Emma Cover

สวยขึ้นจนเพื่อนทัก….เปิดความประทับใจการเสริมจมูกครั้งแรกที่ Emma Clinic หลังจากที่ดูรีวิวมานาน

Emma Cover
Emma Cover

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำศัลยกรรมแต่ละครั้งนั้น ต้องหาข้อมูลอย่างละเอียด ทั้งความน่าเชื่อถือ มาตรฐานของคลินิก ประสบการณ์คุณหมอ และที่สำคัญต้องคอยดูเคสรีวิวต่างๆ ของคลินิกนั้นๆอย่างเช่นการทำศัลยกรรมจมูกก็เช่นกัน ต้องรู้ก่อนว่า เราชอบทรงจมูกแบบไหนเทคนิคแบบไหน เข้ากับใบหน้าเราหรือไม่? ซึ่งวันนี้ทางแพรวจะพาไปคุยกับ น้องมีน ถึงประสบการณ์ในการเสริมจมูกครั้งแรกที่ Emma Clinic ตามไปดูกันเลยค่ะ

Emma 1

อยากทำจมูกมานานแล้ว แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ว่าทรงไหนดี

น้องมีน บอกกับทางแพรวว่า กลัวทำออกมาแล้วมันจะโป๊ะ ไม่เข้ากับหน้าก็เลยดูรีวิวมาหลายที่มากๆ รวมถึงตามรีวิวในกลุ่มปิดของ Emma Clinic อยู่ ซึ่งดูมาหลายปีแล้วบวกกับเพื่อนๆ ทำที่นี่กันเยอะ จากบางคนไม่มีดั้งเลยแต่ทำออกมาแล้วสวย ทรงแต่ละคนก็ดูเข้ากับใบหน้าและที่สำคัญดูเป็นธรรมชาติมากๆ ถ้าเพื่อนไม่บอกว่าทำจมูกมาก็คือ ไม่รู้เลย ส่วนตัวจะชอบทรงจมูกและก็ปลายจมูกจะแตกต่างจากคลินิกอื่นๆหรือที่ Emma Clinic เรียกว่าทรง Tear Drop เพื่อนการันตีขนาดนี้ ทำให้กล้าตัดสินใจลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอ

Emma 2

Emma 3

ปลายจมูกใหญ่ ด้านบนไม่มีสัน แต่งหน้าต้องไฮไลท์งัดดั้งตลอด หนูต้องทำยังไงบ้างคะคุณหมอ

ปัญหาที่น้องมีนกังวลคือ ปลายจมูกใหญ่ ด้านบนไม่มีสัน ทำให้การแต่งหน้าแต่ละครั้ง ใช้เวลานานมาก กว่าจะออกจากบ้านได้หลังจากเข้าปรึกษาคุณหมอบิ๊ก นพ.อำนาจ รัตนวิภาพงศ์ แห่ง Emma Clinic นั้น คุณหมอถามก่อนเลยว่าเราชอบจมูกแบบไหน มีตัวอย่างจมูกที่เราต้องการหรือไม่ แล้วก็ให้คำแนะนำอย่างดีมาก โดยบอกปัญหาของจมูกน้องมีน คือ มีปุ่มกระดูกที่นูนขึ้นมาบริเวณสันจมูกหรือฮัมพ์ ก็ต้องตะไบบริเวณฮัมพ์ออก แล้วเติมความคมของสัน พร้อมกับยืดปลายจมูกขึ้นหุ้มด้วยซิลิโคนแล้วก็ล้อมด้วยเนื้อเยื่อเทียม ปลายจมูกก็จะดูพุ่งขึ้นและเล็กลง ตรงนี้ก็สามารถแก้ปัญหาที่น้องมีนกังวลอยู่ได้

Emma 4

เสริมจมูกก็เหมือนผ่าตัด ต้องเจ็บแน่ๆ เลย ไม่รู้กี่วันถึงจะหาย          

โอยยย…..คิดแล้วก็ตื่นเต้น ระหว่างนั้นทางแพรวก็รอน้องมีนคลีนหน้า ฉีดยาชา รอสักพักให้ยาชาออกฤทธิ์ แล้วก็ลงมือทำ คุณหมอบอกว่ารอไม่นานนะครับ ประมาณ 40 นาทีก็เรียบร้อย ทางแพรวก็เดินไปซื้อของแปปเดียวเท่านั้น ที่คลินิกโทรมาบอกว่าเรียบร้อยแล้วนะคะ โอ้วมายกอด…..ยังไม่ถึง 40 นาทีเลยค่ะ ทุกคนก็เข้าไปดูผลลัพธ์กัน ปรากฏว่า น้องมีนแทบไม่มีรอยช้ำเลย และรูปหน้าก็เปลี่ยนไป จมูกใหม่ดูละมุนมากๆ แบบผ่าเสร็จปุ๊ป สวยปั๊บ ที่สำคัญน้องมีนบอกว่าไม่เจ็บเลย รู้สึกแค่ตอนฉีดยาชาแปปเดียว (ในใจมีนก็กลัวว่ามันต้องเจ็บบ้างแหละนะ) ทางเรานี่อยากจะบุ๊คคิวคุณหมอเป็นรายต่อไป หลังจากนั้นคุณหมอก็พาไปฉายแสงลดบวม พร้อมบอกวิธีการดูแลตัวเองต่างๆ ตามขั้นตอน และยังมีคู่มือปฏิบัติตัวหลังการเสริมจมูกให้อีกด้วย

Emma 5

ความรู้สึกหลังทำจมูก

“สวยกว่าตัวอย่างที่มีนให้คุณหมอดูอีกค่ะ” ตอนแรกคิดว่า การใส่ซิลิโคนมันจะดูเป็นแท่งตรงๆ แต่พอมีนทำออกมาแล้ว มันดูเป็นสโลปสวยเลย ทรงดูสวยเป็นธรรมชาติมาก หลังจากทำวันแรกก็จะบวมบ้างนิดหน่อย บริเวณหน้าแก้มและหว่างคิ้ว รู้สึกปวดๆ บ้างหลังหมดฤทธิ์ยาชา แต่ตื่นมาก็หายเป็นปกติ บวมช้ำถือว่าน้อยมากๆแถมคุณหมอบิ๊กใจดี ให้คำปรึกษาแบบละเอียดก่อนทำว่าจะทำยังไงบ้าง ตอนนี้คนรอบตัวทักกันเยอะมาก จมูกสวย ดูเข้ากับหน้า ทรงเป็นธรรมชาติมาก มันเกิดกว่าที่มีนคาดหวังอีก

Emma 6

“ใครที่ยังลังเลอยากเสริมจมูก มีนแนะนำเลยนะคะที่ Emma Clinic ทรงจมูก สวย เป๊ะ ทุกเคสแน่นอนค่ะ”

สามารถตามไปรับคำปรึกษาดีๆ จากคุณหมอ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Emma Clinic ได้เลยที่ เว็บไซต์ www.emmaclinicthailand.com หรือเฟซบุ๊ก EMMA Clinic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up