ULTIST by PRIMIENCE

เลิฟสีผมโทนหม่น! ต้องนวัตกรรม ULTIST by PRIMIENCE ให้สีหม่น ติดทนสวยในทุกๆ เฉดสี

ULTIST by PRIMIENCE
ULTIST by PRIMIENCE

หนุ่มสาวสายแฟที่ชอบเปลี่ยนสีผม เพราะไลฟ์สไตล์ชอบความสวยงามตามเทรนด์ และเบื่อความซ้ำซากจำเจในลุคเดิมๆ แถมใครที่เป็นแฟนตัวยงโทนสีหม่น แซ่บแบบคูลๆ ที่แม้จะชอบเปลี่ยนสีวนไปตลอดขนาดไหน แต่ใจลึกๆ ก็กลัวผมเสียจากการทำสีผมบ่อยๆ อยู่ดีนั้น หายห่วงได้ เพราะล่าสุดมีนวัตกรรมใหม่มาชี้เป้า ขอพาไปรู้จัก ครีมเปลี่ยนสีผม “ULTIST by PRIMIENCE” ใหม่ล่าสุดจาก SHISEIDO PROFESSIONAL ให้ผมโทนสีหม่น ติดทนสวย ไม่แห้งเสีย ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ COLOR-in-CORE ที่คิดค้นขึ้นเพื่อสาวเอเชียที่ชื่นชอบการทำสีผมโทนสีหม่นโดยเฉพาะ เพราะสีดูแพง ไม่แรงเกินไป กำลังสวยคูล!!

ULTIST by PRIMIENCE

ไม่ต้องเสียเวลาฟอกสีเป็นวันๆ ที่สำคัญมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ มีสารบำรุงสูตรพิเศษในตัวครีมเปลี่ยนสีผม ให้สีสวยเด่นชัดในโทนสีพิเศษ อีกทั้งยังช่วยให้เส้นผมเปล่งประกายเงางามได้นานจากภายใน เป็นครีมเปลี่ยนสีผมนวัตกรรมใหม่ที่หาทำได้ง่ายในซาลอนชั้นนำทั่วประเทศที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากเครือ Shiseido Professional

ULTIST by PRIMIENCE

ซึ่งจากการได้ทดลองทำสีจริงแล้วชอบนวัตกรรมของ ULTIST by PRIMIENCE มาก เหมาะกับซัมเมอร์นี้ที่อยากเปลี่ยนลุคด้วยการเปลี่ยนสีผม เพิ่มสีสันให้ดูสดใสแต่ยังคงคีพคูลอยู่พอดี ส่วนตัวด้วยความปกติเวลาทำสีผมมักเลือกสีโทนธรรมชาติอย่างสีน้ำตาล สีช็อคโกแลต ฯลฯ แต่ก็กังวลหลังสีเฟดก็จะมักออกโทนส้ม ซึ่งไม่ค่อยชอบเท่าไรนัก หรือถ้าเลือกทำสีแฟชั่นจ๋าๆ ก็มักใช้เวลาในการฟอกนาน แถมเป็นคนผิวแพ้ง่าย กลัวหนังศีรษะถูกทำร้ายจนเป็นแผลอีกหากใช้เวลาฟอกนาน  อีกทั้งหลังทำสีเสร็จไปสักพักสีก็เฟดออกเร็วเหลือแค่สีพื้นที่ฟอกไว้ต้องคอยมาเติมซ้ำ ทำให้ตัดสินใจเลือกอยู่นานว่าจะทำสีอะไรดี เพราะในใจเอนเอียงอยากทำสีโทนหม่นๆ แบบสายแฟมาก จนช่างทำผมแนะนำให้ลอง ULTIST by PRIMIENCE นอกจากไม่เสียเวลาฟอกสีนานแล้ว ระหว่างทำก็ไม่เหม็นฉุนกลิ่นสารเคมีเลย กลับมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย แถมสีก็ยังติดทน ไม่ต้องมาเติมบ่อยๆ และที่เรื่องว้าวมากๆ ต้องยอมรับเลยว่ายิ่งสระผม สีผมยิ่งสวยขึ้น อันนี้เรื่องจริงมากๆ

