Shiseido Vital Perfection

รวบตึงทุกปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ผิวไม่กระจ่างใส ผิวไม่กระชับ ด้วย 3 ชิ้นใหม่ในตระกูล Shiseido Vital Perfection

Shiseido Vital Perfection
Shiseido Vital Perfection

จำได้ว่าเมื่อปีที่แล้วก่อนช่วงเวลาของปัญหาโควิดใดๆ พัดชาได้รับเชิญไปอีเว้นท์ ของ Shiseido Vital Perfection คอลเลคชั่นยืนหนึ่งเรื่องปัญหาผิวของวัยที่เพิ่มขึ้น ที่ขายดีมายาวนานของชิเซโด้ ซึ่งหลังจากปิดจบงานนั้นไปก็พอดีกับเวลาของการล็อคดาวน์ และความโชคดีในโชคร้ายคือทำให้ได้ลองคอลเลคชั่นนี้อย่างจริงจังทั้งครีมบำรุงและอิมัลชั่น ซึ่งผลลัพธ์ครั้งนั้นก็สร้างความประทับใจให้ผิวรุ่นใหญ่อย่างอิฉันมากยิ่ง

พอมาปีนี้เมื่อได้ข่าวว่าเขามีน้องใหม่เข้ามาในคอลเลคชั่นถึง 3 ชิ้นด้วยกัน อิฉันก็มีโอกาสได้ลองในช่วงเวลาที่เรากำลัง WFH กันอย่างดุเดือดพอดี ซึ่งผลลัพธ์เป็นอย่างไร แบบนี้ต้องเอามาแชร์ให้ดูสิจ๊ะจะรออะไร

Shiseido Vital Perfection

สกินแคร์ดีไม่ตีก็ดัง! 3 ชิ้นใหม่ยืนหนึ่งเรื่องลดเลือนริ้วรอย Shiseido #VitalPerfection

ต้องบอกเลยว่า ‘Vital Perfection’ ของ Shiseido คือคลื่นใต้น้ำที่มีแฟนๆ เหนียวแน่นให้การพูดถึงกันไม่น้อย ด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุมครบทุกปัญหาผิวในวัยที่เพิ่มขึ้น ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ ความกระชับ ความหมองคล้ำของผิว แถมยังใช้เวลาอันรวดเร็วจนถูกเปรียบให้เป็นตั๋ว bypass ขึ้นทางด่วนไปสู่ผิวสุขภาพดีสมบูรณ์แบบชนิดถึงที่หมายไวว่อง

น้องใหม่ 3 ชิ้นที่เราจะเม้าท์กันในวันนี้คือ

  • Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Serum คราวที่แล้วเขาออกอิมัลชั่น แต่คราวนี้มีเซรั่มเต็มรูปแบบมาให้ลองกันแล้ว
  • Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ตัวนี้เชื่อว่าสาวๆ ต้องกรีดร้องเพราะเป็นการแก้ปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยแบบโฟกัสเฉพาะจุดซึ่งไม่ค่อยได้เห็นในแบรนด์อื่น
  • Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Face Mask มาสก์หน้าที่มีดีไซน์เก๋ช่วยเก็บกรอบเหนียงให้กระชับ ว่าแล้วไปลงดีเทลกันแต่ละชิ้นเลยดีกว่า

Shiseido Vital Perfection

Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Serum เซรั่มใหม่ของสายนวด

เรื่องหนึ่งที่อยาก Convince สาวๆ คือการนวดหน้าก่อนแต่งหน้าเนี่ยมันดีจริงๆ นะ เบื้องหลังการถ่ายแบบงานผิว งานโฆษณาใดๆ ที่ต้องการให้ดูว่าผิวสดใสหน้าดี๊ดีเป็นพิเศษ ช่างแต่งหน้าเขาต้องนวดหน้าให้ดารา/นางแบบ ก่อนเพื่อเป็นการเตรียมผิว กระตุ้นเลือดลมให้หน้ากระชับสดใสกันทั้งนั้น

