ไอเท็มลับฟื้นฟูผิวยามหลับ ตื่นมาผิวสวยเปล่งปลั่งสุดพลัง

ขณะนอนหลับเป็นช่วงเวลาดีที่สุดในการฟื้นฟูผิว แต่ถ้าจะให้ดีต้องมีสกินแคร์คู่ใจมาช่วยฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนอีกแรง รับรองว่าตื่นมาผิวจะเปล่งปลั่ง อิ่มฟู สวยปิ๊งเหมือนนอนเต็มอิ่มมาทั้งคืน ถ้าใครอยากรู้เคล็ดลับผิวสวยตามมากันเลยค่ะ

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ายามค่ำคืนร่างกายจะทำการซ่อมแซมตัวเอง มีส่วนไหนสึกหรอก็จะฟื้นฟูกันตอนนอนหลับ แต่ผู้หญิงยุคใหม่ส่วนใหญ่นอนดึกตื่นเช้า บางคนดูซีรีส์ยันเช้าไม่หลับไม่นอน หรือเข้านอนแล้วก็นอนหลับไม่สนิทอีกต่างหาก สารพัดปัญหาการนอนเหล่านี้ส่งผลให้ผิวไม่สามารถสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างเต็มที่ ถ้ายังเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ นาฬิกาชีวภาพที่คอยควบคุมการทำงานของเซลล์ผิวก็จะเกิดอาการรวน ทำให้การฟื้นฟูผิวทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร สุดท้ายก็มาบ่นว่าทำไมหน้าโทรม ผิวไม่เรียบ ไม่สดใสเอาซะเลย

CHANEL Sublimage L’Extrait de Nuit

สำหรับใครที่นอนน้อย นอนไม่พอ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะล่าสุด CHANEL ได้คิดค้น Sublimage L’Extrait de Nuit (ซู บลิ มาจ เลกซ์ เทร เดอ นุย) สกินแคร์สุดหรูสำหรับบำรุงผิวยามค่ำคืนโดยเฉพาะ ตัวช่วยในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ด้วยการฟื้นบำรุงผิวขณะนอนหลับให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใสเหมือนนอนหลับเต็มอิ่มอีกครั้ง

ส่วนผสมสำคัญที่ซ่อนอยู่ของเซรั่ม Sublimage L’Extrait de Nuit คือโครโนเปปไทด์ กระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่จะถูกกระตุ้น จากการนำส่วนผสมของเอลิกเซอร์หมักจากดอกไม้ที่ช่วยป้องกันและขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว นอกจากนี้ยังมีวานิลลาแพลนนิโฟเลีย ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกัน ฟื้นฟูผิว และสร้างเซลล์ผิวใหม่ในยามค่ำคืน

CHANEL Sublimage L’Extrait de Nuit

หลังจากได้ลอง Sublimage L’Extrait de Nuit แล้ว ชอบเนื้อสัมผัสมากๆ ตรงที่เป็นเซรั่มเนื้อฉ่ำน้ำ เมื่อลูบไล้ลงไปบนผิวแล้วรู้สึกได้ถึงความสดชื่นของไมโครดร็อปเล็ตนับพันจากออยล์ สามารถซึบซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็วทำให้รู้สึกสบายผิว จะเหลือไว้แค่ฟิล์มบางๆเคลือบผิวยามหลับใหล โดยที่ไม่ทิ้งคราบไว้บนหมอนแม้แต่น้อยเลยค่ะ พอตื่นเช้ามาผิวที่เคยโทรมเหมือนอดนอนมาแรมปีกลับดูดีขึ้นจนเพื่อนทัก ทั้งดูเปล่งปลั่ง สดใส เรียบเนียนขึ้น ผิวสวยเหมือนนอนเต็มอิ่มมาทั้งคืนเลยละค่ะ

CHANEL Sublimage L’Extrait de Nuit

สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ Sublimage อยู่แล้ว ก่อนเข้านอนให้เริ่มขั้นตอนดูแลผิวด้วยการทำความสะอาดผิวและล้างเมคอัพด้วย Sublimage The Cleansing Collection จากนั้นเตรียมผิวด้วย Sublimage La Lotion Suprême แล้วใช้ Sublimage L’Extrait de Nuit ช่วยกระตุ้นการทำงานของผิวยามค่ำคืน ตามด้วย Sublimage L’Essence Fondamentale ช่วยปรับสภาพผิว และปืดท้ายด้วย Sublimage L’Extrait de Crème หรือ Sublimage la Crème เพื่อกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่และปกป้อง

ใครมีไลฟ์สไตล์นอนดึก นอนน้อยแบบนี้ ลองมาบำรุงผิวก่อนนอนด้วย CHANEL Sublimage L’Extrait de Nuit กันนะคะ รับรองผิวสวยแฮปปี้แน่นอน!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up