ULTIST by PRIMIENCE

ULTIST by PRIMIENCE

ULTIST by PRIMIENCE

ULTIST by PRIMIENCE

สำหรับฟีลลิ่งแรกหลังจากได้ทดลองเปลี่ยนสีผมโดยใช้ ULTIST by PRIMIENCE บอกได้คำเดียวเลยว่า เข้าใจผิดคิดว่ามาทำสปาทรีทเมนต์เส้นผมมากกว่ามาทำสีผมซะอีก เพราะว่าไม่มีกลิ่นฉุนของสีผมเหมือนตามปกติที่เรามักได้กลิ่นเวลาไปทำสีผมเลยสักนิด นี่ก็ถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญไม่น้อย และเท่าที่รู้ครีมเปลี่ยนสีผมนี้มี “Essence Drop” ทรีทเมนต์พิเศษที่บำรุงลึกลงชั้นในเส้นผม ไม่ใช่แค่ที่แกนผมเท่านั้น ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ผสมกับครีมเปลี่ยนสีผม “ULTIST by PRIMIENCE” ด้วยเทคโนโลยี “Amino Micro Veil Technology” แก้ปัญหาของพื้นสีผมของคนเอเชียทั่วไปโดยปกติเวลาเลือกทำสีหม่น ไม่นานสีจะหลุดลอกเฟดเร็วมาก แต่เทคโนโลยีนี้เพิ่มเติมกรดอะมิโนที่มีประจุบวก สร้างผนังเครือข่ายที่อ่อนนุ่มบริเวณรอบๆ เกล็ดผม ช่วยลดการเฟดเร็วของสี ให้คงความสวยงามติดทนยาวนานขึ้น  และปกป้องเส้นผมไม่ให้สูญเสียความแข็งแรงหลังการทำสี ทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นไม่ฉุน แต่ผ่อนคลายจากดอกไม้สีเขียว ให้ฟีลลิ่งเบาสบาย สดชื่น และละมุนระหว่างการทำสี เหมือนเวลาทำสปาที่จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ลอยอยู่ในอากาศ นอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นตกค้างหลังการทำสีผมได้อีกด้วย ถือว่าเยี่ยมไปเลยทีเดียว

ULTIST by PRIMIENCE

และความว้าวอีกสเต็ปที่ตามมานั่นก็คือ โดยปกติพื้นสีผมของคนเอเชียหลังจากทำสีผมเสร็จจะออกสีส้มเกือบทุกคน แต่ ULTIST by PRIMIENCE มี Color boost to the Core ช่วยปรับให้ได้สีผมที่เด่นชัด ตั้งแต่ภายในเส้นผมชั้นที่ลึกที่สุด ด้วย Micro Oil-in Formula ซึ่งสามารถควบคุมปริมาณอัลคาไลน์ และช่วยให้สีผมแทรกซึมเข้าสู่ภายในเส้นผมได้ง่ายขึ้น สลายเมลานิน และควบคุมสีแฝงของเส้นผม เพื่อให้ได้สีผมที่สวยตามต้องการ อย่างที่ทราบดีว่า ULTIST by PRIMIENCE เน้นโทนสีหม่น ฉะนั้น ไม่ต้องกลัวตอนสีเฟดหลังทำไปสักพักจะออกไปโทนส้ม เพราะสีของเบสหลักๆ ของครีมเปลี่ยนสีนวัตกรรมใหม่นี้ คือเม็ดสีเทา Natural Gray ที่อยู่ในสีผม ทำให้ปลดล็อคจากสีส่วนที่เป็นสีส้มและเหลืองออกมาได้ หากต้องการเลือกทำสีโทนหม่น อาทิเช่น น้ำตาลหม่น เทาหม่น เขียวหม่น บลอนด์หม่น หรือแม้แต่สีสดใสอย่าง ชมพู ฟ้า เมื่อเพิ่มความหม่นเข้าไป ก็ทำให้สีผมเปล่งประกายสวยทนเกินคาด ยิ่งสระผม ยิ่งขับให้สีโทนหม่นละมุนมากขึ้นไปอีก ทั้งยังล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในเส้นผม เพื่อให้เม็ดสีผม อัลคาไลน์ และส่วนผสมของสารบำรุงสามารถเข้าสู่ภายในเส้นผมได้โดยการปิดพื้นผิวเส้นผมไว้อย่างแน่นหนา