เลยแอบดีใจที่เซรั่มน้องใหม่จากตระกูล Vital Perfection เขาเล็งเห็นประโยชน์ตรงนี้จึงออกแบบมาเพื่อใช้ควบคู่กับการนวดหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นไปอีก

เซรั่มในขวดหรูสีทอง/ม่วง นี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากใบ Watercress พืชน้ำใบเขียวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับ มีความยืดหยุ่น ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะชิเซโด้ ReNeura Technology++TM ผสานกับส่วนผสมเชิงซ้อน KURENAI-TruLift Complex TM และ TruStructiv Technology TM ซึ่งมีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยและผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับ เรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ขึ้น พร้อมด้วยส่วนผสม VP8 และ 4MSK ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำทำให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใส

Shiseido Vital Perfection

เข้มข้นแต่บางเบา เอ๊ะ! เอาไงดี

ที่ว่าเข้มข้นคือความจัดเต็มของสารบำรุงต่างๆ จ้า มาแน่นมาก แต่เนื้อสัมผัสจะเห็นได้ว่าบางใสไม่มีสี ปกติพัดชาจะใช้ 1-2 ปั๊มกำลังพอดีกับใบหน้า ส่วนตัวชอบแพคเกจจิ้งแบบปั๊มอย่างนี้เป็นพิเศษเพราะสะอาดปลอดภัยไม่เลอะเทอะ ที่สัมผัสได้ทันทีคือเนื้อเซรั่มมีความเบามาก จนสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่กี่วินาที จึงทำให้มูฟออนไปสู่ขั้นตอนต่อไปได้อย่างรวดเร็ว

ที่ทำให้ตายกันเป็นแถบในวันที่ถ่ายทำกันนี้ คือกลิ่นหอมจากดอกกล้วยไม้ผสมผสานกับดอกไม้นานาชนิดที่กดออกมาปุ๊บทีมงานถึงกับเอ่ยพร้อมกันว่ากลิ่นดีมากกกกก หอมผ่อนคลายแบบไม่ปลอมรับได้ทั้งชายและหญิง ใครชอบกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ไม่ฉุนแบบน้ำหอมบอกเลยว่าต้องตกหลุมรัก

Shiseido Vital Perfection

นวดให้ดีแค่ 1 นาทีก็ดีต่อใจ

หลายคนอาจจะมีคำถามว่าพี่คะ เวลาน้องน้อยมาก ขออนุญาตไม่นวดได้ไหมคะไม่นวดก็ไม่ว่ากันเพราะอย่างไรส่วนผสมเขาเริ่ดอยู่แล้ว แต่ที่เขาให้นวดเนี่ยบอกเลยว่าใช้เวลา 1 นาทีก็เพียงพอ โดยให้เน้นโฟกัสไปที่การนวดวนบริเวณลำคอ นวดกดตามแนวขากรรไกรไปถึงใบหู และนวดยกขึ้นบริเวณร่องแก้มเพื่อช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับ Shiseido เขาแนะนำให้โฟกัสตามนี้เพราะเป็นจุดที่ฟ้องวัยและยิ่งโชว์ชัดเมื่อมีอายุเพิ่มขึ้น

Shiseido Vital Perfection

4 สัปดาห์บอกเลยว่ารู้เรื่อง

ที่จริงพัดชาใช้ตัวนี้ทุกวันทั้งเช้าเย็นในช่วง WFH แบบตั้งใจมากๆ พร้อมกับการนวดร่วมด้วยทุกครั้งที่มีเวลา บอกเลยว่าที่จริงรู้สึกดีขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้แล้ว โดยเฉพาะในส่วนของผิวที่ดูชุ่มชื้นสดใสขึ้น

แต่เมื่อครบเวลา 4 สัปดาห์ก็สังเกตได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเรื่องความกระจ่างใส สีผิวที่สม่ำเสมอขึ้น และที่ทึ่งมากคือความสามารถในการกระชับผิวที่ทำให้รู้สึกว่าผิวแน่นเฟิร์ม พร้อมทั้งริ้วรอยเล็กๆ ที่เริ่มจางหายจนเห็นทางสว่างว่าหากใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ นี่รู้เรื่องแน่นอน

