สงกรานต์นี้สวยพร้อม! 4 บิวตี้บล็อกเกอร์ แชร์ทริคดูแลผิว พร้อมสกิลเมคอัพติดทน

Alternative Textaccount_circle

ซัมเมอร์นี้เอาใจผิวหน้าไม่ถูกแล้วค่ะซิส!! เดี๋ยวก็แดดแรงจนผิวหน้าแห้ง เดี่ยวก็ร้อนเหงื่อไหลเยิ้มจนผิวหน้ามัน แล้วแบบนี้ช่วงสงกรานต์ที่อากาศร้อนพีคมากๆ ผิวหน้าจะพังขนาดไหนกันเนี่ย แล้วจะได้ออกไปเล่นน้ำสวยๆ กับคนอื่นหรือเปล่าก็ไม่รู้ แอบไม่มั่นใจเลย ไม่รู้จะทำยังไง เชิญทางนี้ แพรวดอทคอมมีเคล็ดลับมาฝากจาก 4 บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวสวยรวยเสน่ห์ บอกเลยว่าบอกหมดครบทั้งเทคนิคการดูแลผิวและเมคอัพให้ติดทน  รับรองสวยแบบไม่คว้าน้ำเหลวชัวร์

4 บิวตี้บล็อกเกอร์ แชร์ทริคดูแลผิว พร้อมสกิลเมคอัพติดทน

ป้าพิม – missPimpaka บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

“สำหรับการแต่งหน้าพิมคิดว่าสงกรานต์ต้องเบาและบาง เพราะว่ายังไงก็ตามต้องโดนน้ำและโดนป้ายแป้ง ยิ่งแต่งเยอะ โอกาสที่จะลื่นไหล สไลซ์หลุดไปติดคนอื่นมันมีเยอะเกินไป จึงควรแต่งให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่งให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด และถ้าอยากจะให้เมคอัพติดทนจริงๆ แนะนำให้ใช้ไพรเมอร์ช่วยดีกว่า อาจจะไม่ทำให้เครื่องสำอางติดอยู่ตลอดทั้งวันถ้าสาวๆ เล่นฮาร์ดคอเกินไป แต่การใช้ไพรเมอร์จะติดดีและทนกว่าการไม่ใช้แน่นอน ส่วนไอเท็มช่วงซัมเมอร์หรือสงกรานต์นี้ที่สาวๆ ขาดไม่ได้ พิมแนะนำกันแดด ถ้าตัวที่ใช้เองตอนนี้จะเป็นของ Shiseido Wet Force  พิมชอบเพราะว่าเทคโนโลยี Wet Force พอโดนน้ำจะยิ่งเนียนและแน่น ซึ่งแปลกมาก เพราะปกติมักเจอแต่กันแดดโดนน้ำปุ๊บก็ไหลปั๊บ มีความเป็นคราบเป็นริ้วบนใบหน้า แต่อันนี้ยิ่งโดนน้ำยิ่งแน่น ที่สำคัญใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัวเลย”

Recommended: 

– Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA++++ Wet Force (50 มล. / 1,500 บาท)


โบว์ –  Momybowy Beauty บิวตี้บล็อกเกอร์ลูกสองแต่ยังคงความสตองสวยปิ้ง

“ถึงจะเป็นเทศกาลสงกรานต์ รู้ว่าต้องเปียก แต่ผู้หญิงเราก็อยากจะแต่งหน้าอยู่ดี สำหรับโบว์คิดว่า คิ้วเป็นเรื่องสำคัญ ถึงหน้าจะไม่แต่งยังไง แต่ถ้ามีคิ้วจะทำให้ใบหน้ามีความเด่นขึ้นมาดีกว่าไม่มีเลย ส่วนไอเท็มเขียนคิ้วอยากแนะนำให้ใช้เป็นพวก Tattoo เพราะเป็นไอเท็มที่ค่อยๆ จางเลย แล้วยิ่งมาใช้ช่วงสงกรานต์ ต่อให้เปียกยังไงดูติดกำลังดี ไม่หลุดระหว่างวันแน่นอน ถึงจางก็เห็นเป็นโครงสวย ตัวที่โบว์แนะนำเป็นของเมย์เบลลีนออกใหม่ กู้คิ้ว ทาออกมาสีอ่อนๆ กำลังสวยพอดี ชอบมาก ลองเองแล้วพบว่าติดทนจริงๆ ล้างน้ำเปล่าสองวันไม่หลุด”

