Jill Stuart แบรนด์มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งจากญี่ปุ่น อวด 3 ไอเท็มเด็ด!

Jill Stuart แบรนด์มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งจากญี่ปุ่น อวด 3 ไอเท็มเด็ด!

Jill Stuart จากประเทศญี่ปุ่นกำลังมาเปิดเคาน์เตอร์ที่ไทยให้สาวไทยได้ช้อปกันแล้วนะจ๊ะ สาวๆเตรียมกรี๊ดกันได้เลยสำหรับผู้ที่ชอบความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง งานนี้มีไอเท็มเด็ดอยู่หลายชิ้นที่ถูกใจทั้งเนื้อสัมผัสและแพคเกจจิ้งที่สวยเก๋เวอร์วังอลังมาก ‘แพรวดอมคอม’ ขออาสามารีวิวโปรดักส์ 3 ชิ้นสุดแซ่บที่ลองใช้แล้วประทับใจสุดๆ พร้อมบอกราคาขายในไทย เตรียมสตางค์รอไว้ให้ดี!

3 Items We Recommend!

Mix Blush Compact : 1,650 บาท

Jill Stuart

Jill Stuart

บลัชออนที่รวมสี 4 เฉดที่มีส่วนผสมของ ‘Boron Nitride’ เนื้อสัมผัสละมุนนุ่มลื่นเห็นสีชัดตินทน ปัด 4 สีรวมกันลงบนพวงแก้มก็จะได้สีชมพูอมส้มโปร่งใส แต่ให้แสงเงาและมิติบนใบหน้าอย่างชัดเจน ที่สำคัญคือแพคเกจจิ้งงดงามเหมือนเครื่องประดับ ด้วยดีไซน์ตลับสีเงินสไตล์วินเทจที่มาพร้อมกับโซ่ห้อยแปรงบลัชสวย ใช้สะดวกไม่มีการตกหาย แถมบลัชออนยังเป็นเคล็ดลับของสาวญี่ปุ่นที่ใช้ปัดเพื่อคอนทัวร์และไฮไลท์ให้หน้าดูเรียวเล็กมีมิติมากขึ้น

Lip Blossom : 950 บาท

Jill Stuart

Jill Stuart

ตอนแรกแอบคิดในใจว่าราคาน่าจะแพง ดูจากแพคเกจจิ้งที่เก๋กู้ดไม่เหมือนใคร แอบมีกระจกอยู่ด้านบนฝาลิปสติกช่วยเพิ่มความเป๊ะเวลาทา ไม่ต้องหากระจกที่ไหนมาส่อง เท็กซ์เจอร์ของเนื้อลิปสติกกบางเบาสบายปาก แต่ให้ความฉ่ำวาวราวกับมีหยดน้ำมาเกาะบนเรียวปาก ลิปสูตรนี้มีส่วนผสม ‘Mellow Dewy Oil’ ที่ทำให้เนื้อลิปสติกไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกับส่วนผสมของผงไข่มุกช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย ทำให้ได้เรียวปากสีสวยใส

Jelly Eye Color : 850 บาท

Jill Stuart

Jill Stuart

เป็นอายแชโดว์ที่มีความพิเศษกว่าชิ้นอื่นๆ เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติอย่าง ‘Gellan Gum’ ซึ่งเป็นส่วนผสมของ ‘แยม’ ที่เราใช้ทานกับขนมปังมาผสมด้วย จึงให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มเด้งเหมือนเนื้อเยลลี่ ผสานกับส่วนผสมเฉพาะ ‘Photo Luminescent Powder’ ที่ให้ประกายแวววับ ได้เป็นสีสดใสฉ่ำวาวมีประกายชิมเมอร์นิดๆ เทคนิคคือ ให้ลงอายแชโดว์แบบฝุ่นทั่วเปลือกตา แล้วตามด้วย ‘Jelly Eye Color’ แต้มบริเวณกึ่งกลางของเปลือกตา จะช่วยให้ดวงตาดูเปล่งปลั่งมีมิติยิ่งขึ้น

ตามไปซื้อมาลองใช้กันได้ที่บิวตี้ฮอล์ชั้น M สยามพารากอน เดือนมิถุนายนนี้นะจ๊ะ

เรื่อง Anne

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up