Shiseido Vital Perfection

Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment อวสานริ้วรอยด้วยงานเรตินอลเน้นๆ

ชิ้นถัดมาที่ขอตื่นเต้นเป็นการส่วนตัวคือ Intensive WrinkleSpot Treatment ที่ทำให้รู้สึกแบ่บเคยเจอแต่ Dark Spot Treatment ทำไมถึงเพิ่งมีคะเนี่ย บางทีสาวๆ ในวัยที่เริ่มมีริ้วรอยก็อยากมีชิ้นไหนที่ทำให้เรามั่นใจว่าดูแลริ้วรอยเฉพาะจุดได้อย่างโฟกัสจริงๆ

ตัวนี้มาในหลอดทรงยาวปลายเล็กช่วยควบคุมให้บีบเนื้อครีมออกมาได้ปริมาณเท่าที่ต้องการจริงๆ กลิ่นหอมนั้นชวนฟินแบบเดียวกับเซรั่ม

Shiseido Vital Perfection

ริ้วรอยอยู่ตรงไหนใช้ตรงนั้น

เนื้อสัมผัสของ Intensive WrinkleSpot Treatment จะเข้มข้นและเป็นเนื้อครีมกว่าตัวเซรั่ม แต่ก็ให้ความรู้สึกบางเบาเมื่อทาลงไป ถามว่าใช้กับตรงไหนได้บ้างก็ขอตอบว่ามีปัญหาตรงไหนจัดไปตรงนั้นเลยค่ะ สำหรับผู้หญิงเราก็ไม่พ้น ผิวรอบดวงตา หางตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก หน้าผาก ลำคอ โดยบีบเนื้อครีมปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกก็พอเพียงกับ 1 บริเวณที่ทา

ท่านวดที่เขาแนะนำคือ เน้นนวดยกขึ้นบริเวณหางตา แตะเนื้อครีมบริเวณร่องแก้มแล้วนวดกระจายขึ้นไปบริเวณแก้ม เงยหน้าแล้วนวดแบบลูบขึ้นเพื่อดูแลผิวบริเวณลำคอ หรือแต้มรอบๆ ริมฝีปากแล้วนวดเกลี่ย อันนี้ทำป้องกันริ้วรอยรอบเรียวปาก ถ้ามีขึ้นมาล่ะแก้ยากนักเชียว

Shiseido Vital Perfection

4 วีคผ่านไป ไวเหมือนรีทัช

เอาจริงๆ ริ้วรอยเป็นเรื่องที่เห็นผลลัพธ์ได้ยากที่สุด Intensive WrinkleSpot Treatment ถือว่าเคลมเวลาค่อนข้างเร็วและทำได้จริง สังเกตได้จากริ้วรอยที่ตื้นขึ้นชัดเจนในแต่ละจุด รวมถึงจุดด่างดำดูจางลง และสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย

เป็นอีกชิ้นที่หากใครอยากโฟกัสไปที่เรื่องริ้วรอยนอกจากเซรั่มทั่วไป อยากให้มีตัวนี้ไว้ดูแลกันให้ตรงจุดเพื่อความอ่อนเยาว์ที่ชัดเจนขึ้นได้อีก

Shiseido Vital Perfection

WFH เวลาเหลือๆ มาสก์หน้าวนไปสิคะ

อยู่บ้านกันเยอะขึ้นแบบนี้อย่างน้อยก็มีข้อดีตรงการเอาเวลาเดินทางมาดูแลตัวเอง ที่ทำได้เน้นๆ ตอนนี้คือการมาสก์หน้าวนไปค่ะ Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Face Mask มาสก์น้องใหม่ตัวนี้มีความพิเศษไม่เหมือนใครจริงๆ

ทีแรกเราก็นึกว่ามาสก์ 2 ชิ้น ก็คงเป็นท่อนบนกับท่อนล่างเหมือนกับแบรนด์อื่นๆ ที่ไหนได้ ชิ้นหนึ่งเป็นเต็มใบหน้า ชิ้นหนึ่งเป็นกรอบหน้าจ้า ต้องเรียกว่าเขาตอบโจทย์ความงามของยุคนี้จริงๆ ที่ต้องการรูปหน้าเฟิร์มกระชับได้รูป ไม่ใช่แค่ผิวใสอย่างเดียว

