นิทรรศการน้ำหอม กว่า 500 แบรนด์ดัง

ครั้งแรกในไทย EVEANDBOY GARDEN OF PERFUME นิทรรศการน้ำหอม กว่า 500 แบรนด์ดัง

Alternative Textaccount_circle
นิทรรศการน้ำหอม กว่า 500 แบรนด์ดัง
นิทรรศการน้ำหอม กว่า 500 แบรนด์ดัง

อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) ชวนคนรักน้ำหอมทั่วไทยร่วมดื่มด่ำกับความหอมสุดพิเศษจากน้ำหอมแบรนด์ดังระดับโลกที่รวบรวมมากว่า 500 แบรนด์ ในงาน ‘EVEANDBOY GARDEN OF PERFUME’ พบกับนิทรรศกาลน้ำหอมสุดปัง 5 คอนเซ็ปต์ The Air , The Stream, The Floral , The Botanic  และ The Oriental  ผ่านเทสเตอร์น้ำหอมที่ดีไซน์มาแบบพิเศษชิ้นต่อชิ้น ร่วมสัมผัสได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 . – 22.00. ที่ SIAM SQUARE 1 ชั้น LG หน้าร้าน EVEANDBOY

น้ำหอม เป็นไอเท็มที่เป็นมากกว่าเครื่องสำอาง ซึ่งเป็นที่นิยมของคนจำนวนมากในปัจจุบัน เพราะเป็นเสมือนไอเท็มที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ เพิ่มความมั่นใจ โดยแต่ละกลิ่นก็จะความแตกต่างกันออกไป แล้วแต่คนชอบและโอกาส ซึ่งนั่นทำให้การฉีดน้ำหอมสามารถบอกถึงตัวตนและเอกลักษณ์ของคนนั้นได้ด้วย

นิทรรศการน้ำหอม กว่า 500 แบรนด์ดัง

โดยสำหรับ EVEANDBOY เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าว่าเป็นดั่ง Beauty Destination ที่มีสินค้าความงามหลากหลายให้เลือกสรร ทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอางที่หลากหลาย และที่โดดเด่นถูกใจนักช้อปทั้งคนไทยและต่างประเทศคือ การเป็นศูนย์รวมน้ำหอมแบรนด์ดังระดับโลก มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ Masstige Brand, Luxury Brand และ Niche Brand ซึ่งนอกจากความหลากหลายแล้ว ยังการันตีว่าเป็นน้ำหอมแท้จากบริษัทผู้นำเข้าชั้นนำ 100% เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำ Beauty Destination อีฟแอนด์บอยจึงจัดนิทรรศการ ‘EVEANDBOY GARDEN OF PERFUME’ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกลิ่นหอมในรูปแบบ Art Exhibition ที่แตกต่างและไม่เหมือนใครมาจัดแสดงครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง รวบรวมน้ำหอมในดวงใจหลายๆคนกว่า 1,000 รุ่นให้กับคนรักน้ำหอมทั่วไทยได้มาทดลอง สัมผัสความหอมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโปรโมชั่นที่มีเสน่ห์เกินต้านทาน เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียว คุณจะต้องได้รับน้ำหอมกลิ่นที่ถูกใจกลับไปอย่างแน่นอน

ภายในงานสวนน้ำหอมสไตล์ Art Exhibition ครั้งแรกของเมืองไทย ‘EVEANDBOY GARDEN OF PERFUME’ กับ 5 คอนเซ็ปต์สุดปังที่ต้องไปเช็คอินและดื่มด่ำความหอมทุกจุด

  • The Air คอนเซ็ปต์ที่ให้คุณได้สัมผัสความหอมสดชื่นเบาสบาย ที่ลอยอยู่ในอากาศ
  • The Stream คอนเซ็ปต์ที่นำเสนอความหอมที่มาในรูปแบบของหยดน้ำหอม ที่กลั่นตัวเป็นสายน้ำ
  • The Floral คอนเซ็ปต์ที่ให้คุณมีความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ที่กำลังผลิบานผัดกลิ่น
  • The Botanic คอนเซ็ปต์ที่จะมอบความสดชื่นเหมือนกำลังอยู่ท่ามกลางป่าและธรรมชาติ
  • The Oriental คอนเซ็ปต์ที่จะปลุกพลังชีวิตกับคลื่นพลังความหอมสุดร้อนแรง จากฝั่งตะวันออก

โดยสามารถทดลองกลิ่นหอมของทั้ง 5 คอนเซ็ปต์ ผ่านเทสเตอร์น้ำหอมที่ดีไซน์มาแบบพิเศษและปราณีตที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของคอนเซ็ปต์นั้นๆ พร้อมทั้งสามารถศึกษาน้ำหอมกลิ่นที่คุณสนใจ ด้วยแผ่นเทสน้ำหอมและใบข้อมูลน้ำหอมที่จะบรรยายรายละเอียดของกลิ่นต่างๆ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้ออีกอย่างหนึ่ง

พบน้ำหอมแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 1,000 กลิ่น ลดสูงสุดถึง 60% พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับลูกค้าคนพิเศษให้ได้ร่วมสนุก และโปรโมชั่นสุดปัง!

ปังที่ 1 : รวมน้ำหอมแบรนด์ดังลดสูงสุด 60%

ปังที่ 2 : เพียงซื้อน้ำหอมที่ร่วมรายการครบ 4,500 บาท รับเพิ่มฟรีน้ำหอม 1 ขวด ยิ่งซื้อยิ่งแถม!!!

ปังที่ 3 : เพียงซื้อน้ำหอมใดๆที่ร่วมรายการ 1 ชิ้น รับของสมนาคุณสุดพิเศษทันที!!

ปังที่ 4 : เพียงช้อปน้ำหอมครบ 3,500 บาท ร่วมสนุกรับของสมนาคุณสุดพิเศษในตู้ Lucky Box ทันที!!

ปังที่ 5 : FRAGRANCE EXHIBITION ขนน้ำหอม COUNTER BRAND ระดับโลกมาท้าพิสูจน์ความหอมแบบจัดเต็ม!!!

ปังที่ 6 : EXCLUSIVE SMELLING STRIPS แผ่นเทสน้ำหอมลวดลายเฉพาะแบรนด์ไม่เหมือนใคร เฉพาะงานนี้เท่านั้น !!

ปังที่ 7 : ร่วมกิจกรรม WORKSHOP สุดพิเศษ กับแบรนด์น้ำหอมชั้นนำ อาทิ BVLGARI , MONTBLANC , COACH , LANVIN สัมผัสกลิ่นหอมตราตรึงใจ และกิจกรรมดีๆได้ในงานนี้ ที่เดียวเท่านั้น!

พิสูจน์ความหอมจากน้ำหอมในดวงใจจากแบรนด์ดังที่คุณชื่นชอบได้ใน นิทรรศการ ‘EVEANDBOY GARDEN OF PERFUME’ ระหว่างวันที่ 19 – 28 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ณ SIAM SQUARE 1 ชั้น LG หน้าร้าน EVEANDBOY

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up