Recommended: 

– Maybelline Tattoo Brow Gel Tint (399 บาท)


นุ้ย – Sononui บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยสุดมั่น

“สำหรับนุ้ย เรื่องของการดูแลผิวช่วงซัมเมอร์นี้ จะเน้นการดื่มน้ำให้เยอะที่สุดเท่าที่จะดื่มได้ เพราะกลัวผิวจะขาดน้ำ แต่งหน้าก็ไม่ติด ยิ่งถ้าเป็นหน้าร้อนจะต้องใช้สเปร่ย์น้ำแร่ตลอด เพื่อกันไม่ให้อุณหภูมิของผิวหน้าร้อนเกินไป ไม่งั้นผิวจะแย่ไปกระตุ้นพวกจุดด่างดำ และครีมกันแดด ห้ามลืมทาเด็ดขาด อันนี้สำคัญมากๆ”

Recommended:  

– Bio-Essence Miracle Bio Water (100 มล. / 375 บาท) สเปร่ย์น้ำแร่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

– Shiseido UV Protective Stick Foundation (9 กรัม / 950 บาท) ฟาวน์เดชั่นที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และความแห้งกร้าน ไม่ลบเลือนง่ายและไม่ทำให้ผิวมัน


แอริกะ – Airrlikaa บิวตี้บล็อกเกอร์สาวฮ็อต

ซัมเมอร์นี้ที่แอริกะอยากจะแนะนำอันดับหนึ่งเลยคือ กันแดดจากคาแรงส์ CLARINS UV Plus Anti-pollution SPF50 PA++++ ตัวนี้แนะนำมากๆ นอกจากจะกันแดด ยังปกป้องมลภาวะต่างๆ ได้ดี ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดจาก ALPINE SANICLE ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะเมือง และลดเลือนความหมองคล้ำ 10 ชั่วโมง ปกป้องผิวแม้ยามเหงื่อออก สาวๆ สามารถออกจากบ้านไปสวยท้าแดดได้เลย

ตัวต่อไปที่อยากแนะนำก็มาจากบ้านคาแรงส์เช่นเดียวกัน CLARINS Fix Make-Up Long-lasting Make-up Hold ตัวนี้มีส่วนผสม Aloe Vera และ Allantoin ที่ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวขึ้นใหม่ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้เมคอัพติดทนนานด้วย ซึ่งเวลาที่เราออกไปข้างนอก รู้สึกร้อน ไม่โอเค ให้ฉีดสเปร่ย์ลงบนใบหน้าและซับเบาๆ ช่วยทำให้หน้ารู้สึกเฟรซขึ้น แถมเมคอัพยังติดทนนานขึ้นกว่าเดิม กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ หอมผ่อนคลายด้วยนะ ที่สำคัญตัวนี้ปราศจากน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขนและไม่แพ้ด้วย

ตัวสุดท้ายที่ขอแนะนำเลยมาจากบ้าน Origins Mega-Mushroom Relife & Resilience Soothing Face Mask (100 มล. / 2,200 บาท) สูตรใหม่ล่าสุด มีการปรับสูตร เพิ่มสารสกัดจากเห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เห็ด Chaga และ Sea Buckthorn พร้อมแลคโตบาซิลลัสที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นภายในผิว ตัวนี้มาสก์หน้าทิ้งไว้ เป็นการช่วยดีท็อกซ์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการสูญเสียความชุ่มชื้น เหมาะมาก เพราะทุกวันเวลาออกไปข้างนอกเราไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรบ้าง ถ้าไม่อยากให้ผิวแพ้เห่อก็ใช้ตัวนี้มาสก์ไว้ เชียร์..หน้าร้อนนี้ต้องมีค่ะ!!


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : misspimpaka / airrlikaasononui  / momybowy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up