Shiseido Vital Perfection

ผิวดีก็มา กรอบหน้าก็ดี

เมื่อแกะกล่องมาสก์นี้จะเห็นการแยกเป็น 2 ช่องมีซองมาสก์ไซซ์ใหญ่และเล็ก ซึ่งชิ้นใหญ่เป็นมาสก์เต็มแผ่นใช้ฟื้นบำรุงผิวหน้า Shiseido ไม่ได้มาเล่นๆ เขาออกแบบแผ่นมาสก์แนบพอดีกับโครงสร้างรูปหน้าและครอบคลุมผิวช่วงรอบดวงตาทั้งหมด ใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อยอย่างรอยตัดตรงส่วนจมูกที่มีเพื่อช่วยให้แผ่นมาสก์แนบสนิทไปกับโครงสร้างของรูปจมูกและผิว

ส่วนชิ้นเล็กเป็นมาสก์เฉพาะส่วนครอบคลุมช่วงแนวขากรรไกรให้แน่นกระชับ โดยใช้วัสดุผสานแรงอัด แผ่นมาสก์จึงแนบแน่นไปกับใบหน้าและช่วยกระชับช่วงแนวขากรรไกร ด้วยการออกแบบให้ครอบคลุมและยกกระชับใบหน้าครึ่งล่างทั้งหมด วิธีใช้ก็แค่หันด้านโลโก้ Shiseido ขึ้นแล้วคล้องหูทั้งสองข้างให้มาสก์แผ่นล่างโอบล้อมช่วงเหนียงไว้ ซึ่งจะรู้สึกได้ทันทีว่าเขาออกแบบมาให้โอบกระชับรัดพอดีเป๊ะ ใช้เวลามาสก์ทั้งหมด 10 นาทีเท่านั้นเป็นอันรู้เรื่อง

Shiseido Vital Perfection

เผยผิวใหม่ในช่วงกักตัว

บอกเลยว่า 3 น้องใหม่จากตระกูล Vital Perfection ของ Shiseido ทำให้รู้สึกว่าการกักตัวคราวนี้อย่างน้อยก็มีเรื่องราวดีๆ ที่ได้โฟกัสในการดูแลตัวเอง ยิ่งวัยเพิ่มขึ้นสาวๆ ก็มีเรื่องราวปัญหาผิวที่ต้องจัดการมากขึ้นเป็นธรรมดา คอลเลคชั่นนี้จึงถือว่าตอบโจทย์สุดๆ กับคนที่ต้องการมีผิวที่อ่อนเยาว์ ดูดีขึ้นในทุกมิติ ทั้งริ้วรอย ความเฟิร์มกระชับ ความกระจ่างใส สีผิวที่สม่ำเสมอ เลยอยากมาการันตีความปังว่าเป็น 3 ชิ้นใหม่ที่สาวๆ ควรมีไว้ในบิวตี้รูทีน

กลับไปทำงานอีกทีอิชั้นจะทำให้คนทักทั้งออฟฟิศ เอ๊ะ! บิวตี้คลีนิคก็โดนสั่งปิด ทำไมผิวดูดีขึ้นเว่อร์

ก็เจอตัวช่วยดีขนาดนี้จะโดนกักตัวอีกกี่ทีผิวก็ไม่มีเฉา

Shiseido Vital Perfection

  • Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ปริมาณ 20 ml. ราคา 4,200 บาท
  • Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Serum ปริมาณ 40 ml. ราคา 6,250 บาท
  • Shiseido Vital Perfection LiftDefine Radiance Face Mask 1 กล่อง บรรจุ 6 ชุด ราคา 4,200 บาท
    วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.shiseido.co.th

เรื่อง: PADCHA_PRAEWNISTA

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

เสื้อผ้า: CANITT

Praew Recommend

keyboard_arrow_up