้าถามเรื่องทำศัลยกรรมมูลค่าน่าจะได้บ้านหลังนึงแล้ว เพราะว่าเราทำมาเยอะเหมือนกันนะคะ การที่เราจะทำสวยเราก็ต้องศึกษาหาข้อมูล ไม่ค่อยเชื่อรีวิวในเน็ตนะคะ เราก็ต้องไปหาหมอที่คลีนิกก่อนเพื่อพูดคุยปรึกษาหาข้อมูล ปรึกษาหาผู้เชี่ยวชาญจริงค่ะ ถามว่าพลอยลี่อยากสวยขึ้นไหม เราก็อยากอยากหน้าเรียวขึ้น อยากกรอบหน้าชัดขึ้น การทำศัลยกรรมทำให้เราดูดีขึ้น เปลี่ยนชีวิตเรามาก หน้าตาเราดีขึ้นเหมือนใบเบิกทางทำให้เราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น”

พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว

“พลอยลี่เป็นคนกล้าพูดเรื่องศัลยกรรมเพราะว่าจากดั้งแบนๆ กลายมาเป็นดั้งโด่งได้ยังไงใช่ไหมคะ เราก็ตอบไปตรงๆ เป็นคนจริงใจเปิดเผย รูปไม่สวยๆ พลอยลี่ก็เอามาโพสเองเพราะว่าเราภูมิใจที่เรามาไกล ส่วนหนึ่งเพราะตัวเราเองอยากแชร์ให้ทุกคนดูว่าเราทำอะไรมาบ้าง คือพลอยจะบอกว่าการทำศัลยกรรมก็ต้องดูดีๆ อย่างเราทำศัลยกรรมจมูกเราก็ยังไม่พอใจ ไม่ได้ดั่งใจเรา เราก็ต้องแก้แล้วแก้อีก แก้มาเกือบ 7 ครั้งแล้ว แก้จมูกเจ็บที่สุดเลยนะคะ เราต้องเลือกคลีนิกที่ได้มาตฐานที่ดี เลือกแพทย์ เลือกทรงจมูกที่ดีๆ ทำศัลยกรรมบางทีก็อย่าตามใจฉัน ก็ต้องตามใจหมอก็ดีนะคะ พลอยลี่ว่าตามใจหมอปลอดภัยสุดค่ะ ตอนนี้พลอยลี่อยากเติมหน้าผากให้สวยขึ้น และอยากกรีดหางตาให้สวยใสขึ้น ”

พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว

ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้ อย่างที่ “น้องพลอยลี่ เน็ตไอดอล” สายแบ๊วกระซิบบอกไว้ เธอเตรียมพร้อมที่จะเมคโอเว่อร์โปรเจ็คใหม่กับทางพีเมดคลินิก เร็วๆนี้ เอาเป็นว่าจะรอดูความสวยของเธอที่เพิ่มมากขึ้นนะคะ

พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว พลอยลี่ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว


ภาพ IG : poiilyeiei

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คิดก่อนทำ “ศัลยกรรม” ไม่ใช่ “แฟชั่น” ที่จะหมุนเปลี่ยนตามคอลเล็คชั่น

เปิดใจ”คุณช่า บันทึกของตุ๊ด”ถึงประสบการณ์ทำศัลยกรรม และทริคดูแลตัวเองจนสวยเกินหญิง

สวยเปลี่ยนชีวิต! ศัลยกรรมแล้วดีใครๆ ก็อยากทำ แต่แพทย์แนะต้องพินิจอย่างระมัดระวัง

เปิด 14 ภาพ “หญิงแย้ นนทพร” ก่อน – หลังศัลยกรรมจนสวยปังเป็นที่รู้จักอย่างทุกวันนี้

10 ดาราสาวฮอลลีวู้ด เมินศัลยกรรมเพราะฉันสวยแต่เด็ก!

กันพลาด!! ใครบ้างไม่ควรทำศัลยกรรม รู้ก่อนทำสวยไม่ซวยแน่นอน

หน้าบานกรามใหญ่ คางสั้นไร้สันจมูก แค่สวดมนต์คงไม่หาย ศัลยกรรมก็อย่าทำเลย

สวยห้ามซวย!! เลือกทำศัลยกรรมอย่างไร ไม่ให้โดนหลอก??

Praew Recommend

keyboard_arrow_up