Amarante Clinic

หมอต้น Amarante Clinic เผยทริคเด็ดในการดูแลผิวหน้าด้วย Picosure Laser

Amarante Clinic
Amarante Clinic

ในแวดวงความสวยความงามนั้น ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่านวัตกรรมความงามล้ำๆ เข้ามามีบทบาทกับผู้หญิงยุคนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในเทคโนโลยีความงามที่ครองใจสาวๆ รักผิวพรรณมาอย่างยาวนาน ก็ต้องยกให้กับการเลเซอร์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ได้อย่างเห็นผล ไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง หรือรอยปาน และหากจะพูดถึงเทคโนโลยีเลเซอร์ที่เจ๋งสุดๆในตอนนี้ ก็ต้องยกให้กับ Picosure Laser ที่กำลังได้รับการพูดถึงอย่างโด่งดังในวงการบิวตี้

งานนี้ แพรว จึงไม่พลาดพาสาวๆ ไปล้วงลึกทุกเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับ Picosure Laser จากคุณหมอต้น หรือ น.พ.สฤษดิ์ ตันติอภิชาต แพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านผิวหนังและเทคโนโลยี ความงามจาก Amarante Clinic (อะมารันเต้ คลินิก) อีกทั้งยังเป็นเจ้าของสุดยอดรางวัลบิวตี้ แห่งปี PRAEW

ICONIC BEAUTY 2020 ในสาขา Iconic Freckles and Blemishes Removal

Amarante Clinic

Laser Treatment ซึ่งการันตีความเป็นที่สุดในด้านการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยเลเซอร์

สาเหตุที่ Picosure Laser ได้รับความนิยมและกำลังมาแรงสุดๆ เพราะสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้หลากหลาย ตั้งแต่ในส่วนของ Removal of Pigmented ที่สาวๆ ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ โดยสามารถช่วยรักษาได้ทั้งกระ จุดด่างดำจากวัย จุดด่างดำจากแสงแดด ปานดำ กระลึก ไปจนถึงฝ้าที่ดื้อต่อการรักษา แถมยังช่วยรักษาได้อย่างนุ่มนวลที่สุด แทบจะไม่มีสะเก็ดแผล อาการผิวลอกหรือผิวบาง หลังการรักษาเลย อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิวในส่วนของ Acne Scar ไม่ว่าจะเป็นแผลเป็นจากสิว รอยแดง รอยดำ หรือหลุมสิวทั้งใหม่และเก่า

Amarante Clinic

นอกจากนี้ Picosure Laser ยังช่วยแก้ปัญหาผิวในส่วนของ Tattoo Removal โดยช่วยลบได้กระทั่งรอยสัก และช่วยดูแลผิวในส่วนของ Skin Revitalization โดยช่วยกระตุ้นการ สร้างคอลลาเจนใต้ผิว ลดเลือนริ้วรอย คืนความเต่งตึง กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ส่วนหลักการในการรักษาของ Picosure Laser คือการส่งพลังงานเลเซอร์ที่ความเร็ว สูงสุดในระดับ 1 ต่อล้านล้านวินาที (picosecond) ซึ่งดีขึ้นกว่าสมัยก่อนที่เทคโนโลยีเลเซอร์ ที่ดีที่สุดจะอยู่ที่ระดับ 1 ต่อพันล้านวินาที (Nanosecond) เท่านั้น และด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้นนี้ ส่งผลให้เม็ดสีแตกตัวได้อย่างละเอียด จึงเห็นผลลัพธ์ของการรักษาได้อย่างชัดเจน ชนิดที่ในทุกครั้งของการทำ Picosure Laser จะสามารถเห็นความแตกต่างได้อย่างแน่นอน โดยขึ้นอยู่กับความหนักเบาของปัญหาผิว การตอบสนองต่อเลเซอร์ และการดูแลตัวเองหลังการรักษาของแต่ละคน

ซึ่งหากสาวๆ อยากทำ Picosure Laser ได้อย่างมั่นใจ คลินิกความงามอันดับต้นที่ แพรว ไม่พลาดแนะนำเลยก็คือ Amarante Clinic เพราะการทำ Picosure Laser กับที่นี่ จะอยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอต้น หรือ น.พ.สฤษดิ์ ตันติอภิชาต เจ้าของสุดยอดรางวัลบิวตี้แห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ในด้านการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยเลเซอร์ของเรานั่นเอง

อีกทั้งคุณหมอต้นยังเป็นแพทย์ผู้มากประสบการณ์ ด้านผิวหนังและเทคโนโลยีความงาม โดยเฉพาะด้านเลเซอร์ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปี รวมถึงมีความชำนาญในการใช้เครื่อง Picosure และสามารถวิเคราะห์ปัญหาผิวของคนไข้ก่อนรักษาได้อย่างแม่นยำ จนได้รับความไว้วางใจจากคนไข้นับไม่ถ้วน

นอกจากฝีมือขั้นเทพของคุณหมอต้นแล้ว การทำ Picosure Laser ที่ Amarante Clinic สาวๆ ยังสามารถมั่นใจได้ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องมือที่ทันสมัย อย่างเครื่อง Picosure ที่นำเข้าจากบริษัท Cynosure สหรัฐอเมริกา และผ่านการรับรองมาตรฐานสากล ซึ่ง Amarante Clinic ถือเป็นคลินิกความงามเจ้าแรกๆ ของเมืองไทยที่ใช้เครื่อง Picosure นี้ รวมถึงยังได้รับเลือกให้เป็นศูนย์การเรียนรู้เครื่อง Picosure จากบริษัท Cynosure สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เเล้ว amarante clinic ยังได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ “Top User Of Picosure Focus Lens Array And Leading Pioneer”
รางวัลผู้นำและผู้บุกเบิก รวมถึงเป็นคลินิกที่มียอดใช้ Picosure Laser สูงสุดในประเทศไทย ปี 2020 อีกด้วย

 

Amarante Clinic

เรียกว่าการทำ Picosure Laser ที่ Amarante Clinic นั้น สาวๆ สามารถมั่นใจได้แบบเต็มร้อยแถมคูณสองไปเลยค่ะ ซึ่งสำหรับใครที่มีปัญหาผิวพรรณ และอยากรักษาด้วยการทำ Picosure Laser ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่ม หรือติดต่อสอบถามเพื่อรับคำแนะนำได้ที่

เว็บไซต์ : https://amarante.clinic/pico-laser/

เฟซบุ๊ก : amarante.clinic

อินสตาแกรม : amarante_clinic

ไลน์ : @amaranteclinic

โทรศัพท์ : สาขาบางนา : อเวนิว For you park โซน A ชั้น 2 โทร 080-5565294

สาขาอารีย์ : อาคารบ้านยสวดี (BTS อารีย์ ทางออกที่ 3) โทร 080-3936669

Praew Recommend

keyboard_arrow_up