ULTIST by PRIMIENCE

และยิ่งเลิฟมากเข้าไปอีก เพราะไม่เสียเวลาหายไปเป็นวันๆ ในการฟอกสีผมอีกต่อไป อย่างที่รู้กันดีว่าเวลาเลือกทำโทนสีหม่น มักจะต้องฟอกสีผมนานหลายครั้ง เรียกได้ว่าต้องสิงร่างอยู่ซาลอนแทบจะทั้งวันเลยกว่าจะได้ลงสีที่เลือก เพราะขั้นตอนการฟอกเพื่อให้พื้นสีผมอ่อนไม่ไปทางโทนส้ม แต่ต้องออกโทนเทานั้นต้องใช้เวลา ซึ่งอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า ULTIST by PRIMIENCE สวยครบจบในหลอดเดียว เพราะมีเม็ดสีเทา Natural Gray ที่อยู่ในครีมเปลี่ยนสีผมอยู่แล้ว ทำให้ร่นระยะเวลาขั้นตอนการทำสีผมลงไปได้เยอะ ไม่ต้องเสียเวลาฟอกหลายครั้ง แถมลดการเสี่ยงผมเสียอ่อนแอและหนังศีรษะเป็นแผลจากการฟอกอีกด้วย

ULTIST by PRIMIENCE

ความเก๋ในเก๋ที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวสายแฟสุดๆ สำหรับหลายคนที่อาจจะไม่อยากเปลี่ยนสีผมทั้งศีรษะ หรืออยากเพิ่มลูกเล่นทำสีไฮไลท์ในบางช่อผม ULTIST by PRIMIENCE มีให้เลือกสีผมยอดนิยมถึง 7 โทน กับอีก 39 เฉดสี ซึ่งมาพร้อมกับจุดเด่น 3 ประการ นั้นก็คือ ให้สีผมสวย เด่นชัดตั้งแต่ภายใน อีกทั้งยังช่วยล็อคสีผม ให้ทุกคนได้สนุกกับการทำสีผมซ้ำๆ โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องผมแห้งเสียเลย แถมยังมีเทคโนโลยี Locking into the Core ช่วยให้สีผมเปล่งประกายเงางาม และติดทนนานขึ้น จากภายในด้วย Lasting Protection Veil ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อเป็นตัวพันธะเคมีที่บริเวณพื้นผิวของเกล็ดผม ซึ่งเป็นเสมือนผนังกั้นน้ำไม่ให้ซึมเข้าทำร้ายเส้นผม เพื่อให้สีผมคงสีสวยและเงางาม เหมือนล็อคไว้ด้วยกุญแจ ช่วยปกป้องสีผมไม่ให้ซีดจาง

ULTIST by PRIMIENCE

และเพื่อเป็นการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น ทาง ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ยังคงคำนึงถึงความยั่งยืนในระยะยาวของสังคม และสิ่งแวดล้อม กับแนวคิด “Zero Waste” หรือ “แนวคิดขยะเหลือศูนย์” โดยเลือกใช้แพคเก็จจิ้งแบบรักษ์โลก ย่อยสลายง่าย ทำมาจากอ้อย เพื่อสนับสนุนและปกป้องการตัดไม้ทำลายป่า ลดการปล่อย C02 รวมถึงการอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมระดับโลก

 

หนุ่มสาวที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ในการเปลี่ยนสีผมกับ “ULTIST by PRIMIENCE” สามารถใช้บริการได้ที่ร้านซาลอนในเครือชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทาง

Facebook – Shiseido Professional Thailand, Instagram – @shiseidopro_th และ YouTube – Shiseido Professional Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up